News

6/recent/ticker-posts

"Bão mạng" với bộ ảnh ng ực tr ần trong xưởng gốm của hot girl Bến Tre

"Với bộ ảnh này, mình cũng muốn thể hiện thông điệp rằng vẻ đẹp của gốm cũng giống như đường cong của người phụ nữ, mềm mại, uyển chuyển và mượt”, người mẫu 9X cho biết.
Cư dân mạng đang truyền tay nhau bộ ảnh vô cùng gợi cảm của một cô gái trẻ được chụp trong xưởng gốm. Được biết, nhân vật chính là một cô gái trẻ sinh năm 1992, tên Kim Lê (Lê Kim Cương) tới từ Bến Tre.
Bộ ảnh được nhiều người đánh giá có sự đầu tư và thần thái mẫu tốt tuy nhiên đáng chú ý và gây tranh cãi nhất chính là do mẫu để ngực trần. Dùng gốm che ngực cùng một mảnh vải quấn hờ, Kim Lê mang tới những góc ảnh vô cùng gợi cảm.  
Hình ảnh gợi cảm của cô gái trẻ chụp trong xưởng gốm đang khiến dân mạng xôn xao.
co-gai-lang-gom-gay-bao-du-luan-vi-hinh-anh-ban-nude (2)
co-gai-lang-gom-gay-bao-du-luan-vi-hinh-anh-ban-nude 8
Kim Lê không ngại phô đường cong trong những góc hình gợi cảm nhất.
co-gai-lang-gom-gay-bao-du-luan-vi-hinh-anh-ban-nude (1)
co-gai-lang-gom-gay-bao-du-luan-vi-hinh-anh-ban-nude 9
Cô gái trẻ khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên với bộ ảnh bán nude táo bạo này.
Được biết, trước khi bộ ảnh bán nude "hot girl xưởng gốm" ra mắt, Kim Lê từng nhiều lần chụp ảnh gợi cảm nhưng chưa được chú ý. Trả lời một trang dành cho giới trẻ, nữ người mẫu cho biết bộ ảnh được chụp tại làng gốm Bình Dương. Tuy cô chỉ được biết đến ý tưởng bộ ảnh sau khi đến hiện trường và phải để ngực trần nhưng rất hào hứng và tin tưởng nhiếp ảnh. Cô cùng ekip chỉ mất 2 tiếng đồng hồ để hoàn thành bộ hình.

Về ý nghĩa của bộ ảnh, Kim khẳng định: "Với bộ ảnh này, mình cũng muốn thể hiện thông điệp rằng vẻ đẹp của gốm cũng giống như đường cong của người phụ nữ, mềm mại, uyển chuyển và mượt”.
Chia sẻ về sức lan tỏa của bộ ảnh trong 24 giờ qua, Kim Lê chia sẻ cô không hề sợ dư luận ném đá và cảm thấy rất vui vì bộ ảnh được quan tâm: “Mình nghĩ đơn giản, để có được một bức hình đẹp thì hy sinh vì nghệ thuật cũng không phải là điều gì quá ghê gớm. Mình vui vì được mọi người chia sẻ bộ ảnh”.
co-gai-lang-gom-gay-bao-du-luan-vi-hinh-anh-ban-nude (3)
Ngoài đời, Kim Lê làm quản lý một nhà hàng và phong cách đời thường cũng rất trẻ trung, gợi cảm.
co-gai-lang-gom-gay-bao-du-luan-vi-hinh-anh-ban-nude (4)
Vẻ đẹp thanh xuân của nữ người mẫu 9x trong tà áo dài.