News

6/recent/ticker-posts

Phó giáo sư bị chỉ trích dữ dội vì lộ ảnh phòng the với nữ sinh

Liên tiếp những hình ảnh ôm hôn, thậm chí cả ảnh giường chiếu phản cảm của vị Phó Giáo sư trường Cao đẳng Zhaotong cùng một em nữ sinh trong trường đã bị phanh phui và đăng tải trên mạng xã hội.
Trang QQ đưa tin, vào ngày 19/5 vừa qua, một tài khoản mạng tại Vân Nam đã liên tiếp đăng tải hàng loạt những hình ảnh không đứng đắn của một vị Phó Giáo sư trường Cao đẳng Zhaotong, ngôi trường ở phía đông bắc tỉnh Vân Nam cùng với một em nữ sinh trong trường.
Trong các bức ảnh bị tố, vị Phó Giáo sư cùng em nữ sinh đã có những hành động thể hiện tình cảm hết sức phản cảm, và một số cảnh phòng the vô cùng ướt át của thầy trò họ khiến dự luận nước này dậy sóng.
Chỉ trong một vài giờ sự việc bị chia sẻ trên mặt báo, dân mạng không ngừng chỉ trích mối quan hệ tình cảm này, và khẳng định hành động của vị phó Giáo sư đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của nghề giáo.

Hành động ôm ấp tình tứ giữa chốn đông người của thầy trò Phó Giáo sư bị chụp lại.
Theo như tìm hiểu, mối tình thầy trò ở trường Cao đẳng Zhaotong đã bị một người bạn trong trường tiết lộ.
Khá nhiều hình ảnh thân mật của họ bị rò rỉ, theo như quan sát trong các bức hình, vị Phó Giáo sư đã ở độ tuổi trung niên.
photo-3-1463805780128
Sau khi sự việc bị phát tán trên mạng xã hội, trường Cao đẳng Zhaotong đã ngay lập tức điều tra sự việc và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ động thái nào của trường xác nhận về sự việc trên.
Ngoài ra, người tố cáo cũng cho biết thêm, tại kỳ thi năm 2014, để có thể đạt được điểm cao một số bạn sinh viên đã hối lộ giáo viên để biết trước kết quả bài thi.
Sau khi thi xong, rất nhiều em sinh viên trong phòng thi đã nghi ngờ giáo viên đổi bài thi của sinh viên.
Ngoài ra, người tố cáo cũng đề cập thêm, sinh viên trong trường thường xuyên phải hối lộ tiền cho giáo viên tại trường nếu không muốn bị hành hung, gây rắc rối và đe dọa.
moi-quan-he-tinh-cam-mo-am-cua-vi-pho-giao-su-truong-cao-dang-voi-nu-sinh-tre-va-hang-loat-nhung-su-that-trong-truong-bi-phanh-phui-gay-phan-no-du-luan-723696e43b-1463805780127-366-20-616-511-crop-1463805910
Hình ảnh phòng the giữa 2 người đã gây phẫn nộ.
Sau 3 giờ đăng tải, sự việc đã nhận được 10.790 lượt xem, dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước những sự việc như vậy lại có thể xảy ra tại trường Cao đẳng Zhaotong.
Nhưng cũng một vài dân mạng bày tỏ thái độ nghi ngờ về tính xác thực của sự việc.
Vào buổi chiều ngày 19/5, các phóng viên của thành phố Vân Nam đã liên hệ với nhà trường nhưng chỉ nhận được câu trả lời rằng: "Nhà trường tiến hành điều tra sự việc và sẽ thông báo lại cho báo giới biết tên của vị Phó Giáo sư.
Nhà trường cũng đã biết đến những thông tin về vụ việc trên mạng nhưng vẫn đang tiến hành điều tra thêm".
Sau đó phóng viên lại tiếp tục gọi lên Sở Giáo dục của thành phố Zhaotong, nhưng một nữ nhân viên tại đây cho biết, hiện Sở giáo dục vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào về sự việc đó.
Hiện dư luận đang rất quan tâm đến sự việc và mong chờ câu trả lời xác đáng từ phía nhà trường và Sở giáo dục.