News

6/recent/ticker-posts

Anh cứ ngủ với ai anh muốn, tôi chẳng còn ghen

Không biết đã bao nhiêu lần anh hứa sẽ không lăng nhăng, chung thủy với vợ con, rồi anh lại ngủ với người đàn bà khác…

Lấy chồng rồi nhưng vợ tôi vẫn thích “tình một đêm”
Em yêu chồng là thật, em ngoại tình cũng là thật
Lấy chồng 2 năm nhưng chưa bao giờ được làm vợ…

Tôi 40 tuổi, lấy chồng được 16 năm, trước khi cưới, tôi và chồng cũng yêu nhau say đắm, chồng tôi đẹp trai nên có nhiều cô gái để ý, ngay cả khi biết anh đã yêu tôi, sắp làm chồng tôi, vẫn có những người con gái muốn hẹn hò với anh. Mọi người đều nói, tôi sẽ khổ và chẳng giữ được anh bên mình, nếu làm vợ anh tôi phải chấp nhận anh có bồ, có những mối quan hệ khác ngoài vợ. Tôi đã từng cười khẩy, tự tin rằng điều ấy không bao giờ xảy ra, tôi sẽ có được trái tim anh trọn vẹn.


Hai năm đầu sau hôn nhân, đúng là tôi đã giữ được trọn vẹn trái tim, tâm trí của anh bên mình, nhưng rồi sau đó, khi tôi sinh xong đứa con đầu tiên, cơ thể bắt đầu rệu rã, mệt mỏi, tính khí đôi khi thất thường vì mệt mỏi, anh bắt đầu lơ là chuyện vợ chồng với tôi, hay đi sớm về muộn, và rồi anh có người con gái khác. Tôi đã từng rất đau khổ, muốn chết đi để không nghĩ tới nỗi đau này, nhưng vì con, tôi lại cố sống. Anh hứa sẽ yêu thương tôi, từ bỏ người đàn bà kia, anh đổi tại họ lôi kéo anh,… tôi tin anh và tha thứ để vợ chồng vui vẻ như xưa.

Nhưng chỉ được hơn 1 năm, anh lại cặp kè với người đàn bà khác, khi tôi biết chuyện, anh lại hứa sẽ thay đổi, cầu mong tôi tha thứ, đừng bỏ anh, anh cần có tôi. Tôi lại mềm lòng và tha thứ cho anh, nghĩ bằng tình yêu, sự vị tha của mình, anh sẽ quay lại, toàn tâm toàn ý với mẹ con tôi. Nhưng chỉ được một thời gian, lại đâu vào đó, anh lại có người đàn bà khác. Và rồi lại cuống cuồng xin lỗi khi tôi biết chuyện…

Đã gần 20 năm sau cuộc hôn nhân, không cưới 5 lần anh xin lỗi tôi, hứa với tôi không lăng nhăng, nhưng rồi đâu lại vào đó, anh ngủ với người đàn bà khác, nhưng trong lòng vẫn nói yêu tôi, cần tôi.

Mỗi khi nghĩ đến chuyện, anh là của chung của tôi với nhiều người đàn bà khác, trái tim tôi như có ngàn mũi kim đâm vào,… nhưng tôi chẳng còn muốn khóc vì điều đó nữa. Tôi cũng chẳng còn ghen tuông khi nghĩ đến anh, tôi cũng chẳng còn tha thiết đợi anh về nhà vào mỗi buổi tan tầm, cũng không còn ngồi đợi anh hàng giờ bên mâm cơm… Với tôi anh không còn tồn tại nữa.

Giờ thì anh hãy cứ đi, cứ cặp kè và quan hệ với ai anh muốn, có anh hay không có anh với tôi cũng chẳng còn quan trọng, mẹ con tôi đã quen với cuộc sống không có anh trong ngôi nhà này. Có điều, đừng để các con tôi xấu hổ khi ai nhắc đến bố chúng. Đó là điều tôi muốn nhắn nhủ với anh.