News

6/recent/ticker-posts

Tá hỏa vì thấy chồng chảy máu ở "chỗ ấy" khi gần gũi

Khi gần gũi, người chảy máu không phải tôi mà lại là chồng. Tôi sợ hãi tột độ khi thấy chồng chảy máu ở 'chỗ ấy' nên đã cùng anh về thành phố để đi khám sớm.

Bàng hoàng vì có bầu với chồng của bạn thân
Á khẩu khi vợ xin phép chồng được ngủ với sếp
Ly hôn chỉ vì … bộ đồ lót?
Trong mắt tôi, Huy là người sống nội tâm và có phần nhút nhát. Chính sự hiền lành, ngô nghê của anh khiến tôi đổ gục. Khi ở bên anh, tôi cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng. Qua tìm hiểu, tôi biết Huy sinh ra trong gia đình cơ bản, bố mẹ đều là viên chức nhà nước. Mọi thứ Huy có đều phù hợp với tiêu chí người đàn ông trong mộng của tôi.
Trước Huy, tôi đã đánh mất đời con gái vào tay người yêu đầu tiên. Sau khi đạt được mục đích, hắn ta vội vàng bỏ rơi tôi để chinh phục người con gái khác. Ban đầu, tôi rất hận người yêu cũ của mình. Nhưng về sau mọi thù hận tan biến, tôi thầm cảm ơn hắn vì đã tạo cơ hội để tôi gặp được người tốt như Huy.
Khi Huy muốn hai đứa tiến xa thì tôi kiên quyết từ chối. Sau đó, tôi thấy Huy không hề nhắc lại chuyện này nữa.
Chồng chảy máu khi gần gũi tôi (Ảnh minh họa)
Tôi là tình đầu và cũng là tình cuối của Huy. Chúng tôi yêu nhau khi đều đã có công việc ổn định nên hai bên gia đình nhiều lần thúc giục làm đám cưới. Tôi vẫn nhớ như in cảm xúc khi Huy ngại ngùng đưa hộp nhẫn cưới và nói: "Anh chỉ có cái này cho em thôi. Làm vợ anh nhé?". Lúc đó, tôi đã gật đầu và ôm "chàng ngốc" của mình thật chặt.
Đến gần ngày cưới, tôi vẫn không thể nói cho anh rằng mình đã là đàn bà. Tôi gạt mọi lo nghĩ để bước lên xe hoa. Vì đêm tân hôn cả hai đều mệt nên chúng tôi lăn ra ngủ như chết. Ngày hôm sau, hai vợ chồng tôi đi lên Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch như kế hoạch trước đó.
Trong đêm đầu tiên tại đây, chúng tôi đã gần gũi nhau. Trước khi cho chồng đụng vào người, tôi nước mắt ngắn, nước mắt dài nói: "Vợ... vợ thực sự xin lỗi chồng. Vợ đã dại dột trao cái ngàn vàng cho người khác rồi. Vợ chỉ mong chồng đủ bao dung để yêu thương vợ như trước đây. Vợ sẽ cố gắng để làm một người bạn đời, một người vợ tốt, luôn ở bên cạnh chồng". Lúc này, chồng ôm tôi vào lòng nói: "Giờ vợ chỉ cần yêu thương chồng là được". Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, chồng lao vào âu yếm và đem lại cho tôi những khoái cảm. Tuy nhiên, Huy rất lúng túng, vụng về trong lúc gần nhau. Mãi sau tôi mới biết, đây là lần đầu tiên của chồng mình. Do đó, phải khó khăn lắm chúng tôi mới có thể hòa làm một. 
b4
Chồng tôi bị đứt dây thắng vì quá hưng phấn trong lần quan hệ đầu tiên (Ảnh minh họa)
Nhưng khi đang gần gũi, chồng chảy máu ở "chỗ ấy" khiến tôi sợ hãi. Anh ôm "chỗ ấy" kêu đau và mặt nhăn nhó như sắp khóc. Khi tôi định đi gọi người giúp đỡ thì anh ngăn lại. Rất may là một lúc sau, "chỗ ấy" của chồng tôi cũng ngừng chảy máu. Vì lo lắng nên hai vợ chồng tôi bắt xe về thành phố ngay sáng hôm sau để đi khám.
Bác sĩ cho biết chồng tôi bị chảy máu là do đứt dây thắng vì quá hưng phấn trong lần quan hệ đầu tiên. Trường hợp này thường rất ít xảy ra ở nam và thường gây đau đớn. Để tránh để lại sẹo và dây thắng đứt đi đứt lại nhiều lần, chồng tôi đã đi phục hồi lại. Rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" này, chồng tôi chỉ biết nói lời xin lỗi vợ. Đây cũng là kỷ niệm không thể nào quên trong đời sống vợ chồng của chúng tôi.