News

6/recent/ticker-posts

Dung nhan đặc biệt của vợ cả danh hài Công Lý

Về hình thức, nhiều người thừa nhận vợ đầu của Công Lý trông rất ưa nhìn, đặc biệt có khuôn mặt ấn tượng.
Là một danh hài rất nổi tiếng, được công chúng vô cùng mến mộ nhưng Công Lý lại là người có cuộc sống hôn nhân vô cùng lận đận.
Một trong những mối tình "nổi tiếng" nhất của Công Lý là với MC Thảo Vân. Sau đó là người bạn gái mang cho anh cuộc sống bình yên hiện tại.
Thế nhưng, gần như chưa bao giờ người ta thấy Công Lý nhắc đến người vợ đầu tiên đã gắn bó với mình. Thông tin về người phụ nữ này trên báo chí cũng cực kỳ ít ỏi.

Được biết, người vợ đầu tiên của Công Lý công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Chị được đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Về hình thức, nhiều người thừa nhận chị rất ưa nhìn, đặc biệt khuôn mặt ấn tượng.
Thế nhưng, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên thường xuyên lục đục. Cuộc sống ngột ngạt khiến cho cả hai nhanh chóng kết thúc mối lương duyên.
Anh chia sẻ rằng mình đã mất rất nhiều sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cái "được" duy nhất của anh là có cô con gái rất đáng yêu.
Bé Kiến - tên thân mật mọi người hay gọi ở nhà rất yêu thương bố. Gặp ai cũng mượn điện thoại để nhắn tin cho bố: "Bố đang ở đâu? Bố làm gì?". Mỗi lần nghĩ đến con, anh vẫn không khỏi tự trách mình đã không thể cho con một gia đình trọn vẹn.
vợ công lý (2)
Vợ đầu của Công Lý và bé Kiến - cô con gái chung của 2 người.
vợ công lý (3)
vợ công lý (4)
Thời trẻ, vợ đầu của Công Lý từng là một cô gái vô cùng dễ thương, xinh đẹp.
vợ công lý (5)
Bức ảnh chụp lúc bé Kiến được 7 tháng tuổi.
vợ công lý (6)
Bức ảnh chụp lúc bé Kiến lên 3 tuổi. Dường như nhan sắc của mẹ cô không bị già đi chút nào.
vợ công lý (7)
vợ công lý (8)
Nhiều người đánh giá vợ đầu của Công Lý sở hữu một ngoại hình rất cá tính, đặc biệt.
vợ công lý (9)
vợ công lý (10)
Hiện chị vẫn công tác tại Đài truyền hình Việt Nam.
vợ công lý (11)
vợ công lý (12)