News

6/recent/ticker-posts

Cái giá phải trả quá đắt cho đêm tân hôn của cô dâu từng làm gái

Hằng giấu sẵn một con dao nhỏ dưới gối, cô nghĩ nếu hôm đó bảo Cường tắt hết đèn thì cô sẽ dễ dàng hành sự và đánh lừa chồng. Nhưng người tính không bằng trời tính…

Cầm kết quả xét nghiệm trên tay mà đôi chân không thể bước
Đêm tân hôn, tôi bị chồng tát và đuổi ra khỏi phòng
Đau khổ tột cùng khi bị chính chồng cưỡng bức

Rồi cái ngày trọng đại ấy cũng đến với Hằng. Cô gái mồ côi từng không có manh áo để mặc ấy cuối cùng cũng có thể khoác lên mình chiếc áo cưới mà người con gái nào cũng mơ ước. Hơn nữa, chiếc áo ấy lại được đặt may riêng cho cô.

Cường – chồng tương lai của Hằng là con trai của một gia đình giàu có. Hằng gặp Cường ở trung tâm thương mại, khi cô đánh rơi đồ thì anh cúi xuống nhặt dùm. Mọi thứ từ Cường khiến Hằng choáng ngợp, Cường cao lớn, điển trai lại giàu có. Thế nên cái ngày Cường nói yêu Hằng, cô cứ muốn tát vào mặt mình vì cứ nghĩ rằng đó chỉ là một giấc mơ.

Ở bên cạnh Cường, Hằng vừa vui mừng vừa lo sợ. Cô tìm mọi cách che giấu cái quá khứ đầy tội lỗi của mình. Hằng thay số điện thoại, đổi chỗ ở và tuyệt đối không lui tới những nhà hàng, khách sạn đã từng là chốn dừng chân quen thuộc của mình mấy năm về trước.

Đêm nào cũng vậy, cái quá khứ làm gái kinh hoàng ấy cứ quay trở lại ám ảnh Hằng trong từng giấc ngủ. 14 tuổi, bố mẹ đều qua đời do bị bệnh hiểm nghèo, Hằng ở với chú thím nhưng rồi cô không thể nào chịu đựng nổi những đòn roi của người chú nghiện rượu. Ngày nào cô cũng bị đánh, cơm thì không có ăn. Lâm vào đường cùng, Hằng nghĩ cách trốn lên thành phố để kiếm tiền. Số phận run rủi, cô gái quê mùa rơi vào con đường làm gái khi nào không hay.

Ngày đó, Hằng đã từng rất hoảng sợ mỗi lần chủ bảo cô đi tiếp khách. Nhưng rồi từ chỗ sợ sệt, Hằng trở thành cô gái tự tin và bản lĩnh nhất ở cái khu đấy. Đơn giản vì Hằng rất đẹp và cô cũng thông minh. Bị chèn ép quá nhiều, trải qua cực khổ quá nhiều khiến Hằng sợ hãi. Cô không muốn quay trở lại những ngày đau khổ của quá khứ.

Vì xinh đẹp nên những lần đi khách, Hằng được “bo” cho khá nhiều tiền. Sau này cô nhận lời cặp luôn một vị đại gia và ông này cũng đã giúp cô chuộc thân, không phải đi tiếp khách nữa. Hằng cặp với vị đại gia được 1 năm thì bị vợ ông ta phát hiện. Cũng may là Hằng thoát được vụ đánh ghen kinh hoàng đó.

Trải qua quá nhiều biến cố, Hằng thấy rằng mình cần phải sống tử tế lại, gạt bỏ quá khứ và tìm cho mình một tấm chồng đúng nghĩa. Và duyên số run rủi đã đưa Cường đến với cô.

Gia đình Cường và kể cả bản thân Cường không hề biết về quá khứ từng làm gái của Hằng. Đơn giản vì Hằng đã tạo ra một vỏ bọc quá hoàn hảo cho mình. Ai cũng thương cô gái mồ côi, biết vượt qua hoàn cảnh để sống. Mẹ Cường còn bảo rằng, cứ cưới về rồi bà sẽ cho Hằng đi học và xin cho cô một công việc ổn định.

Những tưởng hạnh phúc sẽ mỉm cười với Hằng từ đó, nhưng rồi cuộc đời lại xô đẩy cô vào một tấn bi kịch khác. Vì trước kia đã trót nói với Cường rằng mình vẫn còn con gái nên trước khi cưới, Hằng bí mật đi tìm chỗ để vá trinh. Tuy nhiên, khi đến đó thì cô chứng kiến cảnh một phụ nữ đến để bắt đền vì bị viêm nhiễm nặng thì Hằng chết khiếp. Cô dự định sẽ dùng cách khác.

Hằng giấu sẵn một con dao nhỏ dưới gối, cô nghĩ nếu hôm đó bảo Cường tắt hết đèn thì cô sẽ dễ dàng hành sự và đánh lừa chồng. Nhưng người tính không bằng trời tính, sau khi xong đám cưới thì Cường đã nhận được tất tần tật thông tin về quá khứ làm gái của vợ từ một người quen. Vốn cẩn thận nên Cường định sẽ nói chuyện nghiêm túc với vợ, nhưng đêm tân hôn hôm đó, trong khi Cường giả vờ yêu vợ để xem phản ứng của Hằng thế nào thì anh đã chứng kiến được mánh khóe dối trá của cô.

Quá tức giận, Cường bẻ quặt cánh tay của Hằng, lúc đó đang cầm con dao định cứa tay để tạo “dấu vết” giả. Anh không kiềm chế được cơn giận, tát Hằng một cái váng trời, miệng liên tiếp hét: “ Sao cô dám lừa dối tôi”.

Trong lúc giằng co và tự vệ vì Cường cứ liên tiếp đánh vào mặt Hằng, cô đã vung tay lên và con dao nghiệt ngã cứ thế cắm phập vào người chồng mới cưới.

Đến khi thấy máu chảy đầm đìa và thấy Cường từ từ gục xuống, Hằng mới hét lên đầy sợ hãi và gọi xe cấp cứu. Trước khi ngất đi, Cường còn kịp nói với vợ: “Sao em không cho anh biết? Sao em lừa anh?”.

Vết thương quá nặng và Cường không thể qua khỏi. Những tưởng sau đám cưới sẽ là tuần trăng mật ngọt ngào, nào ngờ Hằng phải đi trình diện công an. Hằng khóc ròng, giá như cô thành thật ngay từ đầu và không mang theo con dao nghiệt ngã ấy vào phòng tân hôn thì có lẽ cuộc đời cô đã khác.