News

6/recent/ticker-posts

Bí mật động trời sau những lần nhờ bạn thân đón con

Vân lao vào cắn xé anh như một có thú dính bẫy bị thương, Tiến nói anh không cố tình lừa dối Vân nhưng anh không thể cưỡng lại được sự mời gọi Nga phô bày ra.

Bí mật động trời sau gần 20 năm “đổ vỏ” cho gã hàng xóm
"Phát điên" khi nghe đoạn ghi âm chồng ỡm ờ tán gái
Chồng ngoại tình, vợ có nên rình bắt quả tang?
Sau hơn một năm mỗi người một nơi Vân mới được chuyển công tác về thành phố cùng chồng. Vốn xuất thân nông thôn lại chưa từng sống ở thành phố lớn nên Vân hầu như quay cuồng với cuộc sống mới. Công việc dạy học ở thành phố đòi hỏi Vân phải đầu tư nhiều thời gian vào việc soạn giáo án, bài vở lên lớp. Cô hầu như luôn là người rời trường cuối cùng nên việc đón con Vân tạm giao cho chồng.
Nhịp sống mới gần như khiến Vân hụt hơi, may sao Vân quen biết và được Nga cùng chỗ làm đã giúp đỡ cô rất nhiều. Hai cô gái cùng độ tuổi và có chung nhiều sở thích nên nhanh chóng trở thành bạn thân.
Nga còn độc thân nên cách sống phóng khoáng và nhiệt tình với Vân. Sau hơn một năm làm chung Vân đã thực sự coi Nga là người chị tốt của mình, họ đợi nhau cùng ăn trưa, cùng tham gia đội văn nghệ, cùng mặc những chiếc váy đôi giống hệt nhau...
Nga cũng được cô con gái nhỏ 4 tuổi Vân rất quý mến, Nga hay mua rất nhiều quần áo và đôi chơi đẹp cho nó. Chỉ vài bữa không thấy Nga sang nhà chơi là con bé lại ríu rít nhắc cô Nga.
Nhưng điều khiến Vân yên tâm hơn cả là Tiến chồng cô hầu như rất lãnh đạm đối với sự xuất hiện của Nga trong cuộc sống gia đình cô. Bản thân Nga cũng luôn tỏ ra đứng đắn với đàn ông. Bởi Vân cũng là đàn bà, cô đã đọc quá nhiều câu chuyện về việc bạn thân cướp bồ, cướp chồng bạn nên cô cũng không muốn chồng cô và Nga quá thân thiết với nhau. 29 tuổi, có lẽ Nga vẫn chờ đợi để gặp người đàn ông của đời mình.
Không quá 5 lần Vân phải nhờ Nga đến nhà trẻ đón con giúp bởi cô cần ở lại họp đột xuất cùng tổ chuyên môn. Công việc kế toán tại trường không chiếm của Nga quá nhiều thời gian nên Nga rất nhiệt tình giúp đỡ. Sau khi đón con bé Nga sẽ dẫn nó đi chơi cho đến khi Vân hoặc chồng Vân qua đón. Cũng có lần Nga đưa con bé về nhà mình rồi mở phim hoạt hình cho con bé xem. Sự thân thiết giữa Nga và gia đình Vân cứ lớn dần theo thời gian cho đến một ngày Vân phát hiện ra bí mật động trời, Tiến đã ngoại tìnhvới Nga.

Sự thân thiết giữa Nga và gia đình Vân cứ lớn dần theo thời gian cho đến một ngày Vân phát hiện ra bí mật động trời, Tiến đã ngoại tình với Nga.

