News

6/recent/ticker-posts

Bố vợ đau đớn lên "kế hoạch" vạch mặt gã con rể đồi bại

Từng lỡ một lần đò, chị H’B. quyết định đi thêm bước nữa với R’Căm Săo, những mong có người chia sẻ hạnh phúc. Ngờ đâu, gần 8 năm đầu ấp tay gối, người chồng sau của chị H’B. lộ nguyên hình là “yêu râu xanh”. Nhân lúc vợ vắng nhà, R’Căm Săo đã khống chế, đe dọa, ép con riêng của vợ làm nô lệ tình dục. Sự việc kéo dài hơn 5 tháng mới bị vạch trần.
Từ cuộc tình rổ rá cạp lại
Một ngày cuối tháng 1/2016, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo R’Căm Săo (SN 1986, ngụ xã Dliê Yang, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk) về hai tội Hiếp dâm trẻ em và Cưỡng dâm. Điều đáng nói trong vụ án này, nạn nhân chính là con riêng của vợ bị cáo.
Năm 2005, R’Căm Săo (khi đó ngụ huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) đến buôn Gha, xã Dliê Yang làm thuê cho một người họ hàng. Trong thời gian này, R’Căm Săo quen với chị H’B. (SN 1980, ngụ xã Dliê Yang). Mặc dù, biết chị H’B. lớn hơn mình 6 tuổi, đã dang dở một lần đò và có một đứa con gái là H’N. (sinh tháng 11/1998), nhưng R’Căm Săo vẫn buông lời tán tỉnh. Đồng cảm với R’Căm Săo (cũng đã li dị vợ và có một con riêng), nên chị H’B. xiêu lòng bởi những lời đường mật. Năm 2006, cả hai quyết định góp gạo thổi cơm chung và làm một bữa tiệc nhỏ để ra mắt hai bên nội ngoại.
Để cho gia đình êm ấm, chị H’B. quyết định gửi con riêng của mình về cho ông bà ngoại chăm sóc. Gần 8 năm chung sống, chị H’B. lần lượt sinh cho R’Căm Săo hai bé trai kháu khỉnh. Do công việc nương rẫy bận bịu, lại thêm hai con nhỏ nên vợ chồng chị H’B. đến nhà ông bà ngoại xin phép đưa bé H’N. về, để phụ giúp việc trông em những khi rảnh rỗi. Không ai ngờ bi kịch của bé H’N. bắt đầu từ đây.
Vốn hám gái, lại thấy bé H’N. càng lớn càng xinh đẹp mơn mởn như bông hoa rừng, R’Căm Săo bắt đầu nổi tà ý. Một ngày tháng 11/2014, thấy vợ vắng nhà, bé H’N. đang ở trong phòng ngủ, R’Căm Săo đóng chặt hết các cửa, sau đó lột bỏ hết quần áo, xông vào phòng H’N. để đòi quan hệ tình dục. Thấy hành động ghê tởm của bố dượng mình, bé H’N. quá “sốc” nên vùng vẫy chống cự. Nhưng vì cửa nhà đã bị chốt chặt nên cô bé đã bị gã dê xồm bắt giữ lại.
Đúng lúc đó, bên ngoài cửa có tiếng động, tưởng vợ về, R’Căm Săo buông bé H’N. ra, mở cửa để nghe ngóng. Nhân cơ hội này, cô bé chạy ngược vào phòng và chốt chặt cửa cố thủ. Sau một hồi nghe ngóng không thấy động tĩnh gì, gã đàn ông mất nết đến trước cửa phòng ngủ buông lời dụ dỗ bé H’N.: “Mày mà không ra là tao đánh mày, tao đốt sách không cho mày đi học nữa. Mày ra thì còn được yên ổn, mày tưởng mày chống cự được với tao à”.
Thấy bố dượng quá hung dữ, bé H’N. run rẩy nói vọng ra: “Bố chỉ hứa là làm một lần này thôi, không được làm thêm lần nào nữa”. Thấy bé H’N. chùn bước, R’Căm Săo ngon ngọt đồng ý và thực hiện hành vi đồi bại ngay với bé N..

Bị cáo R’Căm Săo sau vành móng ngựa.

