News

6/recent/ticker-posts

Người tình của chồng đến ở trọ nhà tôi

Chồng tôi và một cô gái đang trong bộ dạng xộc xệch ôm nhau trên chiếc ghế sofa tại ngay phòng khách.

Quá khứ cướp chồng của người vợ hoàn hảo
5 năm sau mới biết lý do anh phụ tình
Hối hận vì trót lấy gái hư làm vợ

Tôi 30 tuổi, chồng tôi 31 tuổi, chúng tôi cưới nhau được 5 năm, có một con trai lên 3 tuổi. Gia đình nhà tôi và nhà chồng đều khá giả, nên cưới nhau xong, chúng tôi có một khoản tiền kha khá do bố mẹ 2 bên cho, cộng với tiền mừng cưới được bao nhiêu bố mẹ cho chúng tôi cả để làm vốn. Cưới nhau xong, bố mẹ chồng mua cho chúng tôi một căn nhà 5 tầng, đầy đủ tiện nghi, còn số tiền bố mẹ 2 bên cho, cộng với tiền mừng cưới hai vợ chồng tôi quyết định mua 1 căn chung cư cao cấp, chưa ở đến nên chúng tôi vẫn cho thuê, mỗi tháng thu về 10 triệu để chi phí cuộc sống.

Chồng tôi con nhà giàu, lại đẹp trai và biết chiều phụ nữ nên có rất nhiều cô gái để mắt tới. Hồi chúng tôi yêu nhau, biết anh có người yêu, nhưng vẫn rất nhiều cô gái nhắn tin, rủ anh đi chơi, thậm chí ngỏ lời yêu với anh. Ngày ấy vì rất yêu tôi, tôi cũng có nhiều người theo đuổi, nên anh luôn sợ mất tôi và không muốn có thêm mối quan hệ nào khác.

Đẩy cửa vào và không thể tin vào mắt mình, chồng tôi và một cô gái đang trong bộ dạng xộc xệch ôm nhau trên chiếc ghế sofa tại ngay phòng khách (Ảnh minh họa)

Nhưng kể từ khi chúng tôi cưới nhau, tôi sinh con, chồng bắt đầu thay đổi, anh hay đi làm về muộn và không quan tâm đến tôi như trước kia, tâm sinh lý cũng thay đổi. Tôi cứ nghĩ, cuộc sống sau hôn nhân không còn mặn mà như hồi yêu và mới cưới nên cũng không để ý.

Thời gian gần đây, chồng tôi nói ngôi nhà chung cư nhà tôi đang cho thuê muốn trả nhà, và anh đã đăng báo cho thuê, một cô gái điện thoại cho anh đến thuê nhà, ngay sau khi người cũ dọn đi thì người mới sẽ đến. Tôi tin tưởng chồng hoàn toàn nên chẳng chút nghi ngờ gì, cho đến một ngày, sau khi cô gái đó đã đến ở được hơn 2 tháng, tôi có việc đi qua chung cư vào buổi chiều tối nên tạt qua xem cô gái đó là người như thế nào, ăn ở ra sao.

Nhìn ở tầng dưới ngước lên, tôi thấy căn phòng sáng đèn nên nghĩ cô ta có nhà, tôi lên phòng, thấy cánh cửa khép hờ, đẩy cửa vào và không thể tin vào mắt mình, chồng tôi và một cô gái đang trong bộ dạng xộc xệch ôm nhau trên chiếc ghế sofa tại ngay phòng khách. Nhìn thấy tôi, cả hai cùng cuống cuồng chỉnh sửa lại quần áo, cô gái đó còn hỏi tôi “chị là ai, đến có việc gì”.

Tôi vứt hết quần áo của cô ta ra khỏi nhà và bỏ về trong ấm ức, ê chề, chồng tôi đuổi theo tôi về đến tận nhà và cuống cuồng xin lỗi chỉ vì một phút yếu lòng, không kiềm chế được cảm xúc. Anh hứa sẽ không tái phạm, hứa sẽ toàn tâm toàn ý với mẹ con tôi, chỉ mong tôi giữ kín chuyện với 2 bên gia đình, bạn bè.

Hóa ra, đây là lý do bao lâu nay chồng tôi hay đi làm về muộn và không quan tâm gì đến vợ con. Bấy lâu nay, tôi đã đặt niềm tin lầm người. Tôi hận anh, và căm thù sự gian dối của anh, nhưng chẳng biết làm thế nào bây giờ, chẳng lẽ chấm dứt tất cả và một mình nuôi con, hay cho anh một cơ hội sửa sai, mà chẳng dám chắc, liệu anh có sửa hay không?.