News

6/recent/ticker-posts

Tôi phát hiện vợ ngoại tình đến lần thứ 3 mới dám ly hôn

2 lần bị vợ cắm sừng, tôi cũng nhắm mắt cho qua vì nghĩ đến đứa con gái nhỏ. Cứ tưởng cô ta sẽ biết ăn năn hối cải, nào ngờ cái bi kịch ấy lại xảy đến...

Tôi không muốn cưới người đàn bà tàn nhẫn như em…
Thà chấp nhận độc thân, gà trống nuôi con còn hơn lấy vợ!
Tôi ngoại tình để tìm kiếm hạnh phúc đời mình

Tôi năm nay 36 tuổi, cưới vợ cũng được 8 năm nay. Trong 8 năm vợ chồng đó, tôi đã có quá nửa thời gian sống trong sự ngờ vực và thiếu niềm tin ở vợ. Đến giờ, có lẽ sức chịu đựng của tôi đã quá giới hạn. 3 lần tôi phát hiện vợ ngoại tình . Lần này tôi sẽ đánh dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của tôi và cô vợ thích tìm của lạ ấy.

Khi con gái tròn 3 tuổi, tôi lần đầu tiên phát hiện vợ ngoại tình nhờ một người bạn làm cùng công ty vợ. Tôi tin vợ tới nỗi chẳng bao giờ nghi ngờ cô ấy dính vào mấy việc trơ trẽn như vậy. Đến khi biết chuyện thì vợ cũng ăn nằm với người ta được gần 1 năm rồi. Thật là cay đắng. Thật lòng là tôi cũng chẳng xác định được thời gian bị vợ cắm sừng từ khi nào nữa.

Có lẽ từ ngày con gái cứng cáp, cô ấy không về trưa nữa thế nên thường xuyên nghỉ trưa cùng anh bạn cùng phòng. Anh ấy là trưởng nhóm, mọi chuyện đều phải qua tay anh ta cả nên chị em ai cũng cố gắng lấy lòng anh ta. Còn cô vợ tôi – gái một con sành điệu, năng động, hoạt bát lại được anh ta chủ động tạo điều kiện. Vậy tội gì mà không nắm lấy cơ hội. Cô ấy còn nói: “Cho anh ta 1 chút thì mình được nhiều chứ có mất gì đâu?”.

Thôi thì xét về mọi mặt, ngoài cái giờ nghỉ trưa ấy, cô vợ tôi vẫn là người phụ nữ hết lòng vì gia đình, chăm sóc chồng con chu đáo. Tôi tạm cố lờ đi mà tha thứ với lí do cô ta ngoại tình là vì muốn nhận cái lợi về cho gia đình mình.

Cứ như thế tôi sống cùng với với vết sẹo khá lớn trong lòng. Cứ nghĩ thời gian sẽ làm mờ dần vết sẹo đó. Vậy mà nó chưa kịp mờ đi thì vợ tôi lại tiếp tục chứng nào tật đấy. Tôi phát hiện vợ cặp bồ lần 2.

Đến khi biết chuyện thì vợ tôi đã ăn nằm cùng người ta gần 1 năm rồi. (Ảnh minh họa)

Lần này chẳng phải đâu xa, vợ tôi phải lòng anh hàng xóm. Nhân cơ hội tôi đi công trình Yên Bái 2 tháng, vợ tôi ở nhà công to việc bé gì cũng nhờ anh hàng xóm độc thân. Rồi họ bén duyên nhau thế nào chẳng biết, chỉ biết vợ tôi trả công anh hàng xóm những lần giúp đỡ đó bằng những lần lên giường cùng anh ta.

Chuyện này, tôi về mới được người ta kể lại. Thật tình thì cũng chưa ai dám kết tội cô ấy cả, tất cả chỉ là thấy dấu hiệu khả nghi nên mách tôi về theo dõi thêm. Nhưng tôi biết vợ có cái thói ấy nên tôi cứ liều mình mà bắt tại trận, nào ngờ cô ấy thành thật khai báo chuyện có ngủ với anh ta 5 lần trong thời gian chồng đi vắng. Lí do được cô ấy đưa ra là nhớ chồng nên mới như vậy. Rồi lại cầu xin tôi tha thứ và hứa hẹn sửa đổi. Thôi thì tôi lại làm thằng đàn ông mang tiếng nhu nhược để con gái đỡ chịu cảnh gia đình phân tán, chia ly.

Hai lần như vậy, tôi thật sự là hết cảm giác yêu thương với vợ, cuộc sống cứ ngột ngạt trôi đi như thế. Nhiều lúc nghĩ, thà rằng cô ấy vẫn tiếp tục ngoại tình thêm một lần nữa để tôi đủ dứt khoát ly hôn cho xong, chứ sống thế này cũng chẳng khác địa ngục là mấy.

Rồi cái ngày tôi mong đợi cũng đến. Cô ấy lại ngoại tình sau 11 tháng tu chỉnh đạo đức, là một người phụ nữ chính chuyên. Sau buổi họp lớp đợt Tết vừa rồi, cô ấy gặp lại tình cũ từ thời học sinh. Tình cũ không rủ cũng tới, sau buổi họp họ đã hẹn nhau cùng họp riêng trong khách sạn để ôn lại kỉ niệm xưa. Rồi không biết sau đó còn bao nhiêu lần nữa, chỉ biết rằng đến giờ tôi phát hiện ra thì cô ấy đã có thai. Thậm chí cô ta còn trơ tới nỗi định lôi cả chuyện cái thai ra níu kéo tôi. Nhưng hơn ai hết, tôi làm thằng đàn ông thì phải biết đứa con có phải của mình hay không chứ.

Tôi nói thẳng ra với cô ấy rằng không thể bịp được tôi, rồi chỉ cho cô ấy vài bài cơ bản để chứng minh cái thai không phải của tôi. Cô ấy tím mặt và quỳ lạy tôi xin tha thứ nhưng lần này thì tôi không thể sỉ nhục bản thân thêm một lần nào nữa. Cho dù, cô ta còn lôi cả bố mẹ đẻ vào cuộc, cô ấy nhờ bố mẹ đẻ đến nói chuyện xin xỏ tôi, tôi không thể chấp nhận loại vợ có cái tính như vậy thêm được nữa.

Tôi chấp nhận hi sinh cuộc hôn nhân này, chấp nhận để con gái chịu thiệt thòi. Nhưng tôi nghĩ con gái cũng chẳng được sung sướng gì trong một gia đình có bố mẹ sống với nhau không tình không nghĩa.