Điều Vân không bao giờ có thể ngờ là trong suốt hơn một năm, từ việc Vân nhờ đón con mà Nga còn tiện tay đón luôn cả chồng cô vào nhà nghỉ, đôi khi là chính tại nhà của Nga. Sự xa cách của hai con người trơ tráo ấy khiến Vân chưa bao giờ mảy may nghi ngờ.
Nếu không phải bức ảnh con gái cô vô tình chụp được ở trong chính điện thoại của Tiến thì có lẽ cô vẫn mãi mãi không hay biết. Trong ảnh Tiến đang đứng ôm Nga từ phía sau, tay anh vòng ra phía trước ngực Nga, bức ảnh tuy không thật sự rõ nét nhưng một người làm vợ như cô sao có thể không nhận ra được chồng mình.
Vân lao vào cắn xé anh như một có thú dính bẫy bị thương, Tiến nói anh không cố tình lừa dối Vân nhưng anh không thể cưỡng lại được sự mời gọi Nga phô bày ra trước mặt anh.
Tiến nói lần đầu tiên anh đến đón con ở chỗ Nga giúp Vân, Nga và con bé đang ngồi ăn kem. Bộ dạng Nga mút chiếc kem trước mặt anh khiến cho người đàn ông như Tiến không khỏi tim đập chân run và sinh ra nhiều ảo tưởng.
Anh biết mình là một người cha tồi khi trước mặt con gái lại có suy nghĩ thối nát như vậy với một người đàn bà khác. Nhưng cho đến khi Nga cố tình làm đổ cốc nước vào quần anh và nhiệt tình lau vào nơi nhạy cảm của anh nhất thì Tiến đã phải ngại ngùng chạy vào nhà vệ sinh vội vàng.
Từ việc sợ sự thay đổi thái độ đột ngột của Nga, Tiến lại cũng nhận thấy bản thân mình có một sự tò mò và ham muốn mỗi khi đối diện với Nga, anh đều tưởng tượng Nga sẽ có hành động gì với mình tiếp theo.
Lần đón con tiếp theo tại nhà Nga, cô nói anh cứ vào nhà cửa không khoá, khi anh vào con gái anh đang ngồi chơi ghép hình với đống đồ chơi Nga mới mua cho nó. Tiến không thấy bóng dáng Nga đâu, khi anh nghe tiếng Nga gọi vọng ra anh mới biết cô đang tắm. Không phải Tiến không biết Nga đẹp nhưng khi vẻ đẹp của người đàn bà hiện ra trước mắt thì người đàn ông nguyên thuỷ trong anh hoàn toàn gục ngã.
Tiến như một kẻ chết khát trên sa mạc tìm được nguồn nước trong mát. Từ sau khi sinh con Vân đã không cho anh có lại được cảm giác của người đàn ông thực thụ, còn Nga như một chiến mã bất kham khiến người kỵ sĩ như Tiến mãi mãi không thể khuất phục.
Thế rồi Tiến cứ trông ngóng những lần đón con thay Vân, khi con gái anh chăm chú với những bộ phim hoạt hình và đồ chơi do anh mua thì anh và Nga tranh thủ từng phút giây quấn lấy nhau. Ngoài những lần đón con anh và Nga cũng hẹn hò nhau ở nhà nghỉ khách sạn.
Anh rất yêu Vân nhưng anh không thể từ bỏ Nga, còn Nga cũng không hề yêu cầu anh bỏ Vân. Mối quan hệ lén lút cứ âm thầm diễn ra hơn một năm cho đến khi bức ảnh tai hoạ được con gái anh chụp lưu trong máy Tiến từ lúc nào anh cũng không hề hay biết.
Trong quán cà phê Vân hất nguyên cốc nước vào mặt Nga, nhưng trái ngược với suy nghĩ của Vân, Nga lau khô mặt và mỉm cười với Nga. Nga nói: "Cậu có thể ghê tởm mình, mình cũng rất ghê tởm mình nhưng đàn ông là vậy luôn muốn những cái mình chưa có được. Chồng cậu có thể nói rằng mình quyến rũ anh ta nhưng nếu anh ta thực sự yêu cậu thì đã không thèm muốn mình điên cuồng lâu như vậy".
Vân chỉ có thể ngồi chết lặng nhìn bóng dáng Nga đi dần, cô biết những điều Nga nói hoàn toàn đúng.