News

6/recent/ticker-posts

Đã tha thứ tội ngoại tình, vợ vẫn bỏ đi

Vì con, tôi đã tha thứ cho vợ tội ngoại tình, vậy mà cô ấy vẫn mang quần áo bỏ đi. Bỏ mặc hai bố con tôi…

Nói dối chồng đi học để gặp tình nhân mỗi đêm
Người vợ ngoan xinh đẹp và bí mật sau những lần đi khám bệnh
Bạn gái lừa dối tôi để có mối quan hệ với người đàn ông khác

Tôi 32 tuổi, cưới vợ được 3 năm, vợ kém tôi 7 tuổi. Cưới nhau sau 1 năm chúng tôi mới có con, trong khoảng thời gian ấy, vợ tôi chịu nhiều thiệt thòi, vì mẹ tôi lúc nào cũng bóng gió, cho rằng vợ tôi trước đây có lối sống không lành mạnh nên ảnh hưởng đến vấn đề sinh nở.

Tôi biết, vợ mình không phải loại gái như vậy, nhưng vì đôi khi vợ cãi mẹ tôi quá đáng nên cũng trách móc cô ấy đôi lời. Lời qua tiếng lại, nên tình cảm của tôi và vợ cũng nhạt nhòa hơn.

Sau khi vợ tôi có bầu và sinh con, mẹ tôi rất vui mừng, tôi cũng nói mẹ tuyệt đối không được nhắc lại chuyện cũ, thấy vợ thi thoảng hay buồn, nên tôi cũng dành thời gian quan tâm cho vợ nhiều hơn.

Ảnh minh họa

Ngày lễ, ngày nghỉ, tôi cũng cố gắng sắp xếp cùng vợ đi về quê, nhưng vợ tôi là người cố chấp, cô ấy vẫn không quên được chuyện cũ và hay nổi khùng với tôi, cô ấy nói không cần sự quan tâm của tôi, vẫn có thể sống tốt. Cô ấy tỏ thái độ bất cần và xem thường mẹ tôi, đi đâu cô ấy cũng nói xấu chồng và mẹ chồng. Dùng những lời lẽ miệt thị để nói về mẹ tôi, nhà tôi chỉ có 2 mẹ con, nên tôi rất buồn vì thái độ của vợ.

Một thời gian dài, tôi cũng không thèm quan tâm đến vợ. Cứ tưởng cô ấy sẽ suy nghĩ lại về những hành động của mình mà thay đổi, nhưng cô ấy không làm như vậy mà càng tỏ ra bất cần hơn. Cô ấy đi sớm về muộn, không quan tâm gì đến gia đình, bỏ mặc con cho mẹ tôi chăm, vì lúc nào trong đầu cũng mang suy nghĩ sinh con nối dõi cho nhà chồng, nên mẹ chồng phải có trách nhiệm chăm sóc. Ngủ cô ấy cũng chẳng muốn ngủ cùng con.

Sau chuyến công tác về, tôi nghe một người bạn nói vợ tôi có bồ, anh ta làm quản lý cho một khách sạn và đã mấy lần bắt gặp vợ cùng một người đàn ông vào khách sạn thuê phòng.

Tôi không tin, cho đến khi anh cho tôi xem ảnh hai người khoác vai nhau từ khách sạn đi ra, người đàn ông kia còn bế bổng vợ tôi lên và cô ấy thì ôm vào cổ anh ta tỏ vẻ rất thân mật. Tôi mang bức ảnh này về cho vợ xem, nhận thấy nét mặt vợ xuất hiện nỗi buồn thoáng qua, nhưng không có sự lo lắng và sợ hãi.

Vợ tôi nói, đó là sự thật, cô ấy đã ngoại tình vì cảm thấy không hạnh phúc trong hôn nhân, cảm thấy không có chỗ đứng trong gia đình tôi. Thất vọng vì cách hành xử của tôi.

Tôi đau lòng vì vợ ngoại tình, nhưng đau lòng hơn vì những suy nghĩ của vợ. Muốn tát cho vợ một cái, nhưng lại kịp dừng lại khi nghĩ về con, về mẹ tôi. Tôi thỏa thuận với vợ, sẽ bỏ qua tất cả, mẹ tôi và con sẽ không bao giờ biết chuyện này, nếu như cô ấy chấm dứt mối quan hệ này, dừng lại lối sống như thế này và toàn tâm toàn ý với gia đình tôi, với con. Vợ xin một tuần suy nghĩ, nhưng sau 3 ngày cô ấy không nói năng gì mà lẳng lặng ôm quần áo bỏ đi, không nói một lời.

Đến hôm nay, đã 3 ngày trôi qua, tôi vẫn không biết vợ đi đâu, vì không liên lạc được. Facebook cũng khóa, gia đình nhà ngoại cô ấy không về, tôi vẫn nói dối mẹ và con vợ tôi đi công tác vài ngày, nhưng không biết nói dối được đến bao giờ. Tại sao cô ấy lại vô tình, vô tâm, vô trách nhiệm với gia đình, con cái đến như vậy. Tôi phải làm gì bây giờ?.