News

6/recent/ticker-posts

Bé gái nghi bị hàng xóm xâm hại tình dục

Một bé gái (4 tuổi xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) nghi bị ông hàng xóm 61 tuổi nổi "máu dê" xâm hại gây chấn động dư luận.

Bé gái 13 tuổi bị xâm hại tình dục vì bỏ nhà đi theo trai lạ
Nghi án bé 3 tuổi bị hàng xóm xâm hại tình dục
Yêu râu xanh U60 dụ dỗ cưới bé thiểu năng 9 tuổi

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, thông tin về bé gái H.N.B.H (SN 2011) ở thôn Mạn Xuyên, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên bị tình nghi xâm hại tình dục bởi ông hàng xóm Đ.V.Đ (61 tuổi) đang gây chấn động dư luận và người dân nơi đây vẫn chưa hết bức xúc.

Chiều 20/5, chia sẻ với PV, chị Trần Thị M. (SN 1985, trú tại địa chỉ trên và là mẹ của nạn nhân H.) cho hay, trong những ngày này cơ quan chức năng vẫn cử cán bộ điều tra tiếp tục quan tâm, theo dõi và động viên tinh thần cháu.

Theo chị M, tính đến hôm nay đã gần 1 tuần nhưng tuyệt nhiên không thấy ông Đ. xuất hiện và mọi người xung quanh cũng không hay tin gì về ông Đ.

Chị nói: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình chúng tôi không nhận được bất kỳ thông tin nào. Chỉ có người nhà ông ấy sang xin lỗi, hỏi thăm tinh thần cháu và gia đình tôi. Người nhà ông ấy cũng tỏ ra thiện chí, có vẻ cũng rất biết lỗi của ông Đ. Người nhà ông này cũng nói rằng không hề có chút thông tin gì về ông Đ…”.

Chiếc quần "tố cáo" hành vi dâm ô của người đàn ông. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Về sức khỏe cháu H. chị M. cho hay: “Hiện tinh thần cháu đã hết hoảng loạn, sức khỏe cũng tạm bình phục rồi. Mỗi khi có người lạ, cháu cũng đã khá tự nhiên hơn. Gia đình tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm có kết luận điều tra, để cuộc sống gia đình tôi sớm trở lại cuộc sống".

Trên gương mặt mệt mỏi, bơ phờ vì thiếu ngủ và suy nghĩ, bà V.T.T (vợ ông Đ) cho biết: "Từ hôm xảy ra sự việc đến nay, gia đình tôi mệt mỏi quá vì nhiều luồng thông tin khác nhau. Đi ra đường ai cũng nhìn, cũng xì xào bán tán sự việc. Tôi cũng không biết thực hư sự việc như thế nào nữa, vì gia đình tôi không ai biết sự việc mà chỉ nghe kể lại". Báo Gia đình & Xã hội thông tin.

Bà T kể, sáng (15/5), bà và ông Đ đi ăn cưới nhà đứa cháu gái trong làng. Đến trưa khi ăn cỗ xong mấy mẹ con bà về trước, về nhà được một lát thì thấy chị M đưa cháu H sang chửi bới, xúc phạm gia đình. Chị M nói là ông Đ vsàm sỡ, quan hệ với con chị ấy. Chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện ra làm sao thì đã bị chị M xúc phạm, nên các con nhà bà có to tiếng. Sau đó được hàng xóm đến can ngăn.

Một lát sau ông Đ có về nhà, bà có hỏi chuyện về sự việc thì ông chồng bảo: "Khi ăn cỗ xong, tôi thấy ở đám cưới có quả bóng (không biết bóng gì) nên lấy mang về cho cháu H chơi. Lúc vào nhà tôi có bế cháu H lên và cầm theo quả bóng. Vì trong quả bóng có nước nên chảy ra quần cháu H khiến quần cháu bị ướt" .

Khi nói xong ông Đ lại đi và đến nay chưa về. "Có thể khi ông ấy biết chuyện, nhiều người đến nhà nên chồng tôi không về nữa. Ông ấy nói vậy, nên tôi cũng chỉ biết vậy", bà T nói.

Ngồi ở góc nhà, cụ Đ.T.Ph (87 tuổi, là dì ruột ông Đ) kể: "Tôi nuôi ông Đ từ nhỏ và ở với vợ chồng nó đến tận bây giờ. Khi xảy ra chuyện, bản thân tôi cùng con cháu có sang gia đình cháu H nói chuyện, xin lỗi và mong được giải quyết tình cảm. Tuy nhiên, mẹ cháu H không muốn mà nhờ pháp luật vào cuộc. Tôi cũng rất buồn khi hai gia đình có đi lại và quen biết nhau từ lâu".

Nói về lời giải thích của gia đình ông Đ khiến quần cháu H bị ướt, chị M bức xúc: "Nếu như ông Đ không xâm hại cháu, không gây ra sự việc cho gia đình tôi như vậy thì gia đình ông ấy phải 5 lần, 7 lượt sang nhà tôi xin lỗi làm gì. Cho nên, họ cho rằng ông Đ bế cháu lên cùng với quả bóng có nước bên trong khiến quần cháu bị ướt là vô lí. Trong khi chiếc quần cháu H lại có mùi khai và mùi tinh dịch".

Cũng chiều nay, ông Đỗ Tiến Đoàn - Trưởng thôn Mạn Xuyên, xã Tứ Dân thông tin: "Cho đến hôm nay là 6 ngày nhưng ông Đ.V.Đ vẫn chưa về gia đình và vắng mặt tại địa phương. Bên công an xã và Công huyện Khoái Châu ngày nào cũng về gia đình nắm bắt tin tức và động viên gia đình sớm tìm ông Đ về trình diện địa phương để giải quyết sự việc".