News

6/recent/ticker-posts

Đêm ám ảnh vì chồng xa vợ cả năm tranh thủ tận thu chuyện ấy dịp Tết

Cứ sau mỗi dịp chồng về nhà nghỉ Tết là tôi lại rơi vào cảnh mệt mỏi, thậm chí suy nhược. Đã thế mẹ chồng còn bóng gió: Đàn bà gì mà ham hố.

Những lúc lên giường đủ trò quái đản của quý bà bệnh hoạn 47 tuổi
Cay đắng phát hiện sự thật chuyến công tác xa 7 ngày Tết của chồng
Phát hiện bí ẩn tình dục khủng khiếp của chồng trong máy tính
Chồng tôi công tác trong ngành xây dựng. Vì trúng gói thầu lớn trong tận miền Tây nên 3 năm nay vợ chồng tôi sống trong cảnh xa nhau. Một năm anh chỉ về nhà được hai lần vào dịp hè và dịp Tết. Nhưng dịp hè, anh cũng chỉ ở nhà cùng lắm là 2 ngày nên chỉ có dịp Tết là được nghỉ lâu nhất.
Vì mới lấy phải được 3 tháng đã phải xa nhau nên cả hai vợ chồng đều luôn trong cảnh nhớ nhung. Ngay cả khi đã có con gái đầu lòng, dường như nỗi nhớ nhung của chúng tôi vẫn không được khỏa lấp bởi chúng tôi rất yêu nhau và hợp nhau đến từng chi tiết.
Hàng ngày, đêm nào khi hoàn tất công việc trong ngày, vợ chồng tôi cũng trò chuyện cả tiếng qua sky. Chồng hôm nào cũng phải hôn tôi qua điện thoại, nghe tôi thủ thỉ đủ điều mới ngủ được. Còn tôi cũng vậy, sở dĩ tôi vượt qua bao khó khăn của việc một mình nuôi con nhỏ cũng là vì những lời động viên, những tâm tình đêm khuya của chồng ấy.
Cứ sau mỗi dịp chồng về nhà nghỉ Tết là tôi lại rơi vào cảnh mệt mỏi, thậm chí suy nhược. Đã thế mẹ chồng còn bóng gió: Đàn bà gì mà ham hố. Ảnh minh họa.
Vợ chồng trẻ xa nhau, ngoài nỗi nhớ, còn là sự bức bí mang tính bản năng, đó là sự thèm khát chuyện "gối chăn". Với tôi, bản thân là phụ nữ, lại có niềm vui là chăm bẵm cô con gái đầu lòng nên chuyện này với tôi không quá đáng lưu tâm. Nhưng chồng tôi thì khác, anh luôn than thở rằng cảm thấy ngột thở vì... thiếu vợ.
Tuy nhiên, vì chấp nhận đi làm xa để sau này được làm ổn định gần nhà, hơn nữa đi làm xa nghĩa là thu nhập cũng gấp 3 lần bình thường, nên vợ chồng tôi cùng an ủi nhau vượt qua và đợi cho hết 5 năm của gói thầu.
Tôi rất hiểu nỗi khổ của đàn ông đang tuổi hừng hực sức sống mà phải xa vợ nên tôi cũng tìm tòi sách vở và thực hiện mọi biện pháp có thể để giải tỏa cho chồng từ xa. Tôi cũng không ngại hướng dẫn chồng cách này cách khác để có thể tự thỏa mãn. Làm điều này, phần vì thương chồng nhưng phần khác cũng vì tôi sợ anh "túng quá làm liều".
Vậy nên mỗi dịp chồng về Tết, tôi đã cưng chiều và hết mực theo ý anh. Vậy nên kể từ khi về nghỉ ở nhà, anh chẳng đi đâu, lúc nào vợ chồng cũng quấn riết lấy nhau. Và anh tận dụng mọi lúc, mọi cơ hội để được gần gũi vợ và gợi ý chuyện đó. Thậm chí anh còn bảo không cần phải sắm sang gì nhiều, để dành thời gian vợ chồng bên nhau.
Xa chồng lâu ngày, dù nhớ chồng thật và cũng có ham muốn gần gũi chồng nhưng thú thực chỉ được ngày đầu, đến ngày thứ 2 là tôi bắt đầu thấy oải vì anh đòi hỏi quá nhiều. Ban đêm đang ngủ chồng khều chân đã vậy, ban ngày có khi đang làm việc gì đó cũng phải bỏ dở chỉ chồng năn nỉ. Anh thậm chí buổi tối còn tìm cách gửi con nhỏ sang nhà mẹ chồng tôi. Nói vậy, đủ thấy anh tận thu mấy ngày nghỉ Tết như thế nào.
Những ngày gần Tết bận rộn, ngày quần quật với bao nhiêu việc là vậy, ấy thế nhưng có hôm vừa nằm chợp mắt được 1 tí thì chồng lại lao vào ôm hôn. Thương chồng, cả năm phải xa vợ, tôi lại nhắm mắt chiều chồng nhưng cũng vì thế mà tôi thường xuyên rơi vào trạng thái thiếu ngủ, đầu óc mỏi mệt, quay cuồng, không muốn ăn và sụt cân trông thấy. Có năm chỉ 10 ngày chồng về nhà nghỉ Tết mà tôi sụt mất 2 kg.
Sau Tết đi làm, ai cũng hỏi sao gầy vậy tôi chỉ biết cười trừ. Và thú thực, nói không ai tin, tôi đếm từng ngày mong chờ đến ngày chồng đi làm.
Không chỉ vậy, nhìn vợ chồng tôi suốt ngày quấn lấy nhau trong khi việc chuẩn bị cho cái Tết của gia đình tôi lại tềnh toàng, thiếu chu đáo mẹ chồng tôi tỏ ra rất phật ý. Hôm mùng 4 Tết vừa rồi, mẹ chồng tôi sang nhà chơi giữa khi hai vợ chồng đang ngủ, phải 10 phút sau khi nghe tiếng chuông cửa tôi mới ra mở cửa, thấy tôi, bà ngấm nguýt rằng: Đàn bà gì mà ham hố mấy chuyện đó vậy chứ. Nghe mẹ chồng nói mà tôi thấy bẽ bàng.
Đâu chỉ vậy, bà còn đem chuyện này đi kể với khắp họ hàng nhà tôi. Cách bà kể như thể tôi là thứ đàn bà dâm đãng lắm ấy. Chiều nay, nghe đứa em chồng mỉa mai "Anh đi rồi chắc chị chịu không nổi" kèm cái nháy mắt giễu cợt, tôi thấy mình bị tổn thương. Tôi có nên nói với chồng tâm sự với bên nhà chồng để mọi người thông cảm hơn cho tình cảnh của vợ chồng tôi và có cái nhìn đúng đắn, thiện cảm hơn với tôi chăng?