News

6/recent/ticker-posts

Tranh nhau chia sẻ clip s -e -x của Hường Hana, một thanh niên bị phạt 15 triệu?

Liên tục tải về và hào hứng truyền tay nhau, thậm chí còn đăng tải lên cả trang web đen của nước ngoài để không bị xóa... các đấng mày râu này đang làm gì với cô gái kia vậy?


Vào sáng nay, một trong những thanh niên tích cực chia sẻ clip nóng được cho là của hot girl Hường Hana, quê Hải Phòng, đã cho biết rằng mình bị phạt 15 triệu trên mạng xã hội. Dù thông tin này chưa được kiểm chứng, nhưng hành vi phát tán clip đồi trụy và bị xử phạt là hoàn toàn có thật và đã quy định trong luật pháp.


Hot girl Hường Hana, cái tên nóng nhất mạng xã hội hiện giờ.

Thanh niên chia sẻ clip nóng của hot girl này than thở bị phạn 15 triệu trên mạng xã hội.

Clip Nóng Hường hana (3)
Hình ảnh cắt ra từ clip nóng được cho là của Hường Hana
Từ ngày hôm qua, cư dân mạng đã “rần rần” chuyện một cô hot girl mới nổi tên Hường Hana, chuyên làm người mẫu ảnh và từng tham gia những cuộc thi trên báo chí, truyền hình đang có nghi vấn lộ clip nóng.
Được biết, những đoạn clip và hình ảnh này xuất phát từ một trang web đen nước ngoài, chuyên kinh doanh bằng việc bán hình ảnh của các cô gái chat s e x trước webcam máy tính.
Theo người được cho là quen biết cô nàng này chia sẻ trên mạng xã hội thì vài năm trước do thiếu tiền nên Hường Hana đành “làm liều”. Do có kẻ xấu muốn hãm hại nên đã tung ra những hình ảnh này. Hiện tại cô nàng đang phải “tránh bão” cùng gia đình ở bên Mỹ, trang cá nhân và fanpage cũng đã đóng cửa.
Clip Nóng Hường hana (4)
Clip Nóng Hường hana (5)

Trạng thái và bình luận trên facebook của người tự nhận quen biết Hường Hana

Chuyện lộ những cô hot girl, người mẫu, ca sĩ, diễn viên lộ clip nóng, ảnh nhạy cảm không phải là lần đầu tiên xảy ra. Nhưng điều khiến người ta căm phẫn và khó chịu nhất vẫn là thái độ của một bộ phận mày râu hóng hớt và nhạo báng trên sự cố của người khác.

Dù đã từng chứng kiến rất nhiều trường hợp đau lòng của những nạn nhân trước đó, thậm chí có cô bé 15 tuổi còn nghĩ quẩn tự sát. Nhưng các thanh niên này vẫn liên tục chia sẻ, tải về, thậm chí đăng tải lên các web đen khác để… link không bao giờ bị xóa trong thái độ “vui như Tết”.
Clip Nóng Hường hana (6)
Ban đầu, những thông tin này chỉ được chia sẻ lén lút trong các nhóm kín hoặc qua đường trò chuyện trên mạng với hy vọng rằng sẽ không bị cơ quan chính quyền để mắt đến. Nhưng sau đó, hàng loạt “sửu nhi” nhanh chóng phát tán tràn lan. Một vài nam nhi không quen biết cũng nhanh miệng lăng mạ Hường Hana bằng những từ ngữ vô văn hóa.
Clip Nóng Hường hana (7)
Thỉnh thoảng, có vài người tỉnh táo nhắn nhủ đến đám “sửu nhi” kia hãy dừng ngay hành động phạm pháp đó lại để tránh bị cán bộ an ninh mạng để mắt. Liền ngay sau đó là hàng loạt lời phản bác và thái độ thách thức và ngây thơ đến bất ngờ. Các “anh hùng bàn phím” này cho rằng lỗi do Hường Hana phát tán công khai chứ có phải họ quay lén đâu nên việc gì mà phải sợ chính quyền để ý.
Clip Nóng Hường hana (8)
Dù sự việc vẫn còn trong vòng nghi vấn, nhưng thái độ của bộ phận các đấng mày râu trước chuyện vừa xảy ra khiến nhiều người cảm thấy thất vọng tràn trề. Chúng ta, ai cũng có thể mắc sai lầm, vậy thì hay ho gì chuyện dìm người khác xuống bùn đen vì sai lầm trong tuổi trẻ của họ? Còn nếu đây là một kịch bản để tạo scandal, thì chẳng phải họ lại vô tình tiếp tay cho một cô nàng “tài năng có hạn mà thủ đoạn vô biên”?
Chia sẻ có ý thức chưa bao giờ là câu nói quá cũ. Đừng vì những ham muốn tầm thường của bản thân mà khiến người khác khổ sở, hoặc chính mình phải rơi vào vòng lao lý.