News

6/recent/ticker-posts

Đau đớn phát hiện clip ân ái của chồng và thư ký trong điện thoại

Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa, cứ ngỡ mình có một gia đình hạnh phúc, không ngờ chỉ là giả dối mà thôi.

Vợ bỏ chồng theo… gái
Cô thư ký xinh đẹp trưa nào cũng mặc khêu gợi gõ cửa phòng sếp
Tạo hóa trớ trêu đã ném tôi vào trò đùa tình ái với học sinh của mình

Từ ngày kết hôn đến nay, tôi luôn cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc vì gia đình hoàn hảo của mình.

Chồng tôi là giám đốc một công ty xây dựng, tuy quy mô công trình không quá lớn nhưng làm ăn rất tốt. Nhờ những mối quan hệ, chồng tôi luôn kiếm được nhiều hợp đồng làm ăn béo bở.

Ngày trước tôi có đi làm, nhưng sau khi 2 con tôi lớn hơn chút, chồng bảo tôi ở nhà chăm sóc, lo con cái học hành, chồng tôi kiếm tiền thế là đủ lo cho gia đình rồi. Tôi thấy vậy cũng hợp lý nên đồng ý.

Dù ở nhà nội trợ nhưng chồng tôi vẫn rất mực yêu thương và chiều chuộng. Ngoài giờ đi làm, mỗi chiều về n hà anh vẫn cùng tôi cơm nước, dọn dẹp, nấu ăn… Mỗi dịp lễ, ngày kỷ niệm hay sinh nhật tôi, chồng đều tặng quà bất ngờ, đưa tôi đi ăn nhà hàng,… cưới nhau gần 20 năm mà tôi thấy chúng tôi chẳng khác gì vợ chồng son cả.

Ảnh minh họa

Tất cả mọi người ai cũng ngưỡng mộ gia đình tôi. Các con tôi cũng tự hào về bố mẹ, đi đâu chúng cũng khoe. Tôi cứ tưởng rằng gia đình tôi như vậy là hoàn hảo, nhưng thật không ngờ một ngày, tôi phát hiện ra sự phản bội đau đớn của chồng.

Hôm đấy chồng đi làm quên điện thoại ở nhà. Vì sợ anh nhỡ việc gì quan trọng nên tôi lấy định mang đến công ty cho anh. Chẳng hiểu sao khi cầm điện thoại chồng, tôi lại nảy ra ý định kiểm tra, điều mà gần 20 năm nay tôi chưa từng làm.

Nhưng hỡi ôi, khi vào đến phần ảnh video, tôi như chết ngất khi xem được đoạn video quay lại cảnh làm tình giữa đôi nam nữ, nhân vật chính không ai khác chính là chồng tôi và cô thư ký trẻ đẹp tôi đã gặp mấy lần.

Choáng váng, tôi làm rơi cả điện thoại, ngã ngồi xuống sàn nhà. Nước mắt từ đâu rơi lã chã xuống không kiểm soát, cảm giác đớn đau đến cùng cực. Tôi không biết phải làm sao nữa, thật sự không ngờ có ngày tôi phải đối mặt với sự phản bội cay đắng này.

Bao yêu thương, bao tin yêu bấy lâu nay vỡ vụn, gia đình tưởng lý tưởng của tôi cũng vỡ tan tành như ly nước. Tôi phải làm sao bây giờ đây, sao tôi lại rơi vào hoàn cảnh đáng thương đến thế này.