News

6/recent/ticker-posts

Chồng nhiều lần "quan hệ" với... đàn ông

Em kết hôn đã được hơn 3 năm nay và đã có 2 cháu. Cuộc sống kinh tế gia đình em rất khó khăn, nhiều lần em thấy anh buồn phiền vì chuyện tiền bạc.

Đêm tân hôn, tôi mặc áo cô dâu đưa chồng vào viện
Cuộc tình khờ khạo đắng ngắt của cô sinh viên năm cuối
Sự thật không ngờ sau màn bắt quả tang chồng ngoại tình
Ngay từ những ngày đầu mới cưới em đã thấy chồng em có biểu hiện tình cảm rất nhạt nhẽo. Nhiều lần vào sáng sớm, nửa đêm, anh nhắn tin và gọi điện cho người khác. Có lần em xem trộm và gọi điện lại thì đầu dây bên kia là giọng của đàn ông.
Thực sự lúc đó em đã nghi ngờ ngay, có khi nào anh ấy là người đồng tính hay không? Nhưng em không dám nói thẳng điều đó với anh. Từng ấy năm trời tinh thần em bị hành hạ. Trong đầu em từng giây từng phút nghĩ về chuyện này.
Mới gần đây em phát hiện ra những tin nhắn của anh ấy gửi đến cho rất nhiều đàn ông, toàn về những chuyện quan hệ tình dục. Đến giờ thì em chắc chắn anh ấy đã quan hệ tình dục với rất nhiều người đàn ông. Bây giờ thực sự em rất bối rối, em không biết là phải làm thế nào nữa.
Hai vợ chồng em không thể nào nói chuyện trực tiếp được. Mỗi lần em chuẩn bị nói chuyện thì anh lại tỏ thái độ khó chịu. Và thực sự em không thể nào mở miệng ra mà nói được. Xin hãy giúp em!
Từng ấy năm trời tinh thần em bị hành hạ. Ảnh minh họa
Chào bạn!
Trước hết rất chia sẻ với tâm trạng của bạn hiện nay khi bạn rất bối rối không biết chồng mình là người thế nào. Ông xã bạn có thể gọi là lưỡng tính vì vẫn lấy vợ, vẫn quan hệ tình dục với vợ, vẫn sinh con. Tuy nhiên có thích cả đàn ông nữa. Thực ra việc tra hỏi không quan trọng mà bạn nên tự hỏi lòng mình là nếu đúng là như thế thì bạn có thể chấp nhận không? Có chịu đựng được không?

Có người khi phát hiện ra chuyện thì hai vợ chồng ngồi lại nói chuyện với nhau, không phải sồn sồn lên là “anh lừa dối tôi” hay “anh bệnh hoạn”. Thực ra thì có thể anh ấy không muốn như vậy. Chuyện đồng tính, dị tính hay lưỡng tính trời sinh ra như thế, cũng không phải có thể đi cai nghiện hay chữa chạy gì cả. Chỉ có điều người trong cuộc chấp nhận đến đâu hay thôi.
Có những đôi vợ chồng nói chuyện với nhau và ông chồng thú nhận rằng rất thương vợ con nhưng khát khao với người cùng giới là sâu thẳm ở trong lòng và khi có điều kiện gặp gỡ thì mới thể hiện ra. Có người không muốn làm to chuyện lên vì sợ ảnh hưởng tới con, tới cuộc sống vợ chồng đang có. Có người không chấp nhận được và mỗi khi vợ chồng gần nhau thì luôn bị ám ảnh và cuối cùng chia tay. Nhưng cũng nhiều cặp vợ chồng chấp nhận không ly hôn giữ gia đình nhưng cuộc sống của anh người ấy biết. Khong có mẫu số chung nào cho trường hợp của bạn.
Lời khuyên dành cho bạn trong tình huống này là đừng quá nặng nề, hãy coi như anh ấy đang đi ngoại tình, thay vì với một cô gái thì đó là một người đàn ông. Nôm na là mình có người chồng không chung thủy. Bạn phải bình tĩnh vì không thể thay đổi hay khắc phục hay chữa chạy gì được. Anh ấy có thế và vốn nó là như thế. Bạn làm ầm ĩ lên, có thể anh ấy hứa không thế nữa, hoặc cãi bay cãi biến, hay yêu cầu phải có bằng chứng. Vậy thì bạn cũng có bắt được tận tay đâu?
Hãy thử đặt tình huống xấu nhất, đúng là anh ấy như thế thì giải quyết thế nào, lựa chọn con đường nào đỡ xấu hơn?
Chúc bạn may mắn!