News

6/recent/ticker-posts

Chồng đánh bầm dập, đêm nào cũng dằn vặt bởi quá khứ ngoại tình

Tôi từng ngoại tình, tôi biết tôi sai lầm, cũng biết tội của mình, nhưng thật sự tôi chưa làm gì tới mức không thể tha thứ được, bởi lẽ tôi đã nhận ra khi sự việc còn cứu vãn.

"Sống thử" mới phát hiện ra bạn trai có quan hệ với gái massage
Mất cảm giác với vợ vì thích thú "lên giường" với gái làng chơi
Ngã ngửa khi biết sự thật về cô vợ trẻ trung xinh đẹp đầy đau khổ trong quá khứ

Chồng tôi là dân kinh doanh, còn tôi là bác sĩ, chúng tôi kết hôn được 3 năm, có với nhau một cô con gái gần 2 tuổi. Đặc thù công việc của hai vợ chồng đều rất bận, nếu như anh thường xuyên phải đi công trình xa nhà thì tôi cũng phải trực viện đêm hôm.

Chồng tôi là người gia trưởng, anh bảo thủ, việc nhà không bao giờ động tay giúp tôi. Kể cả khi tôi sinh con, anh cũng thế, từ nấu nướng, giặt giũ, con cái ốm đau hay thức đêm thức hôm, một mình tôi lo liệu. Tôi nói thì chồng bảo có mỗi việc làm mẹ mà còn không xong, tôi còn được tích sự gì nữa.

Nhà chồng cũng không coi trọng tôi, bởi lẽ tôi sinh con gái không đúng ý bố mẹ anh.

Nói thật, về làm dâu n hà anh ngần ấy năm, tôi chưa bao giờ cảm thấy mình được trân trọng, được yêu thương. Mặc dù bản thân mình tôi tự thấy tôi không kém cỏi gì.

Ảnh minh họa

Thế rồi, vì ấm ức, hờn tủi, tôi nhận được sự quan tâm từ phía anh đồng nghiệp. Sự ân cần đó khiến tôi ngã lòng, tôi đã đón nhận tình cảm tội lỗi của anh.

Chúng tôi cũng hẹn hò bí mật, đi ăn và đi cà phê nhưng tuyệt đối chưa làm gì quá giới hạn. Nhưng rồi, tôi chợt tỉnh ngộ, tôi vẫn ý thức được việc làm sai trái của mình, rằng tôi còn gia đình, còn chồng con. Tôi cắt đứt với người tình, cũng bởi dằn vặt tôi đã kể mọi chuyện với chồng, những mong anh tha thứ và kéo tôi quay lại.

Nhưng thật không ngờ, khi nghe xong, anh tức giận đánh tôi bầm dập, dùng những ngôn từ nặng nề nhất để miệt thị tôi.

Hằng ngày, cứ mỗi tối đi ngủ, anh lại bắt tôi kể đi kể lại, tôi đã ngoại tình thế nào, đã ngủ với thằng đó chưa…

Tôi đau khổ khóc rất nhiều, không thể ngờ chồng tôi lại phản ứng như thế. Tôi cùng quẫn đến độ không muốn sống trên cõi đời này nữa.

Cuối cùng, tôi quyết định li dị. Tôi biết chồng tôi cũng chả dễ chịu gì, thà chia tay giải thoát cho nhau còn hơn. Nhưng chồng tôi không nghe, anh nói sẽ không cho tôi dễ dàng như vậy, anh sẽ làm cho tôi phải ân hận đến chết vì dám phản bội anh.

Tôi đau lòng lắm, chả biết phải làm gì bây giờ nữa. Trong chuyện này, đúng là tôi đã sai, nhưng đã 3 tháng rồi, 3 tháng anh trừng phạt tôi quá đau đớn rồi. Bây giờ, phải chịu đựng thêm, tôi không biết sẽ sống thế nào nữa?