News

6/recent/ticker-posts

Choáng váng vì chồng ngoại tình với sếp già để lên chức

"À, bà già khó tính đấy vợ! Anh sắp chắc chân ở ghế trưởng phòng rồi, em cố gắng cho bà già đó mượn chồng thời gian nữa nhé!"...

Bí mật ở căn phòng tầng thượng khiến tôi rụng rời
Cuộc tình khờ khạo đắng ngắt của cô sinh viên năm cuối
Sự thật không ngờ sau màn bắt quả tang chồng ngoại tình

Có thể nói tôi là người phụ nữ bất hạnh trong hôn nhân khi vừa mới kết hôn được 2 năm thì chồng đã có người đàn bà khác. Cũng là người được học hành tử tế và có vị trí trong xã hội, trước khi sinh con tôi làm trưởng phòng Kế toán của 1 công ty lớn. Nhưng khi sinh con, nuôi con lại vất vả nên tôi không cân bằng được việc chăm con, việc gia đình và công ty nên đã xin xuống chức để không làm ảnh hưởng tới công việc.
Vậy là ngày ngày 8 tiếng ở cơ quan, tôi trở về làm vợ làm mẹ theo đúng nghĩa. Việc kiếm tiền chủ yếu là do chồng tôi đảm nhiệm. Có lẽ vì thế mà tôi thấy anh bị áp lực nhiều hơn với công việc. Thời gian gần đây, anh rất hay cáu gắt và mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc.Hơn nữa, anh còn hay mang chuyện cơ quan về than với vợ. Chẳng là cơ quan anh có giám đốc mới - một "bà già" khó tính, bỏ chồng hay đại loại thế - theo lời anh kể.

Tôi đâu ngờ chồng ngoại tình với sếp để được thăng chức. Ảnh minh họa
.

Bà ta về làm sếp nhưng không được lòng nhân viên. Bà sếp đó làm việc cứng nhắc và o ép nhân viên đến ngạt thở. Là cấp dưới anh rất bức xúc nhưng không làm gì được. Xong lại còn cằn nhằn chuyện có "bà già" đó về làm sếp làm con đường công danh của anh bị cản trở. Vì sếp cũ rất tạo điều kiện giúp đỡ và có mối quan hệ rất tốt thì chú ấy lại chuyển công ty hồi đầu tháng trước. Thế nên chức trưởng phòng sắp tới trở nên khó khăn hơn với anh.
Còn hơn tháng nữa là đến ngày quyết định ai sẽ là người giữ chức trưởng phòng, tôi thấy anh đi sớm về khuya, có khi cả vài ngày con không được nhìn thấy bố. Vì anh đi từ lúc con chưa ngủ dậy và lại về lúc con đã say giấc. Có những đợt anh đi 2, 3 ngày liền nói là đi công tác hoặc đang hoàn thành dự án nào đó để khẳng định mình, có cơ ngồi vào ghế trưởng phòng. Tôi cũng hoàn toàn tin vào điều đó. Đúng là chồng tôi đang tìm cách để lên chức. Nhưng thật sự tôi không thể tưởng tượng được là anh lại chọn cái cách bỉ ổi thế này.
Mọi chuyện được tôi phát hiện ra khi vô tình đọc được tin nhắn facebook. Hôm đó, con ngủ sớm tôi tranh thủ lên mạng xem thông tin và vào facebook tán gẫu. Nhưng vì lần anh đăng nhập trước chưa thoát mật khẩu nên khi tôi vào thì tự động đăng nhập tài khoản của anh. 1 loạt tin nhắn hiện ra liên tục trước mắt tôi.

"Anh à, tối nay nghỉ tăng ca nhé! liên tục thế này mệt chết! anh không biết em hơn anh cả chục tuổi à, làm sao mà trụ được chứ? ngốc ạ!" Chưa kịp tin vào mắt mình những dòng chữ đó, tôi ngấu nghiến đọc lại thì lại hiện ra cả chục cái biểu tượng hôn hít, biểu tượng mặt xấu hổ này nọ, khiến tôi điên loạn.
Gọi chồng vào mà nhận những cái hôn nồng thắm. Đứng trước màn hình, anh chỉ lặng mất khoảng vài giây rồi thản nhiên đáp như không có chuyện gì xảy ra. À, bà già khó tính đấy vợ! Anh sắp chắc chân ở ghế trưởng phòng rồi, em cố gắng cho bà già đó mượn chồng thời gian nữa nhé!
Tôi chết lặng vì cách để anh leo lên được vị trí đó thật kinh tởm. Anh ta bán thân với bà sếp già đó. Hành động của chồng khiến tôi khinh bỉ nhưng với anh thì đó như một hành động nghĩa hiệp với vợ con.
Có thể nghèo đói thiếu thốn nhưng tôi không thể chấp nhận một người chồng ngoại tình. Tôi đề nghị ly hôn nhưng anh nhất quyết không chịu. Nói đó chỉ là một bước đệm để anh thăng tiến. Anh cầu xin tôi chờ đợi đến ngày anh chắc chắn ngồi vững ở ghế trưởng phòng. Anh sẽ trở về là anh của ngày xưa.
Hiện tại, tôi vẫn đang rất sốc với hành động của chồng. Anh nói như vậy liệu tôi có nên tin anh hay không? Tôi có nên nhắm mắt làm ngơ mà chờ đợi hay không? Băn khoăn thật nhiều vì nghĩ bây giờ để đạt được vị trí đó anh đánh đổi bản thân, liệu sau này anh có đánh đổi vợ con để đạt được mục đích gì khác nữa hay không?