News

6/recent/ticker-posts

Bí mật ghê sợ của cô vợ xinh đẹp bị lộ vì chiếc áo ngực lạc ở quán

Tôi như chết sững khi nhìn thấy quai một chiếc áo lót đỏ vắt trên thùng rác trong phòng. Mở thùng rác kiếm tìm, tôi còn choáng váng nhận ra đây chính là chiếc áo lót đỏ của vợ.

Bi hài "chuyện ấy" của vợ chồng tôi khi nhà chật
Nửa đêm hoảng hồn phát hiện người nằm cạnh không phải chồng mình
Vợ có bầu nhưng suốt ngày đòi hỏi “chuyện ấy”
Cho đến bây giờ, tôi mới hiểu vì sao trước đây dù đã yêu tôi nhưng cô ấy chưa muốn cưới ngay và khi cưới rồi, đã gần 1 năm nhưng vẫn tìm mọi lý do để thoái thác việc sinh con. Đến bây giờ tôi mới nhận ra đằng sau dáng vẻ xinh đẹp, đài các và phong cách đoan trang, thùy mị ấy là một tâm địa xấu xa. Có điều tôi nhận ra điều này quá muộn màng...
Vợ tôi là một người rất xinh. Đứng giữa đám đông dù ăn mặc giản dị cô ấy vẫn cứ nổi bật. Vậy nên bất cứ khi nào tôi sánh vai cùng cô ấy, dù đi dự tiệc hay đơn giản chỉ ra ngoài phố ăn sáng, cũng có nhiều người nhìn theo. Cô ấy mang vẻ đẹp Á Đông cực kỳ ngọt ngào.
Hóa ra cô ấy vẫn thường xuyên liên hệ và giữ quan hệ với người yêu cũ, hiện đã có vợ. Ảnh minh họa.
Cũng chính vì nhan sắc ấy mà tôi, cũng như bao đàn ông khác, chết đứ đừ sau vài lần gặp. Dù vậy tôi không mấy khó khăn để tán đổ cô ấy, vì một mặt tôi là sếp của cô ấy thuở đó và tôi cũng thuộc dạng cao to, vẻ bên ngoài không đến nỗi nào.

