News

6/recent/ticker-posts

Mẫu nude kể lại giây phút quấn khăn chạy trốn "nhiếp ảnh gia" dê xồm

Gã photo này cứ nghĩ mình không đàng hoàng, chụp nude là phải quan hệ, đánh đổi này nọ. Khi đó đang chụp mình nhận thấy ý đồ của gã nên mình quấn khăn bỏ xuống phòng tiếp tân và đi về.

Những "đại gia" miền Tây mua d âm thiếu nữ vướng lao lý
Khởi tố “má mì” xinh như mộng cầm đầu đường dây bán dâm xuyên Việt
Chồng ngoại tình vẫn bắt vợ quỳ gối suốt đêm xin lỗi
Kể từ ngày làm mẫu nude Thùy đã nhận được không ít lời gạ tình của đám đàn ông. Thậm chí có những gã nhiếp ảnh cứ nghĩ rằng cô dễ dãi nên đưa ra những lời ràng buộc quá giới hạn.
Dù thế, Thùy vẫn luôn vững tin, cô quan niệm chỉ cần mình cứng rắn, luôn giữ vững quan điểm mình vẫn tồn tại được trong thế giới đầy rẫy cạm bẫy này. Bởi con đường đến với nghề người mẫu với cô đâu có bằng phẳng và lắm gian nan.
Võ Thanh Thùy (25 tuổi) gốc là người Hà Nội, tuy nhiên cô sinh ra và lớn lên ở TP.Hồ Chí Minh. Từ nhỏ, gia đình Thùy có cuộc sống khá khó khăn khi gia đình đông anh em, bố mẹ Thùy bán tôm ở chợ đầu mối Bình Điền. Ngày đó, ngoài thời gian đến trường Thùy thường phụ giúp cha mẹ ra chợ bán hàng.


Cuộc sống của Thùy cứ êm ả trôi qua cho tới năm 18 tuổi, Thùy yêu một chàng tên T đẹp trai, thư sinh. T rất yêu thương và chiều chuộng Thùy. Anh ta nói "Anh rất thích tính cách cũng như dáng người mũm mĩm của em". Ngày đó Thùy 80kg, Thùy rất nhút nhát và luôn cảm thấy tự ti vì thân hình đồ sộ của mình.

Thùy trước kia 80kg, nhưng sau khi "thất tình" cô đã quyết tâm giảm cân và có một thân hình vô cùng xinh đẹp.
Dù thế, cả hai đã trải qua 3 năm yêu nhau hạnh phúc. Tình yêu đầu đời khiến Thùy hi vọng nhiều, mơ mộng cũng không ít. Nhưng tất cả vỡ òa khi một ngày Thùy thấy T đèo một người con gái khác, trông họ rất tình tứ.
Khi đó, mọi niềm tin trong cô vụn vỡ. Sau khi chi tay tình đầu, Thùy suy sụp rất nhiều. Cô gầy hơn và cũng từ đây Thùy quyết tâm giảm cân bằng cách làm việc nhiều hơn.
Để ghi lại hình ảnh tàn tạ của mình khi thất tình, Thùy tìm đến một nhiếp ảnh gia để chụp ảnh nude. Chẳng ngờ, sự mát tay của nhiếp ảnh gia ấy đã đưa cuộc đời Thùy sang hướng mới mà cô không ngờ tới.
Sau bộ ảnh đó Thùy được rất nhiều người biết đến. Ngay khi bộ ảnh đầu tiên của Thùy được đăng tải lên facebook rất nhiều nhiếp ảnh gia tìm đến cô mời cô làm mẫu.
Thùy kể: "Bộ ảnh nude đầu tiên mọi thứ suôn sẻ, tuy nhiên tới bộ ảnh thứ 2 Thùy bị chính gã photo toan giở trò dê xồm. Mình biết trong tâm niệm của những gã này họ cứ nghĩ mình không đàng hoàng, chụp nude là phải quan hệ, đánh đổi này nọ. Khi đó đang chụp mình nhận thấy ý đồ của gã nên mình quấn khăn bỏ xuống phòng tiếp tân và đi về".
Trong không gian chỉ có hai người, Thùy lại luôn trong tư thế gợi cảm nên bất kỳ điều gì có thể xảy ra. Cô gái trẻ vừa bước qua cái tuổi 20 đã nhận thức được điều đó nên đã tìm cách thoát thân. Dù thế, Thùy vẫn tin tưởng mình sẽ gặp được nhiếp ảnh gia tốt, thật sự tâm huyết với nghề.
Sau đợt đó, Thùy nhận lời thực hiện một bộ ảnh khác. Tuy thế, nhiếp ảnh yêu cầu Thùy phải thể hiện được những động tác như trong bức ảnh mẫu hắn ta đưa cho cô.
Thậm chí, hôm đó khi chỉ có hai người trong buổi chụp, nhiếp ảnh gia còn yêu cầu Thùy phải tự "làm nóng" bản thân để có những bức hình nude sexy, gợi cảm và thật nhất có thể. Khi đó, Thùy cảm thấy bỡ ngỡ, với một cô gái còn trẻ kinh nghiệm chưa nhiều như Thùy việc đó là khá khó khăn.
Nhưng vì niềm đam mê với nghề, Thùy dù không muốn nhưng cô vẫn tự nhủ bản thân cô gắng. Cô nói: "Lúc bị yêu cầu quá gắt gao, em cảm thấy vô cùng sốc. Thậm chí, gã nhiếp ảnh còn nói nếu em không làm được, hắn sẽ giúp em để em có "cảm giác" và hưng phấn hơn. Dù ghét, dù thù nhiếp ảnh nhưng em không thể bỏ giữa chừng như bộ ảnh kia được".
Sau đợt đó, Thùy tự mình đúc rút kinh nghiệm để tránh những hành động xấu xa, đi quá giới hạn của một số nhiếp ảnh gia. Và mỗi lần chụp nude Thùy đều yêu cầu chuyên viên trang điểm ở lại để hỗ trợ cũng như để cô vững tin hơn trong mỗi buổi chụp.
Từ một cô gái thiếu kinh nghiệm, non nớt Thùy dần trưởng thành hơn. Dù thế, nghề mẫu nude vẫn luôn có những nguy hiểm "rình rập" cận kề.