Đền tội
Bé H’N. đã quá ngây thơ khi nghĩ rằng R’Căm Săo sẽ không lặp lại trò đồi bại nữa. Nhưng “ngựa quen đường cũ”, Săo liên tục bắt con riêng của vợ phục vụ mình. Từ đó về sau, cứ mỗi lần vợ vắng nhà là R’ Căm Săo lại dọa nạt, rồi bắt bé H’N. lên giường để hiếp dâm. Bị bố dượng làm nhục, bé H’N. vô cùng đau đớn, nhiều lần xin phép mẹ sang ông bà ngoại ở. Mẹ bé H’N. cũng không thể ngờ con gái mình bị chính chồng mình hãm hiếp nên nghĩ con đòi sang bà ngoại vì nhớ ông bà.
Sau khi H’N. sang nhà ông bà ngoại, R’Căm Săo lại sang nhà bố mẹ vợ bắt bé H’N. về nhà. Quá sợ hãi, cô bé đành phải theo R’Căm Săo về với lời hứa của hắn: “Con cứ về chăm em, giúp bố mẹ nấu cơm, bố sẽ không làm gì xấu xa nữa”. Nhưng không ngờ, ngày 5/4/2015, một lần nữa, R’ Căm Săo lại giở trò đồi bại với bé H’N.

Quá sức chịu đựng của cô bé, ngày 10/4/2015, bé H’N. quyết định dọn đồ về nhà ngoại sống. Khi đó, ông KPă Y Rôk (SN 1948, ông ngoại nạn nhân, ngụ cùng buôn) thấy tinh thần cháu gái không ổn định, cố gặng hỏi thì H’N. kể chuyện bị cha dượng hãm hiếp. Tối 12/4, R’Căm Săo tiếp tục nhắn tin, gọi điện đe dọa yêu cầu H’N. về nhà. Lúc này, ông Y Rôk nhanh chóng lấy điện thoại của mình ghi âm lại nội dung câu chuyện của R’Căm Săo và H’N..
Ngay trong đêm, ông Y Rôk đã điện thoại cho mẹ Săo và họ hàng của R’Căm Săo ở Gia Lai, yêu cầu qua giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, đến ngày 14/4/2015, gia đình R’Căm Săo vẫn không hồi âm. Lúc này gia đình ông Y Rôk quyết định làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của đứa con rể xấu xa. Kèm theo đơn, ông Y Rôk đã giao nộp cả băng ghi âm cuộc gọi và tin nhắn của R’Căm Săo làm bằng chứng.
Nhận được đơn tố cáo, Công an xã Dliê Yang phối hợp với Công an huyện Ea H’Leo nhanh chóng xác minh và tiến hành bắt giữ đối tượng Săo. Tại cơ quan công an, với những chứng cớ không thể chối cãi, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Khi đứng sau vành móng ngựa, R’Căm Săo tỏ ra ăn năn hối hận, khai rằng chỉ vì thấy con riêng của vợ quá đẹp nên mới hành động như vậy?!
Những lời ngụy biện của R’Căm Săo không thể bù đắp được nỗi đau tinh thần mà bé H’N. và gia đình nạn nhân phải gánh chịu. Trao đổi với PV, chị H’B. nghẹn ngào nói: “Tôi rất đau lòng. Tôi không ngờ được chồng mình lại hành động xấu xa như vậy. Tôi thấy có lỗi với đứa con gái bé nhỏ của mình, nó còn quá bé để chịu nỗi đau đớn này. Từ ngày sự việc vỡ lở, tôi không dám đi đâu chơi, hàng xóm có đám cưới đám xin, tôi cũng phải giấu mặt vì quá xấu hổ. Con gái tôi cũng ít tiếp xúc với người cùng xóm. Nó xấu hổ với bạn bè. Tôi cũng quá vô tư và vô tâm, sự việc tày trời như vậy mà tôi không hề hay biết. Thương con gái và tự trách bản thân, tôi chỉ mong con gái tôi vượt qua nỗi đau này”.
Cùng chung nỗi niềm với con gái mình, ông Y Rôk buồn bã nói: “May mà tôi phát hiện ra sự việc sớm. Nếu không để ý bây giờ cháu tôi còn khổ mãi, nó sẽ luôn phải sống trong sợ hãi. Lúc đầu tôi cũng định giải quyết trong nhà, vì tôi nghĩ nếu nói ra thì cả nhà xấu hổ, cháu ngoại tôi nó mặc cảm với mọi người. Nhưng thằng R’ Căm Săo tệ quá, nó không những không xin lỗi mà còn đe giết cả nhà, nên tôi phải ra công an tố cáo. Với bản chất ấy, nó có thể giết người lắm chứ”.
Trả giá 
Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo R’Căm Sao 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 6 năm tù về tội Cưỡng dâm, tổng hợp hình phạt cho bị cáo là 18 năm tù.