News

6/recent/ticker-posts

Ngã vào lòng người lạ - trào lưu nguy hiểm của giới trẻ

Trào lưu mới với hashtag #TrustFallChallenge đang được nhiều bạn trẻ lan truyền trên Twitter và Facebook.
Theo Daily Mail, trong thử thách mới này, người chơi sẽ thả mình "rơi tự do" vào ai đó không quen biết đang đi phía sau, để xem người này sẽ đỡ lấy hay mặc họ ngã xuống đất.
Tất nhiên, người tham gia sẽ có bạn đi cùng hỗ trợ việc ghi lại những hình ảnh của tình huống hài hước này.
Trào lưu mới TrustFallChallenge được hàng trăm học sinh, sinh viên Mỹ thử nghiệm ở trường học.
Trào lưu TrustFallChallenge được hàng trăm học sinh, sinh viên Mỹ thử nghiệm ở trường học. Những người chơi thường phải chịu nhiều lần ngã đau liên tiếp. Do đó, nó bị đặt câu hỏi về độ an toàn.

Nhiều video chia sẻ trên mạng cho thấy, không ít teen đã "ngã dập mông"với thử thách trên, phần lớn do người phía sau bị bất ngờ, không kịp trở tay.
Thậm chí, cũng có trường hợp khi thấy ai đó bỗng đổ nhào về phía mình, mọi người đã nhanh chân tránh sang bên hoặc lùi về sau, cho họ rơi vào khoảng không.
maxresdefault (6)
Nhiều video chia sẻ trên mạng cho thấy không ít teen đã ngã đau với thử thách này.
Điển hình là Nariya Hudson - nữ sinh Mỹ - đã té ngã không ít lần vì tham gia thử thách này. Những lần trải nghiệm đầu tiên trông cô giống như đang ngả lưng vào người khác, chứ chưa thực sự sẵn sàng để mình rơi tự do.
Có lần, Nariya còn bị bổ nhào xuống đất khi rơi tự do vào một vận động viên đang tập luyện. Khi thấy cô đột nhiên ngã vào mình, người đó liền né ra và tiếp tục đường chạy.
Nhiều lần khác, có người đi đường đã cố gắng đưa tay ra đỡ. Tuy nhiên, cô vẫn bị ngã sõng xoài trên mặt đất.
Trào lưu #TrustFallChallenge nhằm mục đích "vui là chính", nhưng mọi người thường tỏ ra không thoải mái với nó.
Họ cho rằng, đây là trò chơi vô vị, thậm chí khá nguy hiểm. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn ngã vào một người bị bệnh đau lưng hoặc bệnh khớp? Sẽ ra sao nếu bạn bị ngã mạnh, đập đầu xuống đất...?