News

6/recent/ticker-posts

Phút kinh hoàng của cô gái trẻ bị quay lén trong nhà vệ sinh

Không kìm hãm được thú tính, gã đàn ông biến thái chui vào toilet nữ của rạp chiếu phim để quay lén. Hành động bệnh hoạn này đã bị một người phụ nữ phát hiện.
Trang QQ của Trung Quốc đưa tin, ngày 15/5 vừa qua tại một rạp chiếu phim ở Dương Giang, tỉnh Quảng Đông một kẻ biến thái đã bị bắt giữ sau khi thực hiện hành vi lẻn vào nhà vệ sinh nữ và dùng điện thoại lén quay phim.

Kẻ biến thái là một người đàn ông khoảng 26-27 tuổi, bị bắt quả tang khi đang dùng điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ.
Nạn nhân là một người phụ nữ trẻ, sau khi phát hiện hành động bệnh hoạn của người đàn ông đã rất hoảng sợ. Nạn nhân nữ kể lại, khi đang đi vệ sinh đã để ý thấy khoảng trống bên dưới mảnh vách của căn buồng có những dấu hiệu khác thường. Cô tập trung theo dõi và hoảng sợ khi phát hiện một chiếc điện thoại di động được đưa vào trong.
Cô gái ngay lập tức hét lên và chạy ra ngoài, một vài người phụ nữ khác ở trong các buồng đi vệ sinh bên cạnh sau khi nghe thấy tiếng hét cũng chạy ra và tất cả cùng đuổi theo tên biến thái. Một cuộc rượt đuổi diễn ra, kéo theo sự chú ý của các nhân viên bảo vệ. Tên biến thái cố tẩu thoát nhưng khi chạy đến tầng 6 của tòa nhà, hắn đuối sức và bị nhân viên bảo vệ tại đây bắt lại.

photo-2-1463450470217
Chiếc điện thoại di động kẻ biến thái sử dụng để quay lén bị cảnh sát địa phương thu giữ.
Sau khi tiếp nhận vụ việc, cảnh sát địa phương yêu cầu kẻ quay lén thực hiện lại hành vi của mình. Theo những bức ảnh cảnh sát thu được, kẻ biến thái này cao khoảng 1m70, mặc áo sơ mi cộc tay, không cài cúc cổ. Khi được yêu cầu vào nhà vệ sinh để thực hiện lại hành vi tồi tệ của mình, kẻ này tỏ ra rất sợ sệt, không dám di chuyển và nói rằng bản thân thấy thật tội lỗi và đang rất hối hận.

photo-3-1463450470204
Kẻ biến thái sợ sệt, khép nép khi bị cảnh sát yêu cầu "diễn" lại hành vi bẩn thỉu của mình.

photo-4-1463450470210
Ảnh chụp khoảng trống dưới bức vách buồng đi vệ sinh nơi kẻ biến thái đưa điện thoại vào để quay lén.
Theo điều tra, đây không phải là lần đầu kẻ biến thái này quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh. Kẻ này sau đó bị giam giữ hành chính 10 ngày, bị phạt tiền và tịch thu chiếc điện thoại sử dụng để gây án.
Sự việc đang được dân mạng Trung Quốc lan truyền kèm theo những lời cảnh báo gửi tới các cô gái, nên cẩn trọng theo dõi, để ý quan sát xung quanh khi vào nhà vệ sinh tại các địa điểm công cộng.
Việc làm đơn giản này sẽ giúp giảm thiểu khả năng bị những kẻ biến thái như trường hợp trên đây quay trộm hoặc quấy rối, giúp các cô gái bảo vệ mình tốt hơn.