News

6/recent/ticker-posts

Mặc trời lạnh tuyết rơi giới trẻ vẫn vô tư hở hang

Cảnh tượng nhiều nam thanh nữ tú mặc hở bạo, thậm chí thoát y, cởi trần ở một số nơi trời lạnh tuyết rơi khiến người xem phải rùng mình, kinh sợ.
Hình ảnh một nam thanh niên thoát y giữa trời lạnh tuyết rơi ở Sapa trong ngày 24/1 đã khiến người xem phải rùng mình, kinh sợ. Nhiệt độ đo được ở Sapa vào sáng hôm qua đã ở mức -2 độ C, nhưng nam thanh niên vẫn có một hành động rất liều lĩnh.
Không chỉ đơn giản là thoát y, chàng trai này còn cùng bạn bè quay clip "Anh không đòi quà" phiên bản Sapa, vừa đi giữa trời tuyết vừa cởi quần áo. Đoạn clip sau đó được đăng tải lên Facebook và nhanh chóng hút hàng nghìn lượt xem, bình luận trái chiều.
Mặc trời lạnh tuyết rơi giới trẻ vẫn vô tư hở hang - Ảnh 2
Hành động thoát y, cởi trần giữa trời tuyết rơi ở một số nơi thuộc miền núi giống như một cách thể hiện sức khỏe của một số chàng trai. Đây cũng được xem là cách ghi lại kỷ niệm với trời tuyết rơi hiếm có ở Việt Nam chẳng giống ai mà các bạn trẻ liều mình nghĩ ra.
Mặc trời lạnh tuyết rơi giới trẻ vẫn vô tư hở hang - Ảnh 3
Thủ đô Hà Nội đang trong những ngày rét đậm, rét hại... Nhiệt độ giảm sâu khiến người đi đường cảm nhận cái lạnh cắt da cắt thịt... nhưng những hình ảnh như trên đây vẫn diễn ra và nó trở thành đề tài châm biếm, bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Mặc trời lạnh tuyết rơi giới trẻ vẫn vô tư hở hang - Ảnh 4
Buổi offline, giao lưu của một fanpage là sân chơi của nhiều người mẫu và phó nháy nghiệp dư diễn ra ở Hà Nội vào đúng những ngày nhiệt độ thấp nhất từ đầu mùa. Tại buổi offline này, nhiều cô gái, người mẫu bất chấp thời tiết lạnh vẫn diện yếm, quần áo mỏng tang để tạo dáng chụp ảnh bên hoa xuân.
Mặc trời lạnh tuyết rơi giới trẻ vẫn vô tư hở hang - Ảnh 5
Hành động "hy sinh vì nghệ thuật" của các cô mẫu trẻ được chụp lại, lan truyền trên mạng và tạo nên nhiều cuộc tranh cãi. Các phó nháy nghiệp dư phần đông thán phục, biết ơn hành động chịu rét của các cô người mẫu và cho rằng nhờ có họ mà nhiều bức ảnh đẹp mới được cho "ra lò".
Mặc trời lạnh tuyết rơi giới trẻ vẫn vô tư hở hang - Ảnh 6
Cảnh tượng một cô gái mặc váy yếm, lộ nhiều da thịt tự tin, vô tư tạo dáng ở vườn đào gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.