thuy-1461541584
Có thời điểm, hình ảnh gợi cảm của Thùy còn bị những trang web khiêu dâm lấy lại để quảng bá cho mục đích xấu xa của mình.
Có những người tự xưng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của một số studio tìm đến Thùy, họ đưa ra những lời mời mọc, thậm chí những lời đề nghị khiếm nhã khiến Thùy không khỏi choáng váng.
Thùy kể: "Các ông nhiếp ảnh cũng hay gạ mình đi tiệc nhạy cảm, mình chưa đi lần nào nên không biết tiệc nhạy cảm có gì thu hút như thế. Còn gạ gẫm cho khách mua dâm cũng không ít lần. Dù thế, mình muốn giữ nghề thì tuyệt đối phải biết từ chối, phải biết điểm dừng. Bởi những người trong nghề họ rất nhanh ý, họ biết hết chỉ cần mình sa đà, họ sẽ có cớ tẩy chay mình ngay. Ở đâu cũng vậy, có luật hết rồi".
Thùy bản lĩnh vượt qua mọi đồn thổi, dị nghị. Có thời điểm, hình ảnh gợi cảm của Thùy còn bị những trang web khiêu dâm lấy lại để quảng bá cho mục đích xấu xa của mình.
Nhiều người còn liên lạc với Thùy qua facebook hỏi "giá". Cũng có cô làm"dịch vụ vui vẻ" lấy hình Thùy làm ảnh đại diện, nhiều người khi hoàn thành dịch vụ liên lạc trên facebook "tố" Thùy là xài phải "hàng giả" yêu cầu Thùy bồi thường thiệt hại.

mau-1-1461541615
Từ việc bị lợi dụng hình ảnh, nhiều người còn liên lạc với Thùy qua facebook hỏi "giá".
Từ một cô gái ngây thơ, non nớt Thùy lao vào kiếm tiền để trang trải cho cuộc sống gia đình. Đặc biệt, từ ngày bố mẹ lần lượt qua đời, mọi ghánh nặng dồn lên vai cô. Từ những bộ ảnh nổi tiếng, Võ Thanh Thùy dần nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, chủ yếu là để sử dụng tại các studio nghệ thuật, studio cưới và cả những studio ở nước ngoài. Nhiều nhất là ở Dubai, vì tại đây khó tìm mẫu bán nude do tôn giáo và phong tục bản địa.
Thùy chia sẻ: "Hiện tại cuộc sống của em khá đầy đủ. Em cũng đã có thu nhập ổn định từ việc kinh doanh buôn bán của gia đình. Vì thế công việc làm mẫu chủ yếu là do đam mê mà thôi".