News

6/recent/ticker-posts

Khi tình đắm say cũng là lúc anh thú nhận đã có vợ con

Em là nữ, năm nay 27uổi. Em đang rất bối rối không biết phải nên quyết định như thế nào.




Em có quen và yêu một người cùng tuổi trong một chuyến đi chơi dịp Tết vừa qua. Chúng em yêu nhau đến với nhau rất nhanh vì cả hai dành tình cảm cho nhau. Không còn giữ khoảng cách. Người đó khoảng 2 tuần lên thăm em một lần.
Bỗng dưng người đó nói muốn đi nước ngoài nên em muốn kết thúc không muốn chờ đợi người đi xa. Nhưng rồi đúng dịp nghỉ lễ em lại đi tới nơi anh ấy sống chơi với bạn bè. Bọn em lại gặp nhau như không hề có chuyện gì. Anh cũng nói không đi nữa.
Nhưng sau lần đi chơi nơi anh sống đó mà không thấy anh gợi ý rủ qua nhà chơi hay ý định tiến xa nên em bắt đầu nản. Em nói với anh và muốn anh chủ động không thì em không muốn kéo dài. Nhưng anh lại chủ động chia tay.
Lần này em đồng ý luôn không kéo dài chuyện đó. Được khoảng 4 ngày anh bắt đầu nhắn tin và gọi điện nói nhớ em, không thể dừng lại như vậy. Em đã rất vui khi người đó yêu mình. Vì em cũng yêu thật lòng.

Cuối tuần nghỉ anh lại lên chơi em mà em nghĩ sẽ không còn nhìn thấy. Nhưng mọi chuyện thật trớ trêu. Khi hai đứa bên nhau anh thú nhận rằng anh đã có vợ và con.

Khi quen em thì hai người không còn sống cùng nhau nữa. Hiện tại con anh đang sống với vợ. Từ giờ cuối năm chuyện vợ chồng anh dứt khoát anh mới về nói chuyện với bố mẹ em. Mong em hiểu anh yêu em và không muốn giấu em chuyện gì. Em như người mất hồn không muốn bị cuốn vào những chuyện đó.
Em thì muốn một tình yêu trọn vẹn. Anh nói mong em chấp nhận hoàn cảnh của anh. Anh sẽ bỏ mọi thứ để bên em. Kể cả công việc để lên gần em. Nhưng mỗi khi nghe ai đó khuyên can là em lại chạnh lòng không muốn yêu thương con người khác. Không muốn rổ rá cạp lại. Nhưng trong lòng vừa giận vừa yêu không dứt khoát được.
Chào em!
Việc em yêu nhưng sau đó mới biết người đàn ông đã có gia đình không phải là một sai lầm, quan trọng là em có dám sống với tình cảm thực sự của mình cũng như vượt qua được dư luận và gia đình của mình hay không? Điều này chỉ quyết định được khi ta đã thực sự tin tưởng được người ấy. Nhưng ngay khi bắt đầu đã toàn là những thông tin mập mờ nên em khó có thể dành trọn niềm cho người ấy được.
Đàn ông tham lam luôn muốn thêm không muốn bớt. Cả tôi và em đều không biết cậu ấy còn che giấu điều gì khác không? Nếu thực sự em nghiêm túc với mối quan hệ này, hãy tìm hiểm thêm về cậu ấy, để biết rõ những điều anh ấy nói từ nhiều nguồn và chỉ tiếp tục mối quan hệ này khi chắc chắn là thời điểm anh ấy đã giải quyết xong chuyện gia đình của mình.
Khi đã hiểu rõ rồi, em có thể tự cho mình câu trả lời, em cần tình yêu, hạnh phúc hay cần một người đàn ông không có quá khứ, không có vướng bận kia? Tất cả sự lựa chọn là ở em, hạnh phúc tương lai nằm trong tay em, hãy tỉnh táo để đưa ra quyết định cho mình.