News

6/recent/ticker-posts

Cô gái xinh đẹp "c.ởi tr.uồng" dạo phố mà không bị phát hiện

Cô gái trẻ xinh đẹp Leah Jung đã tình nguyện dạo phố trong chiếc quần jeans tàng hình được vẽ theo phong cách body-painting mà hầu hết mọi người qua lại trên phố đều không phát hiện ra, theo Daily Mail.
Nhằm mục đích thử thách độ tinh mắt của người dân thành phố New York, Model Pranksters, kênh thông tin giải trí chuyên đưa ra các ý tưởng đùa hài hước, đã ghi hình toàn bộ quá trình dạo phố của một cô gái trẻ xinh đẹp trong chiếc quần jeans được vẽ theo phong cách body-painting. Thật thú vị khi hầu hết người qua lại trên phố không thể nhận ra điều đặc biệt ở "chiếc quần jeans tàng hình" mà cô đang mặc.
Các họa sĩ đang vẽ từng chi tiết nhỏ nhất của chiếc quần jeans lên chân cô giái xinh đẹp.
Tờ Elite Daily cho biết, cô gái trẻ Leah Jung đã tình nguyện trở thành người mẫu của clip. Một nhóm họa sĩ của công ty The Body of Art đã dùng màu vẽ chuyên dụng để vẽ chiếc quần jeans lên chân của Leah. Tất cả các chi tiết từ các đường chỉ cho tới vết rách, vết mài đều được mô tả lại hết sức chân thật. Vì vậy, nếu nhìn từ xa sẽ rất ít người có thể nhận ra Leah đang mặc chiếc quần chip mà thôi.
Leah tự tin dạo phố với chiếc quần jeans đặc biệt.
Sau khi hoàn tất mọi công đoạn, Leah khoác áo lên và tự tin dạo phố. Hành trình của cô kéo dài từ nhà ga tàu điện ngầm tới Quảng trường Thời gian và thậm chí là vào cửa hiệu đồ ăn nhanh McDonald mà dường như vẫn không có ai nhận ra chiếc quần jeans đặc biệt cô đang mặc.
Ngay cả trên tàu điện ngầm đông đúc, chiếc quần tàng hình vẫn không bị phát hiện.
Ấn tượng nhất trong đoạn clip chính là cảnh Leah đi vào một cửa hiệu thời trang và hỏi mua chiếc quần tương tự với chiếc cô đang mặc. Nhân viên bán hàng đã nhiệt tình hướng dẫn cô chọn quần mà không mảy mau nghi ngờ chiếc quần sơn vẽ kia.
Gần cuối clip, một người đàn ông đã phát hiện ra chiếc quần đặc biệt này.
Chỉ tới gần cuối clip, khi cô đang đứng rút tiền tại một cây ATM, mới có một người đàn ông tinh mắt phát hiện ra chiếc quần đặc biệt và chụp ảnh lại. Đến đây cô đã phá lên cười vì trò đùa của mình đã bị lộ tẩy.
Đoạn clip lấy cảm hứng từ dự án nghệ thuật của nữ họa sĩ Marie 'Marie P' Przybylski, người Pháp vào tháng 5 vừa qua và đã thu hút được hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong ngày đầu tiên đăng tải.