News

6/recent/ticker-posts

Phát hiện bí mật trong “thiên đường ma-ssa-ge” phục vụ từ A đến Z

Bất ngờ ập vào kiểm tra hai cơ sở massage của công ty TNHH một thành viên massage Hoàng Diễm, lực lượng công an phát hiện có 18 tiếp viên ăn mặc khêu gợi đang massage kích dục cho khách. Cùng thời điểm, tại một nhà nghỉ, lực lượng công an bắt quả tang 3 tiếp viên của công ty này đang bán dâm cho khách.
Chiều khách bằng chiêu kích dục
Ngày 14/1, trao đổi với PV, một cán bộ đại diện Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) xác nhận vừa triệt phá một đường dây chuyên massage kích dục, bán dâm núp bóng công ty trách nhiệm hữu hạn. Đây là lần đầu tiên cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai triệt phá một vụ lớn như vậy.
Vị cán bộ thông tin, thời gian vừa qua, Công an TP.Biên Hòa nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc công ty TNHH một thành viên massage Hoàng Diễm (gọi tắt công ty Hoàng Diễm; nằm trên đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) sử dụng đội ngũ tiếp viên trẻ, đẹp, ăn mặc khêu gợi để thực hiện dịch vụ massage kích dục cho khách. Đáng chú ý, đội ngũ tiếp viên của công ty còn tham gia bán dâm cho khách khi có yêu cầu.

Nữ tiếp viên bị bắt quả tang.

“Sau khi nắm được tin báo của người dân, Công an TP.Biên Hòa liền phân công một tổ trinh sát vào cuộc điều tra. Sau nhiều ngày thâm nhập, tổ trinh sát xác định tin báo của người dân là hoàn toàn chính xác. Bên cạnh đó, tổ trinh sát thu được một số thông tin vô cùng quan trọng là công ty Hoàng Diễm thực hiện dịch vụ massage kích dục tại hai cơ sở và hai cơ sở này hoạt động 24/24 giờ. Đội ngũ tiếp viên nữ tại công ty này lên đến 30 người”, vị đại diện Công an TP.Biên Hòa nói.
Sau nhiều ngày theo dõi mọi hoạt động của công ty Hoàng Diễm, đồng thời lên kế hoạch triệt phá, khoảng 15h ngày 12/1, hàng chục cán bộ, chiến sỹ Công an TP.Biên Hòa bất ngờ ập vào kiểm tra hai cơ sở massage của công ty Hoàng Diễm nằm trên đường Lê Quý Đôn. Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang tại nhiều phòng VIP của hai cơ sở có hàng loạt tiếp viên ăn mặc khêu gợi đang massage kích dục cho khách. Phát hiện lực lượng công an, nhiều tiếp viên và khách đã nháo nhào bỏ chạy nhưng tất cả đã bị “khống chế”.
Sau khi thống kê, lực lượng công an xác định có 18 tiếp viên nữ đang massage kích dục cho 18 vị khách đến từ Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM. Làm việc với cơ quan công an, đại diện lãnh đạo công ty Hoàng Diễm, các tiếp viên và khách thừa nhận, khi vào cơ sở massage của công ty Hoàng Diễm, khách sẽ phải mua vé massage và được chọn tiếp viên trẻ đẹp vào massage kích dục ngay tại phòng. Sau mỗi lần “sung sướng”, khách phải boa từ 100 – 300 ngàn đồng.
Một tiếp viên quê miền Tây khai nhận tại cơ quan công an: “Do đồng lương công nhân quá thấp, không đủ sống nên em xin vào công ty Hoàng Diễm để làm nhân viên massage. Thực tế cho thấy, một ngày làm công việc massage giúp em có thu nhập của nửa tháng làm công nhân. Từ khi vào đây làm, em được quản lý của công ty dạy dỗ cách massage kích dục như thế nào để khách thích và nhận được nhiều tiền boa”.
Phát hiện bí mật trong “thiên đường massage” phục vụ từ A đến Z - Ảnh 2

Các tiếp viên tại 2 cơ sở của công ty Hoàng Diễm bị bắt quả tang.

Bán dâm giá 500 - 1 triệu đồng/lần
Một điều tra viên Công an TP.Biên Hòa cũng hé lộ, trong khi lực lượng Công an TP.Biên Hòa đang thực hiện công tác kiểm tra hai cơ sở của công ty Hoàng Diễm thì một tổ công tác của Công an TP.Biên Hòa mật phục tại nhà nghỉ M.L. (phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa). Một thời gian ngắn sau, tổ công tác đã ập vào nhà nghỉ và phát hiện 3 tiếp viên của công ty Hoàng Diễm đang tham gia bán dâm cho khách.

