News

6/recent/ticker-posts

"Làm sao tôi biết cô ấy chỉ ngủ với mỗi mình tôi"

Vẫn chưa hả giận, tôi còn lao vào cào cấu đánh cậu ta một trận, đến khi bảo vệ can ngăn mới chịu dừng lại. Trước khi đi, cậu ta quay lại chửi tôi điên, cả hai chị em đều điên.

Đòn trả thù thâm hiểm của chồng dành cho vợ lăng loàn
“Em không có lỗi, chỉ là chồng chị đã hết hạn sử dụng mà thôi!”
Nước mắt đàn ông có vợ ngoại tình, đánh chồng như cơm bữa

Em gái tôi và người yêu của nó bắt đầu sống chung từ năm hai đại học. Khi biết chuyện, trên danh nghĩa là chị gái ruột, tôi cũng có gặp cả hai để trao đổi. Anh chàng người yêu của em hứa sẽ không bao giờ rời bỏ nó. Anh ta còn nói khi ra trường ổn định mọi chuyện sẽ cưới. Còn em gái tôi thì cứ một mực khẳng định người nó yêu sẽ không bao giờ rời xa. Chẳng cấm được hai đứa nên tôi dặn dò em vài câu rồi mặc kệ.

Sau khi ra trường một năm, cả hai đều có việc làm ổn định, mặc dù chúng vẫn sống chung nhưng mỗi lần em gái tôi đề nghị chuyện cưới hỏi thì người yêu gạt phắt đi. Cậu ta nói mình còn trẻ không muốn vướng bận chuyện vợ con. Vả lại cậu ta muốn đạt được thành công trong sự nghiệp trước đã.

Chưa hết, cậu ta còn nói với em tôi nếu thấy chán thì không cần sống chung nữa, đường ai nấy đi. Khi đó vì tức giận em tôi và cậu ấy cãi nhau rất lớn. Nó có đến tìm tôi khóc lóc, tôi cũng khuyên thôi nên bỏ đi cho xong. Vậy mà nó không cam tâm, nó cho rằng mình đã dành cho cậu ấy cả tình lẫn tiền thì không thể dễ dàng buông bỏ được.

Bất ngờ hơn là sau trận cãi nhau đó, người yêu của em tôi bỏ đi thật. Em gái tôi như kẻ phát điên, nó tìm cậu ta khắp nơi. Suốt mấy ngày trời nó chờ người yêu ở chỗ làm của cậu ta mới gặp mặt được. Gặp nhau chẳng hiểu hai bên nói gì nhưng em gái tôi lại lao đầu vào xe ngay trước mặt người yêu.

Em gái tôi và người yêu của nó bắt đầu sống chung từ năm hai đại học. (Ảnh minh họa)

Lần đó, cậu ta đưa em gái tôi vào bệnh viện, sau khi ra viện cậu ta tiếp tục về sống chung với em gái tôi. Đến thăm em, tôi xót nên mắng cho nó một trận, tôi nói nó có cần liều cả tính mạng vậy không? Nó cười đau đớn trả lời chỉ có làm vậy người yêu nó mới quay về với nó.

Nhưng cũng từ đó, em gái tôi sống trong đau khổ. Cậu ta hành hạ em tôi đủ điều. Hôm nào cũng đi từ sáng tới khuya. Về đến nơi người nồng nàn mùi men và sai em tôi như con ở. Chẳng hiểu nó bị hấp dẫn bởi điều gì mà lại cam tâm phục vụ như vậy.

Chưa hết cậu ta còn mời bạn bè về ăn nhậu rồi bày ra như một chiến trường. Đã thế cậu ta ngang nhiên cặp kè với gái về tận nhà trọ. Em tôi nói thì cậu ta sẵn sàng cho nó mấy bạt tai. Cậu ta còn nói với nó: "Nếu không muốn sống trong địa ngục thì hãy để tôi đi". Vậy mà chẳng hiểu sao em tôi không tỉnh ngộ. Suốt mấy tháng trời cậu ta dằn vặt hành hạ nó, nó vẫn không chịu buông bỏ.

Cuối tuần vừa rồi em gái tôi phát hiện mình có thai. Nó gọi điện cho tôi và vui mừng thông báo. Nó nói có lẽ đây là dấu hiệu tốt để củng cố tình cảm của tụi nó. Vậy mà ngay trong chiều hôm đó, nó lại bị người yêu đối xử rất tàn tệ. Khi em tôi vừa báo tin có thai. Cậu ta đã hét ngay vào mặt nó rằng đừng dùng cái thai để ràng buộc cậu ta, tự mà giải quyết cho tốt nếu không đừng trách.

Cậu ta còn cho rằng loại gái dễ dãi như em tôi thì chắc gì cái thai là của cậu ta. Không kiềm chế được em tôi buông lời trách mắng. Vậy mà cậu ta thẳng tay đánh em tôi sưng vù cả mặt.

Không thể nhịn thêm được nữa, hôm sau tôi hẹn gặp cậu ta. Ngồi trong quán nước tôi nói giờ em tôi cũng đã có mang cậu ấy cũng nên chịu trách nhiệm. Nghe cậu ta nói mà máu trong người tôi sôi lên: "Tự nguyện sống cùng nhau thì có gì phải chịu trách nhiệm, với lại làm sao tôi biết cô ấy chỉ ngủ với mỗi mình tôi".

Không kiềm chế được tôi đã tạt nguyên li nước hoa quả lên người cậu ta. Tôi mắng cậu ta là một kẻ khốn nạn, một tên sở khanh đểu cáng.

Mấy hôm nay, tôi đón em gái về nhà. Tôi khuyên nó không nghe nên giận quá cũng mắng cho nó một trận. Tôi cũng đã phân tích đủ lý lẽ, người ta đã không còn yêu thương gì nữa sao cứ ngu khờ níu kéo. Khi níu được rồi liệu sống cùng có hạnh phúc hay không? Tôi nói thêm là giờ em còn trẻ hãy bỏ tất cả để bắt đầu một cuộc sống mới.

Vậy mà nó cứ cứng đầu và ngu ngốc, nó muốn giữ lại đứa bé, nó sẽ sinh con và chờ đợi ngày người yêu nó trở về. Thật lòng tôi chẳng còn lời nào để nói với nó. Tôi muốn bỏ mặc nó cho rồi nhưng không nỡ. Tôi phải làm gì với em gái của mình đây? Mong mọi người có thể cho tôi vài lời khuyên.