News

6/recent/ticker-posts

Hot girl My "sói" kẻ cầm đầu băng đảng cướp, hiếp dâm trẻ em

Thiếu thốn tình cảm gia đình, My “sói” quăng mình vào cũng cuộc ăn chơi sa đọa, bất mãn. Đến khi tra tay vào còng, ít ai ngờ cầm đầu băng đảng gieo rắc tội lỗi này lại là một cô bé mới 14 tuổi.
Bước chân “lầm lạc”
Thời điểm My “sói” và đồng bọn tra tay vào còng, ít ai ngờ kẻ cầm đầu băng đảng cướp của, cưỡng đoạt tài sản và hiếp dâm trẻ em này lại là một cô bé mới 14 tuổi.
My 'sói' đứng trước vành móng ngựa
Khi vừa sinh ra, bố mẹ đâm đơn ra tòa ly dị, Đào Thị Thu Hương (tức My "sói") phải sống cùng bà ngoại. Những thiếu thốn về tình cảm gia đình, thiếu người kèm cặp nên Hương sớm bỏ học, sống lang thang. Khi gặp Trịnh Thăng Long, cả hai nhanh chóng kết đôi và “tuyển thêm” Nguyễn Đức Hoàng (SN 1992), Âu Thế Đoàn (SN 1992) và Hoàng Trọng Đạt (SN 1992) lập thành một “phi đội”.
Để có tiền ăn chơi, My "sói" và người yêu đã bàn nhau lên mạng làm quen rồi lừa trẻ em gái, con gái mới lớn rủ đi chơi sau đó khống chế đưa vào các nhà nghỉ, tổ chức hiếp dâm tập thể rồi cướp tài sản. Sau tiếng hô “pháo dàn” của My “sói” thì các nạn nhân chỉ còn biết khóc ròng trước những hành vi sống sượng của các đàn em dưới trướng của My.
Tối ngày 16/7/2010, Long, Hương, Đạt, Hoàng, Đoàn và (Đỗ Anh, Nhi “cún” không xác định được nơi ở) lên mạng internet tại 108, D8 phố Nguyên Hồng - Hà Nội. Đến khoảng 23 giờ thì Hương làm quen với chị Phạm Thị Kiều T. (trên mạng lấy tên là Phương còn tên gọi khác là Linh, SN 1986, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).
Qua nói chuyện, Hương làm quen và rủ chị T. đi ăn đêm và hẹn gặp nhau ở quán internet 108, D8 phố Nguyên Hồng. Chị T. đồng ý và gọi xe taxi đi đến điểm hẹn. Long và Hoàng được giao nhiệm vụ đi đón “con mồi” rồi dẫn chị T. lên cầu thang nhà D8, phố Nguyên Hồng thì gặp Hương, Đoàn, Đạt, Đỗ Anh, Nhi (cún).
Tại đây, Hương lục soát túi quần, áo của chị T. lấy 280.000 đồng cùng chiếc ĐTDĐ. Liền sau đó cả bọn gọi taxi ép chị T. lên xe đưa về nhà nghỉ. Cả bọn thuê 3 phòng, My hất hàm nói với nạn nhân: "Tối hôm nay, mày tiếp đón các anh tao cho đàng hoàng đấy nếu không đừng trách tao". Nói xong, My đi lên phòng 401 ngủ.
Người yêu vừa đi khuất, Long cùng đồng bọn thay nhau hiếp dâm nạn nhân. Do không có tiền trả cho nhà nghỉ, Long gọi điện cho Nguyễn Xuân Thắng (SN 1993, ở Thanh Trì, Hà Nội) đến trả tiền phòng. Thắng cầm theo tiền và rủ Lê Quang Vinh (tức Phong, SN 1991, ở Thanh Trì, Hà Nội) cùng đến. Thấy bạn đến, Long chỉ lên trên phòng nói: "Trên kia có gái, chơi không", Thắng đồng ý, Long dẫn Thắng, Vinh lên phòng 301 ép chị T. để cho Thắng giao cấu dù nạn nhân có van xin.
Đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, chị T. đã bỏ trốn, qua báo chí, biết được My “sói” và đồng bọn đã bị bắt, cô gái này đã đến công an trình báo.
