News

6/recent/ticker-posts

Cởi quần dâm ô, U60 bị bé 14 đạp mạnh bỏ chạy

Đột nhập phòng nửa đêm với ý đồ cởi quần định dâm ô, khi bị bé gái phát hiện đạp manh, chủ nhà trọ đã bỏ chạy.

Chủ nhà trọ có hành vi dâm ô bé gái là Chu Văn Ninh (59 tuổi) trú tại thôn Quyết Tâm, xã Ea Tâm, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Nạn nhân là cháu Chu Thị Sinh (14 tuổi), học lớp 7 Trường THCS Trần Phú, trú tại xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk

Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Chu Văn Ninh về hành vi Dâm ô với trẻ em.

Theo cáo trạng, do đi học xa nhà nên cháu Sinh có đến thuê ở trọ tại nhà của Ninh.

Khoảng 23h ngày 23/12/2015, Ninh đi vệ sinh qua phòng trọ của cháu Sinh. Thấy cháu ngủ một mình không khóa cửa, Ninh liền nảy sinh ý định đồi bại nên vào phòng nằm cạnh cháu bé dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của cháu. Thấy người lạ, Sinh tỉnh dạy đạp mạnh vào người nên Ninh bỏ ra ngoài.

Nhiều bé gái ở nhà 1 mình bị chính chủ nhà trọ dâm ô, hại đời. Ảnh minh họa.

4 ngày sau đó, khi thấy cô bé ngủ 1 mình, đối tượng tiếp tục lẻn vào phòng. Khi đang cởi quần thì bị Sinh phát hiện, chống trả quyết liệt nên người đàn ông bỏ đi.

Hoảng hốt trước việc bị Ninh sàm sỡ liên tiếp, Sinh về nhà kể lại mọi chuyện với gia đình. Quá phẫn uất, gia đình đã đưa bé đến cơ quan công an tố cáo.

Ngay sau đó, Ninh bị bắt và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên khi ở một mình các bé gái bị chính chủ nhà trọ lợi dụng, giở trò đồi bại.

Ngày 26/2/2015, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã tiến hành bắt giữ Cao Văn Cất (86 tuổi, trú tại huyện Hóc Môn vì hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thu Giang (9 tuổi).

Theo đó tháng 7/2013, gia đình cháu Giang đến thuê phòng trọ của ông Cất. Trong thời gian này, ông Cất đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé nên gia đình chuyển phòng đến một địa điểm khác cách nhà ông Cất khoảng 200m.

Tuy nhiên đến giữa tháng 8/2014, Giang đến nhà ông Cất chơi và tiếp tục bị ông này dụ dỗ quan hệ tình dục. Xong việc ông cụ 86 tuổi cho bé 20.000 đồng mua bánh ăn và dặn không được nói cho ai biết. Với thủ đoạn này, ông Cất đã giao cấu với cháu bé thêm 9 lần.

Một người hàng xóm phát hiện hành vi của ông Cất và báo cho gia đình bé Giang. Tại cơ quan công an, ông Cất đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tên nạn nhân đã được thay đổi