News

6/recent/ticker-posts

Hạnh phúc mỉm cười với người vợ sau hai lần khốn đốn chồng… “say nắng” gái trẻ

Ngồi trò chuyện với PV trong dịp Tết đến xuân về, thám tử kiêm Giám đốc công ty thám tử Lương Gia kể về một đơn đặt hàng mà ông còn nhớ mãi.

Ngoại tình để chứng minh… chồng vô sinh
Bi kịch sau cánh cửa nhà nghỉ khiến tôi chết mòn theo năm tháng
Giật mình với "ám hiệu" gọi nhân tình giữa đêm khuya

Tha thứ khi chồng “ăn chả”… lần đầu

Theo lời kể của thám tử: “Vào một buổi sáng, một phụ nữ tên Nhi đến văn phòng thám tử để nhờ các thám tử tư vấn cũng như theo dõi chồng của mình xem sự thật anh chồng này có tiếp tục ngoại tình không. Gương mặt phúc hậu của chị đầy vẻ mệt mỏi, ưu tư. Chị cung cấp tất cả những thông tin về chồng mình cho chúng tôi và mong thám tử nhanh chóng tìm ra sự thật giúp chị giải tỏa nỗi phiền muộn, bực dọc trong lòng”.
Ảnh minh họa.
Thực ra trước đây vợ chồng chị Nhi có cuộc sống gia đình hạnh phúc với hai con gái. Chị rất yêu anh còn anh thật sự là một người đàn ông chu đáo, quan tâm đến vợ con. Hơn nữa giờ giấc anh đi làm rất chính xác.
Vào các ngày nghỉ anh chỉ ở nhà, lâu lâu mới đi uống cafe với bạn thân. Thế rồi không hiểu vì sao bỗng có một thời gian anh thay đổi hẳn, thường xuyên đi sớm về muộn và bỏ bê vợ con. Nghi ngờ chồng có bồ ở ngoài, chị đã thuê thám tử để theo dõi chồng và chứng kiến những bức ảnh và clip do các thám tử ghi lại quay cảnh anh chồng ân ái với người phụ nữ khác.
Mặc dù đau khổ cùng cực nhưng chị không làm ầm ĩ lên mà cố gắng làm ngơ chấp nhận cảnh anh cứ 3h sáng mới mở cửa về nhà. Chị chỉ cố tình để cho anh đọc được trang nhật ký nhòe nước mắt cùng những dòng tâm trạng đau khổ khi thấy chồng không còn quan tâm như trước và nỗi lo của chị rằng anh đang có bồ.
Đọc xong cuốn nhật ký, có lẽ người chồng ấy đã hiểu ra tất cả nỗi lòng của vợ nên đã không còn đi sớm về khuya, mà trở lại thành người đàn ông mẫu mực của gia đình. Chị mỉm cười vì nghĩ rằng anh đã thay đổi. Thế nhưng cách đây khoảng hai tháng chị lại tình cờ đọc được tin nhắn trong điện thoại của anh, một tin nhắn chỉ vỏn vẹn có ba số “392” và được gửi đến từ số máy anh lưu tên một người con gái.
Theo chị biết thì 3 con số đó có nghĩa là “Em yêu anh”. Lòng chị một lần nữa gợn sóng và chị lại muốn nhờ các thám tử theo dõi chồng mình để biết được ngọn nguồn sự thực nhằm giải tỏa mọi nghi ngờ. Nếu lần này mọi chuyện là có thực, chị sẽ không cố chịu đựng nữa mà dứt khoát ly hôn với người chồng ong bướm này.
Nhóm thám tử do thám tử đảm nhiệm đã lên lịch điều tra giám sát chồng của chị Nhi rất kỹ càng song cả tuần lễ trôi đi mà chưa thấy người chồng này có dấu hiệu khả nghi.
Anh Hưng đã định kết thúc hợp đồng, báo với chị Nhi là chồng chị hoàn toàn không có mối quan hệ bất chính với người phụ nữ nào nhưng đến ngày thứ bảy thì nhóm thám tử của anh Hưng phát hiện ra anh chồng có biểu hiện khác thường. Khi tan giờ làm việc anh ta lại không về nhà như mọi khi mà rẽ vào một khách sạn.
Khoảng năm phút sau thì có một đồng nghiệp nữ theo vào. Thật nhanh chóng, hai thám tử trong nhóm của anh Hưng cũng theo vào và thuê phòng ở bên cạnh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, nhóm thám tử đã thu được những bằng chứng ngoại tình thuyết phục nhất để báo cáo lại với chị Nhi.
Khi văn phòng thám tử thông báo chị Nhi đến để nhận kết quả công việc, trời đất như sụp xuống dưới chân chị khi một lần nữa chị lại được xem những bức hình, đoạn video chồng mình tình cảm bên một người đàn bà khác. Chị Nhi thật sự bị “sốc”, nước mắt chị đua nhau rơi. Chị không hề nghĩ rằng anh lại dám phản bội chị thêm một lần nữa.
Trước đây, chị còn khỏe mạnh, chị còn có đủ lòng tin để anh thay đổi nhưng bây giờ chị biết rằng mình đang bị ung thư, chị phải hứng chịu quá nhiều nỗi đau đớn và biết rằng mình không còn đủ kiên nhẫn nữa. Căn bệnh ung thư đau đớn hành hạ chị mỗi ngày nhưng nỗi đau ấy không thể lớn bằng nỗi đau biết chồng tiếp tục phản bội. Hụt hẫng, choáng váng, phẫn uất, trong cơn giận dữ, chị muốn bổ nhào đến cơ quan cho cô gái kia một trận đòn, và phải làm cho anh chồng kia mất hết thể diện. Chị vùng vằng đứng dậy, rút trong túi xách một lá đơn ly hôn đã được đánh máy sẵn để lên mặt bàn và lôi chiếc bút ra định ký tên.

