News

6/recent/ticker-posts

Trả thù chồng ngoại tình, vô tình tôi vướng vào vòng lao lý

Cũng trong cái đêm định mệnh ấy tôi lỡ tay cướp đi đứa con trong bụng cô ta, lúc cô ta năm lăn dưới sàn nhà giá như tôi kịp đưa cô ta tới bệnh viện, giá như tôi gọi người đến giúp thì tốt biết mấy...

Có nên mách tội chị dâu mất nết?
Chồng yêu, nhà có điều kiện vẫn ngoại tình với sếp
Bà mẹ trẻ đi xét nghiệm ADN vì không biết cái thai là của ai

Tôi năm nay 36 tuổi, đã có 2 đứa con, cuộc sống gia đình vốn “cơm dẻo canh ngọt” nếu không có sự xuất hiện của “người thứ 3” – chính là cô bạn thân 7, 8 năm của tôi.

Chưa bao giờ tôi tin rằng chồng tôi – người đàn ông luôn yêu thương vợ con lại có thể phản bội lại gia đình để đến với người phụ nữ khác, và càng đau đớn hơn khi tôi phát hiện ra kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi lại là cô bạn thân, tôi từng coi là chị em ấy.

Ngày tôi phát hiện ra chồng ngoại tình với bạn thân thì đã quá muộn, bởi lúc đó cô ta đang mang trong mình giọt máu của chồng tôi. Không chấp nhận ly hôn, không chấp nhận mất chồng, càng không chấp nhận phải buông bỏ tất cả những gì tôi đã dày công gây dựng suốt 10 năm đi làm dâu.

Tôi năm nay 36 tuổi, đã có 2 đứa con, cuộc sống gia đình vốn “cơm dẻo canh ngọt” nếu không có sự xuất hiện của “người thứ 3” – chính là cô bạn thân 7, 8 năm của tôi. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, vì không sinh được con trai, trong khi ả tình nhân của chồng tôi lại đang mang thai bé trai kháu khỉnh nên buộc người ra đi phải là 3 mẹ con tôi. Chồng tôi bỗng trở thành con người khác, tuyệt tình khi đang tâm vứt bỏ 3 mẹ con tôi, tài sản chia đôi những nỗi đau thì mình tôi gánh.

Không bằng lòng với thực tại, không chấp nhận nỗi đau ấy, những ngày đầu sau khi ly hôn chồng tôi như người điên, gào khóc, ngất lịm, bao phen nằm viện nhưng người chồng bội bạc ấy không một lần đến thăm tôi.

Sau khi hay tin cô ta nhập viện, tính mạng nguy kịch, và đứa bé đã không còn tôi ân hận vô cùng. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn, giờ đây giáp mặt với vòng lao lý tôi không biết phải làm sao ? 2 đứa con gái của tôi sẽ ra sao nếu không có mẹ bên cạnh, rồi khi lớn lên chúng sẽ nghĩ gì về tôi? Về một người mẹ đã từng mất hết nhân tính.

Làm sao để tôi có thể quay ngược thời gian?Sau khi ra viện, sức khỏe ổn định lại tôi quyết trả thù bằng được. Thế nhưng, dù đã từng làm mẹ, đã từng 2 lần mang thai 9 tháng 10 ngày vậy mà nỗi oán giận, nỗi hận thù lại biến tôi thành người phụ nữ độc ác. Tôi đến tìm cô bạn thân cướp chồng ấy để “trả thù”, và cũng trong cái đêm định mệnh ấy tôi lỡ tay cướp đi đứa con trong bụng cô ta, lúc cô ta năm lăn dưới sàn nhà giá như tôi kịp đưa cô ta tới bệnh viện, giá như tôi gọi người đến giúp thì bây giờ mọi chuyện đã khác. Đằng này đêm đó sau khi xô ngã cô ta, tôi còn cười hả hê rồi bỏ về nhà.