News

6/recent/ticker-posts

Dụ nữ sinh đi học "trong nhà trọ", lãnh 9 năm tù

Ở cái tuổi 13, thay vì lo chuyện học hành nhưng nữ sinh N. lại sớm vào con đường yêu đương với Huỳnh Thanh Nam, để rồi 2 đứa đã nhiều lần vượt qua giới hạn tình yêu trong trắng của tuổi hồn nhiên.





Cái giá của cuộc tình trẻ em khiến N. sa sút trong học hành, mặc cảm với bạn bè, chuyển sang trường khác học, còn người yêu mang 2 tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu trẻ em”.
Mới đây, TAND tỉnh Vĩnh Long đưa bị cáo Huỳnh Thanh Nam (SN 1991, ấp An Hương, xã Mỹ An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) với 2 tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu trẻ em” thuộc trường hợp đặc biệt nghiêm trọng.

Đứng trước vành móng ngựa, Nam - một thanh niên hiền lành - tỏ ra hổ thẹn về hành vi của mình. Nam thỉnh thoảng nhìn sang người yêu cũng là bị hại trong vụ án mà chính mình là thủ phạm. Nam lẩm bẩm: “Bị cáo và N. yêu thương tự nguyện. N. có dáng người lớn nên bị cáo không biết còn trẻ em. Bị cáo ít học, hạn chế hiểu biết về pháp luật nên không biết quan hệ trẻ em là phạm tội…”.
Ngồi ở hàng ghế bị hại, N. dáng người phổng phao như thiếu nữ. Nhìn người yêu đứng trước vành móng ngựa, gương mặt N. cũng đượm buồn bởi chính từ tình yêu bồng bột đã vô tình khiến người yêu vương vòng tù tội.
Gia đình Nam và nữ sinh N. cách nhau chỉ vài cây số. Mỗi sáng, Nam phụ người chị bán cơm ở ven đường, còn N. thỉnh thoảng ghé ăn điểm tâm. Tuy N. còn ở tuổi dưới 13 nhưng ra dáng một thiếu nữ trẻ đẹp, làm xiêu lòng anh chàng bán cơm. Nam nhiều lần tỏ tình với những lời “có cánh” nên cuối cùng cũng “cưa đổ” được N. và 2 đứa trao nhau số điện thoại liên hệ. Sau này, những mẫu tin “mùi mẫn” được gửi cho nhau đều đặn. Điều đáng tiếc là “tiếng sét tình yêu” đã khiến cô bé N. xao lãng chuyện học hành và thế vào đó là những buổi “cúp cua” để cùng Nam đi chơi. Từ một học sinh ngoan hiền, siêng năng học giỏi, N. sa sút dần.
“Sau này con (N.) thường đi học sớm về muộn nhưng tôi cứ nghĩ đường đến trường xa nên không để ý và hàng ngày con cũng không có biểu hiện gì khác thường. Hôm đó, con đi học mà không thấy về nên gia đình tỏa ra tìm thì gặp đi chơi với Nam. Về nhà gặng hỏi con mới khai có tình cảm với Nam. Gia đình giật mình khi con khai nhiều lần cùng với Nam thuê phòng trọ để quan hệ. Trước đây, ở nhà cũng biết Nam và N. quen nhau nhưng cứ nghĩ bạn bè trẻ con đâu ngờ xảy ra tác tệ như vậy. Vụ việc một phần cũng do gia đình thiếu quan tâm đến con cái…”- cha của N. cho biết.
Theo lời khai nhận của Nam, khoảng tháng 6-2015, Nam và N. có quan hệ yêu đương. Ngày 24-8-2015, Nam chạy xe đến trường đón N. đi chơi. Khác với bao lần hẹn hò khác, lần này, 2 đứa thuê phòng trọ để tâm sự. Trong phòng, 2 đứa tự nguyện làm “chuyện người lớn” trong khi N. còn vài ngày nữa mới đủ 13 tuổi. Sau đó, N. nhiều lần trốn gia đình, trốn học hẹn hò cùng Nam đi chơi. Đến ngày 29-8-2015, 2 đứa cũng “trốn nắng” ở phòng trọ rồi làm “chuyện người lớn” và thời điểm này N. bước qua tuổi 13 được 1 ngày.
Thấy con đi học sao lâu về, gia đình của N. sợ có chuyện xảy ra nên tỏa ra đi tìm thì gặp Nam chở N. đi chơi. Sau đó, biết con bị xâm hại tình dục, gia đình N. tố cáo Nam ra công an xử lý và Nam cũng thừa nhận hành vi của mình. Cơ quan điều tra khởi tố Nam 2 tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu trẻ em”.
Theo HĐXX, đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hành vi của bị cáo Nam rất nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý sau này của trẻ em. Trẻ em là đối tượng đặc biệt được pháp luật bảo vệ, mọi hành vi quan hệ tình dục đều phạm tội “Hiếp dâm trẻ em” sẽ bị xử lý nghiêm để giáo dục, răn đe trước tội phạm xâm hại tình dục trẻ em đang mức báo động. Bản án 8 năm tù tội “Hiếp dâm trẻ em” và 1 năm tội “Giao cấu trẻ em” dành cho bị cáo Nam cũng là cảnh báo mọi đối tượng có hành vi xâm phạm tình dục trẻ em.
Kết thúc phiên tòa, bị cáo Nam bị dẫn giải ra xe về trại giam, còn N. cúi mặt theo cha mẹ ra về. Kết thúc cuộc tình trẻ em, Nam vương vòng lao lý, còn N. mang nặng vết thương lòng.