Hạnh phúc nảy mầm trong đau đớn

Với kinh nghiệm nghề nghiệp, thám tử hiểu được tâm lý hiện tại của chị, nên đã đùng hết lý lẽ để khuyên chị nên bình tâm suy nghĩ lại bởi qua biểu hiện của chị, anh Hưng biết rằng chị vẫn còn rất yêu chồng con. Nếu không còn yêu anh chắc chắn chị đã không thể tha thứ cho anh ngay từ lần ngoại tình đầu tiên. Những sai lầm của chồng chị rất có thể là phút rung động nhất thời. Chị ly hôn chồng bây giờ chắc chắn con cái chị sẽ khổ, mà bản thân chị cũng đang bị ung thư nên sẽ không biết bấu víu vào ai để thực hiện ca phẫu thuật sắp tới.
Thám tử cũng khuyên chị không nên làm ầm ĩ vấn đề vì như thế chồng chị sẽ bị sỉ nhục và với bản tính sĩ diện của đàn ông thì rất khó để cả hai quay lại. Nó chỉ càng khiến chị đẩy anh ra xa hơn.
Không chỉ tư vấn giúp người phụ nữ ấy hiểu ra vấn đề, thám tử còn đóng giả là một bác sỹ tại bệnh viện để gọi điện thông báo cho chồng chị Nhi biết rằng chị đang mắc chứng bệnh ung thư rất nghiêm trọng, bệnh viện đã yêu cầu chị về nói với gia đình để xem xét có nên phẫu thuật hay không nhưng chưa thấy chị hồi đáp lại.
Hiểu ra nỗi khổ đau của vợ trong suốt thời gian qua phải một mình chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, anh chồng cảm thấy vô cùng tội lỗi. Mặc dù bị vợ tránh mặt suốt một thời gian dài tại nhà mẹ đẻ nhưng anh chồng không hề bỏ cuộc, đã đến tận đó để quỳ gối thừa nhận sai lầm và hứa sẽ sửa chữa, bù đắp cho gia đình.
Anh cũng thừa nhận với chị cả hai lần anh giấu giếm chị để đi quan hệ với nữ đồng nghiệp kia đó là bởi người phụ nữ đó quá đáng thương và quá yêu anh. Nữ đồng nghiệp kia chấp nhận làm kẻ thứ ba giấu mặt, chỉ cần được ở bên anh và hứa không bao giờ phá vỡ gia đình yên ấm của anh. Sự thương cảm của người đàn ông cộng thêm một chút tham lam đã khiến anh không thể cầm lòng và đồng ý.
Lần trước khi đọc được nhật ký của chị anh biết chị đã hiểu về mối quan hệ mập mờ của anh và anh cũng đã quyết dứt áo với người phụ nữ kia. Nhưng rồi sự va chạm hàng ngày tại cơ quan, những tin nhắn đau khổ và mùi mẫn mà người kia gửi cho anh hàng ngày, cộng với việc chị càng ngày càng trở nên lãnh cảm trong chuyện chăn gối (do chị bị ung thư mà anh không biết) khiến anh một lần nữa không thể kiềm chế nổi bản thân mình trước nữ đồng nghiệp xinh đẹp. Và mọi thứ lại diễn ra. Giờ đây, khi biết được tấm lòng khoan dung của người vợ khi đã một lần tha thứ cho anh và lại còn giấu bệnh không muốn anh lo lắng thì anh hoàn toàn hối hận.
Anh hứa với chị sẽ chấm dứt mối quan hệ “tình ban trưa” ấy, sẽ đổi số điện thoại, sẽ xin chuyển cơ quan và trở thành chỗ dựa vững chắc cho chị trong ca phẫu thuật ung thư sắp tới. Rớt nước mắt trước sự thành thật của anh chồng, lòng người phụ nữ lại một lần nữa mềm yếu và chị quyết định tha thứ cho anh.