News

6/recent/ticker-posts

Chồng lén bớt tiền thưởng Tết để giải đen bằng g.ái l.àng ch.ơi

Thế nhưng một tuần trước Tết, Lan nhận được “mật báo” từ người bạn báo rằng chồng cô mới lĩnh 30 triệu tiền thưởng Tết từ công ty. Vậy mà khi về đến nhà, anh lại nói năm nay chỉ được thưởng có 25 triệu.

Phát hiện bí mật khủng khiếp sau khi bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ
Hot girl bị người yêu gạ đi "bán d-âm" lấy tiền cá độ
Nghĩ đến đêm tân hôn, tôi hoảng sợ trào dâng nước mắt
Dù không làm cùng cơ quan với chồng nhưng Lan luôn nắm rất rõ mức thu nhập hàng tháng của ông xã. Chẳng là cô bạn học chung đại học với Lan cũng đang làm kế toán ở công ty của Hoàng, chồng cô. Mọi thông tin về chồng, Lan đều biết qua người bạn này. Đặc thù công việc gói gọn trong giờ hành chính, nên mức lương hàng tháng của chồng Lan khá ổn định, ít thay đổi. Là người giữ tay hòm chìa khóa, chi tiêu cho gia đình nhưng Lan chẳng phải dạng quá chi li.
Cô vẫn thường để thêm tiền vào ví của chồng mỗi khi nó gần cạn. Lan hiểu anh cũng có bạn bè và ít nhiều phải chi tiêu các khoản cá nhân khác. Chỉ là cô muốn hai vợ chồng có sự minh bạch trong chuyện tiền bạc để tin tưởng nhau mà thôi.

Ảnh minh hoạ.
Xưa nay Lan chưa từng ca thán chuyện chồng tiêu tiền hoang phí nếu đó là những khoản cần thiết không thể đừng. Hoàng trước giờ cũng là sống có trách nhiệm, chứ chẳng phải hạng tiêu tiền hoang phí. Tiền lương mỗi tháng, anh đều đưa cả cho vợ, hoặc nếu có bị thâm hụt cũng đều “giải trình” đầy đủ và hợp lý với Lan.
Thế nhưng một tuần trước Tết, Lan nhận được “mật báo” từ người bạn báo rằng chồng cô mới lĩnh 30 triệu tiền thưởng từ công ty. Vậy mà khi về đến nhà, anh lại nói năm nay chỉ được thưởng có 25 triệu. 5 triệu đồng kia đã đi đâu khi mà tiền tiêu vặt, chi phí sửa xe máy hàng ngày Lan đều đưa cho chồng và đã trừ riêng ra rồi. Cô nghi ngờ Hoàng làm việc gì đó mờ ám nên âm thầm điều tra.
Lan hỏi dò một đồng nghiệp cùng cơ quan với chồng. Người này vốn bằng mặt nhưng không bằng lòng với Hoàng nên đã đồng ý cung cấp bằng chứng Hoàng đi “đánh quả lẻ” bên ngoài. Đó là đoạn ghi âm lại lời Hoàng nói với đám chiến hữu trong một lần đi mát-xa tại một tụ điểm mại dâm trá hình. “Anh em mình cứ uống tẹt ga và vui thú với các em đi. Hôm nay coi như tổng kết năm cũ, tôi nhận chủ trì kiêm chủ chi luôn. Tới bến nào”, giọng Hoàng ngà ngà say.
Cầm đoạn ghi âm trở về nhà, Lan sôi máu thực sự, cô quyết làm cho ra nhẽ mọi chuyện mới thôi. Ban đầu khi vợ bày tỏ nghi ngờ chồng giấu số tiền thưởng Tết được nhận nhưng đáp lại, Hoàng vẫn nói cứng rằng anh chẳng tiêu riêng cho mình đồng nào cả. Chỉ đến khi Lan đưa ra cuốn ghi âm, anh mới thú nhận mọi chuyện.
“Anh xin lỗi em nhưng anh không hề có quỹ đen quỹ đỏ nào hết. Khoản tiền kia, anh dùng để “giải đen” trước khi năm cũ khép lại thôi. Năm vừa rồi sao mà anh xui thấy gớm vợ ạ, chức thì không lên được mà toàn bị đì thôi. Anh làm thế cũng chỉ vì muốn tốt cho em và con chứ ham hố gì thứ ấy. Mà anh cũng đã bảo vệ cẩn thận rồi. Em đừng lo”, Hoàng lẻo mép thanh minh rồi quay ra đấm lưng vợ ra vẻ biết lỗi lắm.

Trước giờ Hoàng đâu có tin vào mấy cái chuyện số má, đen, đỏ thế mà giờ lại vin vào đó để đi với gái. Lan điều tra khoản tiền bị hụt mà chồng không khai báo vì tiếc của một thì lo chồng cô đi lăng nhăng bên ngoài rồi lây bệnh về cho vợ con thì mười.
Nổi giận đùng đùng, Lan lập tức thu xếp quần áo rồi ôm con gái 3 tuổi trở về nhà mẹ đẻ ngay trong đêm, bất chấp Hoàng hết lời xin lỗi, van nài tha thứ. Vì chuyện này mà Tết năm nay, Lan quyết định ăn Tết ở nhà ngoại và viết sẵn đơn ly hôn chờ anh ký vào. Cô không chấp nhận tha thứ cho chồng, cô cũng chẳng thể nào “tiêu hóa” được cái lý do “giải đen” bằng việc qua lại với gái làng chơi mà Hoàng đưa ra.
Rõ là một sự phản bội vợ con mà anh núp bóng để ngụy biện cho hành vi “bóc bánh trả tiền” xấu xa của mình. Lan muốn cách ly chồng suốt dịp Tết này cũng bởi để theo dõi xem mình có bị lây bệnh truyền nhiễm nào từ chồng sau vụ “ăn vụng” của anh hay không. Cô đã một mình đi khám, dù không phát hiện ra bệnh gì nhưng bác sỹ nói rằng Lan có thể vẫn đang trong giai đoạn ủ bệnh. Phải chờ ít thời gian nữa mới khẳng định chắc chắn được có mắc bệnh hay không.
Sau vụ đi “giải xui” của chồng, Lan luôn phải sống trong nỗi lo nơp nớp mình bị bệnh tình dục từ chồng. Còn bản thân Hoàng, đen hết đâu chả thấy lại đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực đổ vỡ, vợ chồng mỗi người ăn Tết một nơi.