News

6/recent/ticker-posts

Học sinh lớp 9 lãnh án vì tội hiếp dâm trẻ em

Sáng ngày 17/5/2016, TAND tỉnh Kon Tum đã xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Đức Tùng (SN 2000) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Giá phải trả của 4 “yêu râu xanh“ gieo nỗi kinh hoàng trong căn nhà vắng
Nỗi đau của bé gái 13 tuổi bị 'yêu râu xanh' dụ dỗ hãm hại
Bi hài thiếu nữ thoát nạn vì "yêu râu xanh" quá nặng mùi

Đối tượng Nguyễn Đức Tùng (SN 11/8/2000), trú thôn Huệ Lai, xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, hiện đang là học sinh lớp 9 trường THCS thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum.

Đối tượng Nguyễn Đức Tùng trong phiên xét xử.

Theo bản cáo trạng từ tháng 8/2015 đến ngày 29/11/2015, Nguyễn Đức Tùng đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn đối với cháu Nguyễn B.L.A (SN 2011) trú tại tổ dân phố 5, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum.

Đến thời điểm gây án Tùng chưa đủ 16 tuổi là người chưa thành niên phạm tội. Tùng có sống với bác ruột tại thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Lợi dụng lúc cháu Nguyễn B.L.A còn nhỏ, khả năng nhận thức còn rất hạn chế, không thể tự vệ được, Tùng đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Tính đến ngày bị hiếp dâm thì cháu L.A chỉ mới có 4 tuổi 9 tháng 21 ngày. Hành vi của Nguyễn Đức Tùng đã đủ yếu tố cấu thành tội “Hiếp dâm trẻ em” quy định tại Điều 112 Bộ luật hình sự thuộc trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi.

Khi Hội đồng xét xử hỏi bị cáo có muốn nói lời sau cùng không, bị cáo Nguyễn Đức Tùng đã trả lời “Kính thưa Hội đồng xét xử, bị cáo đã nhận rõ hành vi tội lỗi của mình, bị cáo muốn gửi lời xin lỗi tới gia đình bị cáo, gia đình bị hại và đặc biệt là gửi lời xin lỗi tới bị hại là cháu Nguyễn B.L.A. Do đang còn quá ít tuổi nên mong Hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ cho bị cáo để bị cáo chấp hành cải tạo tốt, sớm trở về với gia đình và xã hội để làm lại cuộc đời”.

Sau khi Nghị án, TAND tỉnh Kon Tum đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đức Tùng 3 năm 6 tháng tù giam. Đây là bản án dành cho những hành vi được cho là gây nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm trực tiếp đến sức khỏe, nhân phẩm, danh dự, gây ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường cũng như tâm lý của trẻ em.