Có người yêu xinh đẹp như vậy, khỏi phải nói tôi hãnh diện đến mức nào. Đi đâu tôi cũng rủ cô ấy đi theo. Sự kiện nào có mặt tôi là đều có cô ấy. Tôi hào hứng giới thiệu cô ấy với những người bạn cả cũ cả mới và tôi luôn ngẩng cao đầu khi nhìn thấy những ánh mắt ngưỡng mộ xung quanh.
Còn với cô ấy, cả khi yêu và cho đến lúc đã thành vợ chồng, cô ấy đều không bao giờ tỏ ra quá cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm như tôi mà chỉ luôn giữ ở mức độ vừa phải, không nhiệt thành nhưng cũng không quá hờ hững.
Thuở yêu đương, nếu như các cô gái trong tâm tuổi 27, 28 như cô ấy thường giục người yêu cưới thì cô ấy tuyệt nhiên chẳng bao giờ nhắc đến chuyện này. Thậm chí, khi tôi đề nghị cưới cô ấy còn thoái thác lùi ngày cưới đến nửa năm. Tôi thì đơn giản nghĩ với một cô gái xinh đẹp, quen với việc được nhiều người theo đuổi, ngưỡng mộ thì phản ứng này xem ra cũng không có gì đáng ngại.
Điều quan trọng hơn từ khi lấy cô ấy về tôi chưa bao giờ phải lo ngại điều gì về cô ấy. Cô ấy vẫn dịu dàng, đoan trang và một mực nghe lời tôi như thuở yêu đương. Chỉ có điều khác với thuở trước đó là cô ấy muốn xin chuyển công ty vì lý do không muốn hai vợ chồng làm cùng nhau để đỡ điều tiếng.
Nói chung, tôi rất hài lòng trong cuộc hôn nhân này và cảm thấy mình may mắn khi có được một người phụ nữ như vây làm vợ cho đến một tuần trước đây, với sự cố cô ấy đi làm về mà không mặc áo ngực.
Hôm ấy, do đau đầu nên tôi đi làm về trước vợ. Tôi không lên phòng mà ngồi dưới phòng bếp để chờ vợ về, định bụng vừa giúp vợ nấu nướng vừa trò chuyện hòng tạo bất ngờ cho vợ. Ngày nào, đi làm về vợ tôi cũng đi chợ và nấu nướng nhiều món ngon.
Thế rồi vợ tôi về và vui vẻ vào bếp nấu xào. Ngồi trên ghế ngắm nhìn vợ làm bếp, qua ánh đèn led phòng bếp tôi chợt giật mình khi nhận ra cô ấy đang thả rông. Rõ ràng cô ấy vừa đi làm về, còn chưa lên đến phòng. Hơn nữa, cô ấy đang mặc váy len mà đến cơ quan thì hẳn cô ấy phải cởi bỏ chiếc áo khoác to ở ngoài ra. Chắc chắn cô ấy không thể thả rông như vậy từ lúc đi làm.
Nghĩ vậy, tôi giả vờ đến gần cô ấy và giả lả bảo rằng sao nay vợ lại không mặc áo ngực. Thấy tôi nói vậy, cô ấy cười trừ và bảo rằng mùa đông cậy có áo khoác nên cô ấy lười mặc. Tuy nhiên, nhìn vẻ mặt bối rối của cô ấy tôi hiểu cô ấy đang chống chế.
Dù lòng sục sôi nghi ngờ nhưng tôi vẫn cố nén nhịn và lặng im tìm hiểu sự việc. Là người sành công nghệ, qua những dòng tin nhắn đã được xóa của cô ấy, tôi lần ra được nơi mà lúc chiều cô ấy hẹn hò.
Lòng như có lửa đốt, tôi giả vờ kiếm cớ ra ngoài và lao một mạch đến địa chỉ tôi đọc được trong tin nhắn mà cô ấy đã xóa. Đến nơi, tôi giật mình vì đây là một quán cà phê đèn mờ. Và qua vài thao tác tìm kiếm, hỏi han, giả vờ quay lại tìm đồ bỏ quên, tôi đã đến được đúng phòng mà vợ tôi ghé lúc chiều. Tôi như chết sững khi nhìn thấy quai một chiếc áo lót đỏ vắt trên thùng rác trong phòng. Mở thùng rác kiếm tìm, tôi còn choáng váng nhận ra đây chính là chiếc áo lót đỏ của vợ.
Rất sốc nhưng hôm đó, đợi đến lúc tối muộn, khi cả hai vợ chồng ngồi xem tivi tôi mới đưa chuyện ra để hỏi và đưa tấm ảnh chụp lại quán cà phê và chiếc áo lót đỏ. Biết không thể giấu mãi, vợ tôi buộc phải thú nhận sự thực rằng cô ấy đã phản bội tôi và chiếc áo lót để lại quán là do bị hỏng.
Càng nghe lời thú nhận của cô ấy tôi càng thấy đau lòng. Hóa ra cô ấy vẫn thường xuyên liên hệ và giữ quan hệ với người yêu cũ, hiện đã có vợ. Cô ấy cũng thú nhận rằng sở dĩ cô ấy chưa muốn có con là vì còn yêu người yêu cũ.
Đêm đó, cô ấy khóc rất nhiều và bảo rằng giờ mọi quyết định là tùy vào tôi. Cô ấy chấp nhận mọi việc vì cô ấy là người có lỗi. Tôi vẫn còn yêu vợ nhưng cô ấy lại vẫn còn yêu người yêu cũ. Tôi nên làm gì trong tình huống này?