News

6/recent/ticker-posts

Gã trai đểu “sang tay” tôi cho người khác

Tôi nghĩ, anh không bỏ vợ con để cưới tôi thì sau này chắc chắc cũng sẽ không bỏ tôi để yêu người đàn bà khác vì anh là người đàn ông có trách nhiệm.

Em có nên tiết lộ bí mật động trời này với chồng?
Vợ qua đêm với đồng nghiệp trước ngày cưới
Không yêu vợ, tôi cặp bồ cho đỡ chán

Tôi năm nay mới chỉ 23 tuổi, đang là sinh viên năm cuối một trường đại học ở Hà Nội. Vì có nước da trắng, khuôn mặt ưa nhìn nên tôi có rất nhiều người theo đuổi. Song không hiểu sao hơn 2 năm nay tôi lại yêu anh – một người đàn ông đã có gia đình.


Anh hơn tôi 10 tuổi và đang làm trong một công ty lớn. Khi mới yêu tôi, anh luôn giấu giếm chuyện đó. Chỉ đến khi bị tôi phát hiện, anh mới thừa nhận rằng anh đã có vợ và con 4 tuổi. Anh còn nói, anh không thể bỏ vợ con mình để đến với tôi dù rằng anh rất muốn làm vậy. Vì quá yêu anh, tôi mù quáng và ngây thơ tin tất cả những điều anh nói. Thấy anh không bỏ được vợ con mình, tôi còn nghĩ đó là một người đàn ông có trách nhiệm. Nhất là tôi tin vào lời hứa hẹn sau khi ra trường sẽ lo việc, lo nhà cho tôi ở trên này. Thậm chí, nếu 2 đứa có lỡ mang bầu, anh cũng sẽ không bao giờ bỏ rơi mẹ con tôi.

Tôi nghĩ, anh không bỏ vợ con để cưới tôi thì sau này chắc chắc cũng sẽ không bỏ tôi để yêu người đàn bà khác vì anh là người đàn ông có trách nhiệm. Do đó, tôi càng yêu anh nhiều hơn. Mấy tháng nay, vì sắp ra trường nên anh đã xin cho tôi vào thử việc tại một công ty của bạn anh. Tuy nhiên, vừa chân ướt chân ráo thử việc được 2 tuần thì tôi biết mình mang bầu.

Cứ thế, hơn 2 tháng thử việc tại đây, tôi đành phải bỏ ngang công việc vì nghén quá nặng. Chồng hờ của tôi vẫn chăm sóc tôi nhưng anh luôn bảo tôi phải bỏ đứa con này. Anh đưa ra lý do rằng tôi mới chỉ bắt đầu vào hành trình thử việc, còn phải phấn đấu cho công việc rất nhiều, để con lại sẽ vướng bận. Anh cũng nói, hiện công việc của anh lương không cao, vì thế không thể chu toàn cho mẹ con tôi.

Tôi nhất định không nghe theo vì tôi muốn con của tôi và anh chào đời, vì tôi muốn được làm mẹ những đứa con của anh. Chính vì lý do này mà anh ‘trở mặt’ với tôi ngay lập tức. Anh bảo: ‘Cô tự quyết định giữ con lại thì tự đi mà lo. Thằng này coi như không liên quan’. Thế rồi, anh một mực bắt tôi đưa anh về quê để trình bày hoàn cảnh với mẹ tôi. Anh nói sự việc đã lỡ rồi, anh xui mẹ tôi bắt con gái bỏ thai.Anh bảo nếu tôi bỏ thai xong, anh sẽ xin cho tôi việc để đi làm lại và hứa hẹn sẽ chu cấp cho tôi hàng tháng cho đến khi tôi ổn định được cuộc sống. Mẹ tôi vì quá ê chề nhục mặt vì con gái nên đã một mực bắt tôi phải bỏ thai. Thương mẹ, tôi đành phải bỏ đi giọt máu của mình.

Và khi vừa bỏ thai xong, tôi còn được biết chồng hờ của tôi rất tích cực mai mối tôi cho một người bạn của anh. Tôi khinh bỉ và không chịu chiều theo ý anh làm quen với người ta thì anh chửi tôi ngu ngốc. Anh nói tôi và anh không thể đến được với nhau, do đó anh muốn tôi ổn định cuộc sống và đến với một người đàn ông khác.

Đáng khinh hơn anh còn bảo nếu chấp nhận lấy người đàn ông kia, anh sẽ lo chi trả mọi khoản cho bên nhà gái với tư cách là người anh họ. Anh bảo anh tốt như vậy bởi vì anh đã nợ tôi nên muốn bù đắp cho tôi.

Những ngày này, mẹ tôi liên tục giục tôi đồng ý yêu người đàn ông kia mà chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng với anh. Song thật sự tôi không thể làm như vậy được. Tôi không muốn phải mắc nợ anh – một kẻ khốn nạn – coi tôi như cái giẻ lau nhà khi không cần thì vứt trong khi vẫn cố giả giọng nhân nghĩa, tốt bụng.