News

6/recent/ticker-posts

Màn trả thù tinh vi của cô em vợ

Nghe tin chị gái qua đời đột ngột từ Pháp, Nga bỏ dở chuyện học hành để về nước. Nhưng cô không ngờ từ chính đám tang ấy mà cuộc đời cô rẽ sang một hướng khác.




Gia đình chồng tệ bạc
Mai, chị gái Nga lấy chồng từ năm 17 tuổi. Từ quê nhà Khánh Hòa, Mai theo chồng vào tận Bình Dương. Sống cùng bố mẹ chồng, Mai phải chịu đủ điều ấm ức nhưng chị chẳng bao giờ than vãn cùng ai. Biết bố mẹ đã già yếu nên mỗi lần có dịp về nhà, chị chỉ toàn kể những chuyện vui và làm ra vẻ mình rất hạnh phúc. Nhưng đằng sau đó là những giọt nước mắt mặn đắng của người vợ trẻ.
Ngày Mai lấy chồng, nhà chồng chị còn rất nghèo nhưng nhờ làm ăn gặp thời, lại có được người giúp đỡ nên công việc buôn bán của gia đình ngày càng khấm khá, rồi chẳng mấy chốc đã trở thành một trong những đại lý cám chăn nuôi lớn nhất tỉnh.
Nhưng cũng từ ngày khá giả, gia đình Mai lại xảy ra nhiều chuyện lục đục. Mẹ chồng Mai vì tin vào bói toán nên một mực cho rằng Mai là cái họa trong nhà, có thể đem đến nhiều điều xui xẻo, thậm chí là những người trong gia đình mất mạng. Vì thế bà luôn lấy cớ chửi mắng con dâu, đuổi khéo con dâu về nhà chồng. Chồng Mai là người đàn ông yếu đuối, quen được bao bọc nên không dám lên tiếng bênh vực vợ.

Mẹ chồng luôn lấy cớ chửi mắng con dâu, đuổi khéo con dâu về nhà chồng.

Dù bị nhà chồng o ép đủ đường, Mai vẫn luôn nhẫn nhịn, cố gắng làm một người vợ đảm, dâu hiền bởi mai nghĩ nếu cô ly hôn sẽ là cứ sốc và nỗi hổ thẹn với bố mẹ đẻ. Ban đầu bố mẹ chị nhất quyết phản đối bởi gia đình chồng Mai đều là dân buôn bán. Nghĩ con mình về làm dâu sẽ khó hòa hợp nên bố mẹ chị ra sức ngăn cản, phân tích đủ mọi lý lẽ, nhưng chẳng lý lẽ nào thuyết phục nổi Mai.
Bước chân lên xe hoa, nhìn thấy những giọt nước mắt của cha mẹ, Mai tự nhủ phải sống thật tốt để mẹ không phải buồn. Chính điều đó đã giúp chị có đủ nghị lực để đương đầu với những khó khăn khi ở nhà chồng.
Nhưng cũng chính sức ép tâm lý, làm việc quá sức mà Mai nhanh chóng suy sụp. Những ngày ốm đau chị không nhận được bất kỳ sự quan tâm chăm sóc nào từ phía gia đình chồng. Đến khi chị bị liệt nửa người, không đi lại được, không tự ăn uống hay vệ sinh cá nhân thì gia đình chồng lại nhẫn tâm gửi trả chị về nhà.
Đường sá đi lại vất vả nên khi về đến nhà thì chị đã cấm khẩu. Suốt vài tuần sau đó chị chỉ ăn được cháo loáng và ngày nào nước mắt cũng ầng ậc nơi khóe mi. Từ ngày chị Mai về nhà mẹ đẻ, nhà chồng coi như hết trách nhiệm. Chị Mai cầm cự khoảng hơn 1 tháng rồi qua đời. Ngày đưa tang chị, nhà chồng cũng chẳng ai có mặt.
Nhận được tin chị gái qua đời nhưng phải mất một tuần sau Nga – em gái Mai mới về được Việt Nam. Nga được gửi sang Pháp học từ khi còn bé, ngày chị gái cưới cô chẳng thể về chung vui được. Ngay từ nhỏ Nga đã xem Mai như thần tượng nên khi biết chuyện cô rất đau lòng. Trong lòng Nga chỉ còn thù hận và cô tìm cách trả thù cho chị

Đòn trả thù tinh vi của “hồn ma”
Bỏ dở việc học ở Pháp, Nga tìm cách tiếp cận anh rể dưới vỏ bọc khác. Với vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng, có học thức, Nga chẳng mấy mất công để làm cho Lâm, anh rể cũ của mình say đắm đến mức bất chấp sự can ngăn của bố mẹ mà cưới bằng được cô. Bịa ra một hoàn cảnh bi thương, Nga dễ dàng qua mặt Lâm.
Cùng với nhan sắc và sự khéo léo, cô dường như khiến Lâm mụ mị nghe theo lời sai khiến. Nga về nhà chồng và trở thành cái gai trong mắt mẹ chồng. Nhưng bà ta cũng chẳng làm gì được Nga bởi cô rất khôn khéo lợi dụng sự bao che của chồng.
Màn trả thù tinh vi của cô em vợ - Ảnh 2

Nga không ngờ từ chính đám tang của chị gái mà cuộc đời cô rẽ sang một hướng khác.

Khi lấy được lòng tin của phần lớn thành viên trong gia đình Lâm, Nga bắt đầu thực hiện kế hoạch lập ra từ trước. Cũng từ đó những hiện tượng lạ liên tục xảy ra trong nhà Lâm khiến ai nấy hoang mang. Đầu tiên là việc Lâm thức dậy thấy khắp người ê ẩm, bầm tím với những vết xước. Còn trước khi chìm vào giấc ngủ anh ta thường nghe thấy những tiếng khóc than ai oán. Những vật dụng thường ngày của Mai thì bỗng dưng được tìm thấy trong nhà, ở những chỗ chẳng ai ngờ tới. Còn bà giúp việc thì hốt hoảng xin nghỉ việc và cam đoan thỉnh thoảng bà lại thấy cô Mai hiện về “báo oán”.
Vốn là người mê tín, mẹ Lâm tìm đến thấy bói, không ngờ, ông thầy do bị Nga mua chuộc đã lạnh lùng phán rằng: Do đắc tội với con dâu cũ nên cả gia đình không thể sống yên ổn được. Ở nhà thầy bói về, mẹ Lâm ngơ ngẩn như người mất hồn. Lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng, sợ hãi.
Từ đó gia đình Lâm rất sợ mỗi khi nhắc đến Mai, thậm chí để chuộc lại tội lỗi gây ra, họ còn lập điện thờ cho con dâu cũ, ngày đêm khấn vái xin tha tội, chẳng màng đến chuyện làm ăn buôn bán.
Chỉ sau 2 năm việc làm ăn của gia đình Lâm sa sút thảm hại, những khoản nợ ngày một phình to. Chẳng ai mảy may nghi ngờ rằng tất cả là do một tay Nga sắp đặt. Khi mối thù của chị đã được trả, Nga chủ động ly hôn, đưa bố mẹ sang Pháp định cư, quên đi những chuyện đau buồn...