Ngoài vụ việc trên, My “sói” và đồng bọn còn gây ra 4 vụ khác, trong đó có cả vụ cướp tài sản của nhà nghỉ An Khánh ở 20 ngõ 192 đường Giáp Bát, phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội. Vụ việc này xảy ra khi cả bọn bắt một nạn nhân đến nhà nghỉ An Khánh để hiếp dâm, cướp tài sản, nhưng không có tiền trả tiền phòng, My đã đặt lại điện thoại, dây chuyền mà chúng cướp được của nạn nhân.
Muốn “bùng” tiền phòng, Long đã chỉ đạo cả bọn đi mua dao về cướp nhà nghỉ. Long, Thắng, Đạt, Vinh, Hoàng đi mua 2 con dao nhọn đến gần nhà nghỉ An Khánh thì gặp Hương, Nam, Đoàn và Trang vừa đi taxi đến. Long, Đoàn cầm dao xông vào nhà nghỉ An Khánh để cướp tài sản, còn Vinh, Đạt và Khánh (là bạn của Hoàng gọi đến, không xác định được nơi ở) ngồi ở trên xe máy đợi phía ngoài, chờ khi nào cướp xong thì chở cả bọn bỏ chạy.
Khi Long, Hoàng và Đoàn đi vào phòng lễ tân của nhà nghỉ An Khánh, gặp chị Trương Thu Trang (lễ tân nhà nghỉ) đang đứng ở quầy bar, Long nói “Chị ơi cho em chuộc điện thoại”, chị Trang liền lấy 3 chiếc ĐTDĐ và 1 dây chuyền để lên mặt bàn quầy Bar. Long liền cầm toàn bộ số tài sản trên và đi ra phía ngoài còn Đoàn rút dao dí vào cổ chị Trang đe dọa.
Hoàng đứng bên cạnh giật luôn chiếc dây chuyền vàng ở trên cổ chị Trang sau đó cả 3 tên chạy ra phía ngoài cửa nhảy lên xe máy do Đạt, Thắng và Khánh chở đi đến địa điểm tập kết của chúng là quán internet ở 108, D8 phố Nguyên Hồng.
Trả giá
Năm My 12 tuổi, bà qua đời vì bệnh ung thư. Mấy tháng sau, ông cũng theo bà vì quá đau buồn. Mất điểm tựa My như người bơ vơ, không còn ai trên đời này thương nữa, người thân duy nhất chỉ còn người chú ruột nghiện ngập.
Băng đảng do My "sói" điều hành
Bố có gia đình riêng, mẹ còn mải lo cho hạnh phúc riêng mình. My trở nên hư hỏng, không bình thường... nhưng đã bước đi rồi thì không dừng lại được.
Điều mà My đau đớn nhất khi bị bắt tạm giam là sự phản bội của... người yêu. Từ khi nảy sinh âm mưu đen tối, nhóm của My "sói" đã thực hiện hành vi hiếp dâm 4 thiếu nữ và quay lại cảnh này. Nhưng bọn chúng chưa kịp ép các nạn nhân tiếp khách làng chơi thì bị CQĐT phát hiện, bắt giữ.
Trong vụ án này có 7 bị can bị truy tố tội "Hiếp dâm", "Hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản", quy định tại: Khoản 2.tiết a, c Điều 111, Khoản 3, tiết a, b. điều 112 và Khoản 2, Tiết a, điều 133 Bộ Luật hình sự nước CHXHCN Việt Nam. Riêng Trần Hoàng Nam bị đề nghị truy tố tội "Cướp tài sản" theo Điều 133, khoản 2, tiết a. Bộ luật hình sự nước CHXHCN Việt Nam.
Trả giá cho những hành vi tội ác, mức án cho tổng 8 bị cáo trong vụ My ‘sói’ là 161 năm tù. Trong đó, Trịnh Thăng Long 30 năm tù còn My ‘sói’ là 12 năm tù.