Làm việc với tổ công tác, các nữ tiếp viên này khai nhận, khi khách vào massage kích dục tại 2 cơ sở của công ty Hoàng Diễm, các tiếp viên này tự thỏa thuận giá cả rồi đi tới nhà nghỉ với khách mua dâm. Mỗi lần bán dâm cho khách, các tiếp viên lấy giá từ 500 – 1 triệu đồng/lần. Do rời khỏi cơ sở massage đi bán dâm nên các tiếp viên phải đóng “tiền phí” cho quản lý công ty Hoàng Diễm 30 – 40% từ số tiền bán dâm.
Để tìm hiểu thêm thông tin, PV tìm tới trụ sở công ty Hoàng Diễm. Hai cơ sở massage kích dục của công ty bị công an bắt quả tang đã đóng cửa, bên trong không một bóng người. Trao đổi với PV, một người dân ngụ gần những cơ sở này cho biết, 2 cơ sở massage này hoạt động nhiều năm nay. Thời gian đầu, rất vắng khách, nhưng gần đây, trong khoảng thời gian từ 14h cho đến 23h, khách kéo tới rất đông.
Anh Nguyễn Thanh T. (ngụ đường Lê Quý Đôn) cũng cho hay: “Tại TP.Biên Hòa này, hầu như dân chơi nào cũng biết công ty Hoàng Diễm có một đội ngũ tiếp viên nữ vô cùng trẻ, đẹp, ăn mặc bốc lửa và sẵn sàng phục vụ từ “A – Z” nếu ai có nhu cầu. Đáng chú ý, công ty này luôn tuyển tiếp viên mới nên rất thu hút dân chơi. Các cơ sở massage khác không thể cạnh tranh được nên đã phải đóng cửa”.
Qua dò hỏi nhiều người, PV tiếp cận được với một dân chơi tên L.H. (ngụ TP.Biên Hòa). Dân chơi này tiết lộ, nói tới công ty Hoàng Diễm, ai cũng biết đó là một tụ điểm chuyên massage kích dục và mua dâm. Bên trong cơ sở của công ty này được thiết kế rất bắt mắt, các phòng VIP massage trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để phục vụ cho việc massage kích dục cho khách như bồn tắm 2 người, bồn tắm thảo dược, giường xoay massage...
“Tôi không biết chủ thật sự của công ty này và khi hỏi tiếp viên, họ cũng không nắm rõ. Các tiếp viên nói là họ chỉ làm việc với quản lý thôi, các vấn đề khác thì không được biết. Tuy nhiên, các tiếp viên cũng tiết lộ là phía sau công ty này có một thế lực “giang hồ” chống lưng”, dân chơi này cho biết thêm.
Tiếp cận được với một tiếp viên từng làm việc tại Công ty Hoàng Diễm, PV cũng thu thập được một số thông tin như để cảnh giác sự kiểm tra của cơ quan chức năng, công ty Hoàng Diễm đã thuê một đội ngũ bảo vệ thường xuyên túc trực phía trước 2 cơ sở để quan sát mọi động tĩnh bên ngoài. Bên trong các cơ sở massage, công ty Hoàng Diễm cho thiết kế một hệ thống báo động quy mô. Chỉ cần một nhân viên lễ tân nhấn nút là nhân viên các phòng massage đều biết được thông tin là có lực lượng kiểm tra.
“Để có những tiếp viên trẻ, đẹp, đội ngũ quản lý của công ty này thường xuyên đi về các tỉnh miền Tây để tuyển lựa. Với chiêu bài lương cao, điều kiện làm việc thoải mái, nhiều cô gái miền Tây đã tham gia làm tiếp viên. Tuy nhiên, khi vào đây làm rồi, họ mới biết là không được nhận lương, thu nhập chủ yếu là tiền boa của khách và tiền bán dâm. Nhưng vì thấy thu nhập này cũng tương đối cao nên đa số tiếp viên đều chấp nhận công việc này”, nữ tiếp viên trên cho hay. 
Đang xác định kẻ cầm đầu
Thông tin thêm với PV, một điều tra viên Công an TP.Biên Hòa tiết lộ: “Cơ quan công an đã tạm giữ một số đối tượng được xác định có vai trò cầm đầu tại công ty Hoàng Diễm chỉ đạo các hoạt động massage kích dục và bán dâm. Do vẫn đang trong quá trình đấu tranh, làm rõ nên danh tính các đối tượng này vẫn chưa được công bố”.