News

6/recent/ticker-posts

Mất chồng, mất con vì trót dại "say nắng" trai trẻ

Đợi cho Thúy ‘say nắng’ sập bẫy tình, cậu ta mới lừa được cả xe, cả tiền bạc lên đến hàng trăm triệu của Thúy rồi cao chạy xa bay.

Tôi không muốn cưới người đàn bà tàn nhẫn như em…
Thà chấp nhận độc thân, gà trống nuôi con còn hơn lấy vợ!
Tôi ngoại tình để tìm kiếm hạnh phúc đời mình

Đó là câu chuyện của Thúy – người mẹ của hai đứa con không ngoan, lanh lợi. Thúy tâm sự với tôi sau khi phải tay trắng rời khỏi nhà chồng, mất chồng mất luôn cả con chỉ vì phút sai lầm trót dại ‘say nắng’ chàng thanh niên ở phòng tập gym.

Thúy kể lại câu chuyện cuộc đời mình trong ngân ngấn nước mắt. Cô kể, khi đó cô 36 tuổi, con trai lớn 10 tuổi, đứa con gái thứ hai mới lên 2, chồng cô làm kỹ sư xây dựng. Cuộc sống gia đình cô vốn tràn ngập tiếng cười, sư hạnh phúc nếu như chàng trai trẻ trong phòng tập gym không dụ dỗ cô vào những cuộc chơi ngoài luồng.

Sinh đứa con gái thứ hai xong, dáng dấp Thúy trở nên sồ sề, tăng cân vùn vụt không kiểm soát nổi. Mặc dù chồng cô không bao giờ phàn nàn, chê bai gì vợ nhưng Thúy tự cảm thấy khó chịu với cơ thể béo ịch của mình, nhìn những bộ váy thướt tha trước kia mà cô uất lắm vì không thể xỏ vào nổi. Hơn thế, đi làm, đi chơi đâu đâu bạn bè cũng than vãn “Thúy ơi sao giờ mày lại xuống cấp thế này. Trông mày như bà mẹ mướp ý, thế này sớm muộn chồng cũng bỏ theo gái thôi…”, kể từ đó Thúy hạ quyết tâm giảm cân, lấy lại vóc dáng xưa.

Ảnh minh họa.

Khi con gái được gần 2 tuổi Thúy quyết định đăng ký một lớp tập gym với hi vọng sẽ có thể mặc được những chiếc váy xanh đỏ trong tủ quần áo. Chồng Thúy thấy vợ nung náu ý định này từ lâu nên cũng hưởng ứng để vợ đi tập. Tuần đầu tiên Thúy tập chăm chỉ lắm, hôm nào về cũng mướt mát mồ hôi. Chồng cô ở về sớm nấu cơm, thu dọn nhà cửa sạch sẽ. Lúc Thúy về nhà chỉ việc tắm gội rồi ngồi vào bàn ăn. Cuộc sống như Thúy có bao người mơ ước, vậy mà cô cũng nỡ vứt bỏ, phá tan chỉ vì phút ‘say nắng’ yếu lòng.

Thúy kể, ở phòng tập gym cô quen một anh chàng chừng 27, 28 tuổi, đẹp trai, phong độ lắm. Ban đầu là anh ta chủ động làm quen với Thúy, sau đó hai người nói chuyện nhiều thấy hợp nên thường xuyên hò hẹn nhau tập tành. Cũng từ đó, Thúy thường vắng mặt trong các bữa cơm tối, ít chăm lo đến gia đình, chồng con hơn. Phần lớn thời gian Thúy dành ra để đi chơi với cậu thanh niên kia.

Ở bên nhau cậu ta thường xuyên khen Thúy xinh đẹp, thường xuyên mua quà tặng Thúy. Thế nhưng có ai biết đâu tất cả chỉ là âm mưu. Không hiểu từ đâu mà cậu thanh niên này biết được gia đình Thúy có điều kiện nên cậu ta mới tìm cách tiếp cận để “đào mỏ”, lừa đảo. Đợi cho Thúy ‘say nắng’ sập bậy tình, cậu ta mới lừa được cả xe, cả tiền bạc lên đến hàng trăm triệu của Thúy rồi cao chạy xa bay.

Thế nhưng giấy không thể bọc lửa, chồng Thúy vì nhiều lần bán tín bán nghi Thúy có bồ bên ngoài nên đành lòng phải rình rập, theo dõi. Rồi chuyện vỡ lở mười mươi Thúy quỳ xuống xin chồng tha thứ, nhưng chồng Thúy là người đàn ông cương trực, yêu vợ là thế nhưng không chịu được nỗi nhục bị cắm sừng. Anh đề nghị ly hôn, 2 đứa con anh cũng dành phần nuôi hết, Thúy đau đớn rời khỏi nhà chồng bằng hai bàn tay trắng.

Đến giờ Thúy vẫn không khỏi ân hận vì lỗi lầm mình gây ra, sau 4 năm Thúy vẫn mong ngóng được chồng tha thứ, Thúy biết chồng cô hận cô lắm, nhưng vì ngoài nỗi hận ấy chồng cô vẫn còn yêu cô nên đến tận bây giờ anh vẫn sống cảnh gà trống nuôi con. Nhìn 2 đứa con khôn lớn trong sự chăm sóc của bố chị cũng mừng. Ngày ngày chị vẫn nuôi hi vọng có một ngày được đoàn tụ bên chồng bên con.