News

6/recent/ticker-posts

Những "vũ khí" gợi tình... vô dụng của phụ nữ

Có những hành động mà người phụ nữ cho rằng đối tác của mình mong muốn, chờ đợi, nhưng kỳ thực họ lại không ưa.

Vợ đâm đơn ly dị vì sợi tóc dài, xoăn lạ trên ngực chồng
Bị chồng bạo hành nhưng tôi không thể chia tay vì quá yêu
Cái kết đắng của những kẻ ngoại tình công sở
Tắm chung vào buổi sáng
Phản ứng của đàn ông: Anh phải đi làm gấp, em muốn lấy đi của anh 10 phút một mình duy nhất trong ngày hay sao?
Lý giải: Sex dưới vòi sen có thể là một vấn đề gây tranh cãi. Giao ban trong lúc tắm, trước khi đi làm lại càng làm tăng thêm rủi ro. Đây có lẽ là thời gian duy nhất mà người đàn ông không “chết vì sex”. Với nhiều người, sex khi tắm có thể là vào buổi chiều, tối và cần có chỗ ngồi nơi đó.

“Giao ban” trước gương
Phản ứng của đàn ông: Đó là những góc độ không gợi cảm mà chúng ta sợ hãi.
Lý giải: Có thể một người đàn ông có hình thể tuyệt vời sẽ không sợ điều này như những người “khiêm tốn” hơn. Nhưng ngay cả một người thường xuyên chơi thể thao cũng không hứng thú kiểu ân ái này vì nó gây phân tâm, làm chàng khó tập trung. Bởi thật khó có thể đắm mình vào bể tình khi bạn đang xem... mông của mình như thế nào ở mọi tư thế.
Ảnh minh họa
Mặc áo ngực nhiều nút và chầm chậm cởi chúng trước mặt người đàn ông
Phản ứng của đàn ông: Anh có thể xem bóng đá cho đến khi nào em cởi xong hay không?
Lý giải: Điều này có vẻ ngớ ngẩn hơn là hấp dẫn. Đương nhiên, phần lớn đàn ông thích xem thoát y vũ, có điều vũ công thường không chọn loại áo ngực như thế. Hiếm có gì “hot” bằng cởi nút áo. Đàn ông thường thích thế khi bạn thoát y, nhưng sẽ tốt hơn nếu không phải chờ quá lâu để đến “món chính”.
Mua đồ lót siêu đắt chỉ để chàng ngắm
Phản ứng của đàn ông: Đàn ông chỉ để ý đến đồ lót khi chúng khó cởi.
Lý giải: Nếu phụ kiện này làm cho bạn cảm thấy bản thân mình quyến rũ, đó là điều tuyệt vời và bạn nên mặc. Nhưng nếu bạn muốn làm cho người đàn ông “dậy sóng”, thì nó không có nhiều tác dụng như bạn nghĩ. Cái hấp dẫn là những gì ở phía dưới đồ lót. Nhưng nếu bạn đã biết có gì dưới đó, chiêu này không “ăn”!
Đọc cho nhau nghe những đoạn gợi tình từ “sách người lớn”
Phản ứng của đàn ông: Em biết là phim ảnh “nhà nghèo” không thiếu trên mạng, đúng không?
Lý giải: Thời nay, đàn ông bình thường dành không ít thời gian đắm chìm trong cái gọi là “văn hóa tình dục hóa”. Từ phim ảnh “nhà nghèo” đến những show thời trang bikini nóng bỏng hay quảng cáo đồ lót siêu thị. Tác động đó đã khiến các giác quan của các chàng trở nên “đờ đẫn”. Đàn ông không muốn đọc một câu chuyện phòng the mà chỉ muốn nhập vai vào câu chuyện đó. Chính vì vậy, khi “giáp lá cà” diễn cảnh yêu sẽ thích thú hơn hẳn những câu chuyện đọc trong sách.