News

6/recent/ticker-posts

Bạn gái thú nhận từng sống thử, phá thai 2 lần

Chuẩn bị đi chụp ảnh cưới thì bạn gái thú nhận đã từng sống thử với người yêu cũ hơn 1 năm và đi phá thai 2 lần…

Tạo hóa trớ trêu đã ném tôi vào trò đùa tình ái với học sinh của mình
Bi kịch từ sau cuộc phẫu thuật ngực
Sự thật sau những lần rủ vợ sắp cưới đi nhà nghỉ nhưng bị khước từ

Ảnh minh họa

Tôi đang chẳng biết mình nên làm gì bây giờ, cũng chẳng dám nói với ai trong gi đình và nhóm sự thật về bạn gái mình. Tôi viết lên đây, mong nhận được những lời khuyên chân thành từ độc giả.

Tôi 28 tuổi, bạn gái 23 tuổi. Cả hai chúng tôi đều có công ăn việc làm ổn định, bạn gái làm việc cho một cơ quan nhà nước, còn tôi làm việc cho một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, chúng tôi quen nhau qua một nhóm bạn chơi cùng và yêu nhau chính thức được hơn 1 năm.

Bạn gái là cô gái hiền lành, dễ mến, ít nói nhưng rất quan tâm đến những người xung quanh. Tôi đã đưa bạn gái về nhà mình nhiều lần, và đi chơi với nhóm bạn của tôi, từ những người thân trong gia đình, cho đến bạn bè và các em nhỏ, ai cũng khen cô ấy ngoan ngoãn, dễ mến, bố mẹ tôi rất yêu quý cô ấy và thường xuyên nói tôi đưa em về chơi. Bố mẹ cũng muốn tôi làm đám cưới nhanh nhanh, vì sợ em lại có người khác.

Bố mẹ và mọi người thân trong gia đình em, bạn bè của em cũng đã biết tôi và em yêu nhau, mọi người rất ủng hộ. Bố mẹ em đã coi tôi như người thân trong gia đình, có chuyện gì cũng nói hỏi ý kiến của tôi.

Tôi yêu em là người thứ 2 và cũng xác định em là người con gái cuối cùng, người sẽ sánh bước cùng tôi trong lễ cưới. Chúng tôi đã lên kế hoạch chụp ảnh va cuối năm sẽ làm đám cưới, bố mẹ 2 bên đều ủng hộ chuyện này.

Nhưng trước ngày chụp ảnh cưới, em đã nói thật với tôi một chuyên mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra. Em nói, trước khi yêu tôi em đã từng yêu một bạn trai cùng lớp đại học, nhưng sau đó hai người đã chia tay. Chuyện này tôi biết vì có lần em đã từng kể.

Nhưng em lại kể thêm, trước khi chia tay, em và bạn trai đã có thời gian sống thử hơn 1 năm và trong khoảng thời gian đó, em hai lần dính bầu phải vào ra phòng khám tư phá thai. Em nói, trước khi quyết định làm vợ tôi, muốn nói ra tất cả để tôi quyết định, nếu chấp nhận được thì có đám cưới, không chấp nhận được thì hai đứa chia tay cũng chưa muộn, em không cảm thấy có lỗi khi nói ra điều này.

Tôi thực sự choáng váng trước những lời nói của em, thực sự tôi không thể hình dung nổi chuyện này và không biết phải đối diện với nó như thế nào. Tôi vẫn yêu em, vẫn muốn cùng em làm đám cưới, nhưng lại sợ quá khứ của em ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân, sinh đẻ của mình sau này. Tôi chẳng biết phải làm gì bây giờ?.