News

6/recent/ticker-posts

Bắt nghi can cưỡng hiếp, giết bé gái 11 tuổi

Công an Hải Phòng xác định nghi can số một trong vụ hiếp dâm, giết hại bé gái 11 tuổi ở huyện Tiên Lãng là một người câm điếc bẩm sinh.

Công an xã d âm ô bé gái 11 tuổi
Mua phim s -e -x cho bé gái xem để hiếp dâm
Trả thù vợ, anh rể làm em gái 13 tuổi của vợ mang bầu

Sáng 21/5, nguồn tin từ PC45 Công an Hải Phòng cho biết, liên quan đến vụ bé gái 11 tuổi nghi bị hiếp dâm, giết hại dã man tại sân nhà ở huyện Tiên Lãng, cơ quan này đã triệu tập đối tượng tình nghi để làm rõ.

Theo đó, người này là Bùi Mạnh Công (18 tuổi, trú thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng). Theo công an, đây là nghi can số một trong những người bị triệu tập thẩm vấn. "Nhưng hiện vẫn chưa kết luận đây có phải là người gây ra vụ án hay không", điều tra viên cho biết.

Công an thực hiện khám nghiệm hiện trường. Ảnh: TL

Đối tượng tình nghi là một người câm điếc bẩm sinh, do đó công an gặp nhiều khó khăn trong việc lấy lời khai.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 14/5, bé Nguyễn Thùy Chi (11 tuổi, trú thôn Thanh Trì) được phát hiện bị giết ngay tại sân nhà và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Thời điểm xảy ra vụ án, nạn nhân ở nhà một mình.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ chiếc quần đùi và quần lót của nạn nhân bên bờ ao nhà hàng xóm. Lực lượng chức năng nhận định, hung thủ là người quen biết nạn nhân, bởi nhà bé Chi có nuôi nhốt một con chó tại sân, nhưng suốt quá trình xảy ra vụ việc, hàng xóm không nghe tiếng sủa.

"Chúng tôi sẽ báo cáo kết luận điều tra lên Công an TP Hải Phòng ngay sau khi có kết quả cụ thể", đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng PC45 Công an Hải Phòng khẳng định.

* Tên nạn nhân và nghi can được thay đổi.

Công an Hải Phòng đã xác định nghi can số một trong vụ hiếp dâm, giết hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng là một người câm điếc bẩm sinh.