News

6/recent/ticker-posts

Bé gái bị bạn nhậu cởi đồ, hiếp dâm trong phòng ngủ

Người yêu ra ngoài mua rượu, bé gái ở nhà một mình bị nhóm bạn nhậu cởi đồ, dùng vũ lực hiếp dâm tập thể trong phòng ngủ.

Bé gái bị nhóm bạn rượu hiếp dâm tập thể là Bùi Phương Vân (13 tuổi), trú tại  khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh  Đồng Nai.

Nhóm thanh niên hiếp dâm bé gái gồm Nguyễn Thanh Phong (18 tuổi, ngụ tại thị trấn Long Thành, huyện Long Thành),  Nguyễn Ngọc Hoàng (20 tuổi) và Bùi Thanh Hoàng (18 tuổi, cùng ngụ tại tại xã An Phước,huyện Long Thành) và Nguyễn Văn Phoan (14 tuổi).

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 13h ngày 7/5/2014, anh Nguyễn Văn Phong và Nguyễn Văn Phoan rủ  Phong, Thanh Hoàng, Ngọc Hoàng đến nhà để uống rượu. Trong lúc nhậu có Vân là bạn gái của Phong cùng đến chơi.

Đang liên hoan thì hết rượu nên 15h cùng ngày, anh Phong ra ngoài mua. Lúc này ở nhà ngoài nhóm bạn uống rượu thì chỉ còn mình Vân.

Các đối tượng tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Công lý

Thấy cô bé ngồi một mình trong phòng, nên Phong đã nảy sinh ý định hiếp dâm. Đối tượng đã đến gần đẩy Vân ngã xuống đệm và cởi đồ. Thấy thế, Thanh Hoàng liền giữ tay nạn nhân còn Ngọc Hoàng tích cực thực hiện hành vi đồi bại với Vân. Sau đó Hoàng ra ngoài cảnh giới để nhóm bạn tiếp tục hiếp dâm. Phoan dù ít tuổi nhưng thấy thế cũng tham gia cùng đồng bọn.

Trong lúc các đối tượng đang giở trò đồi bại với Vân thì anh Phong về đến nhà. Chứng kiến cảnh tượng trên, anh đã cầm dao truy đuổi nên các đối tượng đã hoảng sợ bỏ chạy.

Sau khi được giải cứu, Vân đã cùng người nhà đến cơ quan công an tố cáo tội ác của các đối tượng.

Công an tỉnh Đồng Nai ngay sau đó đã khẩn trương vào cuộc điều tra vụ việc.

Ngày 15/3, TAND tỉnh Đồng Nai đã tiến hành xét xử và tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Thanh Phong 7 năm tù giam, Nguyễn Ngọc Hoàng 6 năm tù giam, Bùi Thanh Hoàng 5 năm tù giam vì tội hiếp dâm trẻ em. Đồng thời ba bị cáo buộc liên đới bồi thường cho bị hại 10 hơn 11 triệu đồng.

Về phần Phoan do chưa khi phạm tội chưa đủ 14 tuổi nên chưa đến tuổi chịu trách nhiệm hình sự và được áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng.

Đây không phải là lần đầu tiên sau khi đến tham dự các cuộc nhậu, các bé gái đã bị các đối tượng khống chế, giở trò đồi bại.

Đối tượng giở trò với bé gái là Đoàn Quốc Tuấn (21 tuổi, quê Quảng Trị). Nạn nhân là cháu Dương Thị Thanh Nga (14 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM).

Ngày 15/12/2015, Cơ quan CSĐT Công an Q.12 (TP.HCM) đã tạm giữ Đoàn Quốc Tuấn để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo lời kể của cháu Nga, ngày 10/12,  Nga nhờ một người bạn làm cùng tên Khánh chở đi tìm bạn nhưng không gặp nên quyết định đi đến một quán cà phê ở Q.Tân Phú ngồi uống nước.

Vừa đến nơi,  Nga và Khánh gặp thêm Tuấn và Dưỡng (bạn của Khánh) đang có mặt trong quán nên cả nhóm đã quyết định đi nhậu.

Đến 21h30 tối, sau khi nhậu xong cả nhóm ra về. Tuấn đề nghị chở Nga về nhà và được cô bé đồng ý.

Tuy nhiên trên đường đi, thấy cô bé ngà ngà say và có thân hình phổng phao nên Tuấn quyết định chở thẳng Nga vào một khách sạn ở P.Tân Thới Nhất, Q.12 rồi giở trò đồi bại.

Đến sáng 11/12, Nga thức dậy,  đón xe ôm về nhà rồi kể sự việc cho gia đình biết.

Tên nạn nhân đã được thay đổi