News

6/recent/ticker-posts

Gã điên trần như nhộng xông vào nhà hàng xóm để hiếp dâm

Vừa ra tù sau khi thụ án về tội Hiếp dâm trẻ em, Tư tiếp tục “ngựa quen đường cũ” khi trần trụi xông vào nhà hàng xóm để hiếp dâm.

Hoãn xử nhóm côn đồ xông vào nhà trói chồng, cưỡng hiếp vợ
Thân tàn ma dại sau "bản án hiếp dâm" của người yêu
Hiếp dâm phụ nữ 50 tuổi, thấy "có biến", thủ phạm trần truồng bỏ chạy

Vừa chấp thành xong 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, gã thanh niên Phạm Văn Bé Tư (sinh năm 1985), ngụ tại ấp Mỹ An, xã Mỹ Hòa, TX Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long lại tiếp tục quen thói cũ khi cố thực hiện hành vi đồi bại với hàng xóm của mình.
Trước khi thực hiện hành vi đồi bại và bị bắt giữ lần thứ 2, gã trai tên Bé Tư đã sàm sỡ một phụ nữ cùng xóm. Nhưng lúc đó, người bị hại không yêu cầu cơ quan chức năng xử lý hình sự, nên hắn đã thoát tội.
Vừa ra tù sau khi thụ án về tội Hiếp dâm trẻ em, Tư tiếp tục “ngựa quen đường cũ” khi trần truồng xông vào nhà hàng xóm để hiếp dâm. (Ảnh minh họa)
Chiều muộn ngày 11/10/2015 vào lúc 18 giờ 30, Tư đi nhậu về ngang nhà hàng xóm là chị V.T.T (SN 1974) thì dục vọng nổi lên, gã tiếp cận nhà chị T. để quan sát rồi tự thoát y vào nhà.
Lúc này, chị T. thấy gã hàng xóm vốn nổi tiếng dê xồm bước vào không mặc quần áo nên bỏ chạy ra ngoài. Nhưng gã biến thái đã lao tới và nắm tóc chị T. để giở trò. Cố vùng vẫy, chị T. tri hô nhưng không ai nghe thấy.
Trong lúc chống cự, chị T. quơ dao trúng tay Bé Tư chảy máu. Bé Tư một tay bóp cổ, tay còn lại đánh nhiều cái vào đầu và mặt chị T. nhưng chị vẫn cố vùng vẫy và chạy thoát.
Sau đó, chị T. chạy về hướng nhà Bé Tư cách đó 100m để báo gia đình hắn biết chuyện. Thấy chị T. bỏ chạy về nhà mình, gã trai hốt hoảng và không dám đuổi theo vì sợ người nhà thấy cảnh mình trần tuồng. Hắn quay trở vô nhà chị T. lấy cắp 1 điện thoại di động và 490.000đ rồi bỏ trốn. Sau khi báo cho gia đình Bé Tư biết, chị T. đã nộp đơn tố cáo hành vi của Bé Tư.
Quá trình điều tra, Công an TX Bình Minh có đủ cơ sở kết luận Phạm Văn Bé Tư có hành vi dùng vũ lực giao cấu với chị T. Nhờ chị T. chống cự quyết liệt và chạy thoát nên Bé Tư chưa thực hiện được, song hành vi đó đủ yếu tố cấu thành tội “Hiếp dâm” quy định tại khoản 1, Điều 111 Bộ luật Hình sự nên Công an TX Bình Minh đã khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Phạm Văn Bé Tư.
Tại tòa, mặc dù Bé Tư đã thật thà khai báo và được bị hại xin giảm nhẹ hình phạt nhưng do bị cáo có nhân thân rất xấu, vừa mới chấp hành xong án phạt tù trong thời gian dài về tội “Hiếp dâm trẻ em”, nhưng khi trở về địa phương lại có hành vi sàm sỡ người khác.
Sau đó vài tháng, Bé Tư tiếp tục thực hiện việc hiếp dâm chị T., chứng tỏ bị cáo không chịu sửa chữa bản thân, không ăn năn hối cải. Do đó, HĐXX của TAND TX Bình Minh đã tuyên án sơ thẩm phạt Phạm Văn Bé Tư 3 năm tù giam tội “Hiếp dâm”