News

6/recent/ticker-posts

Thiếu nữ 17 tuổi: Làm mẹ đơn thân, người yêu đi tù, nhà trai ruồng bỏ

Ở tuổi ăn tuổi học, nữ sinh 17 tuổi đã phải làm mẹ ngoài ý muốn. Điều đau đớn hơn với cô khi bạn trai phải đi tù vì dính vào ma túy và gia đình nhà trai không chấp nhận đứa cháu nội.

Tâm thư gửi con gái của nữ sinh 17 tuổi có bạn trai đi tù và bị gia đình nhà trai ruồng rẫy:

Tuổi 17, cái tuổi của học sinh, cái tuổi ăn chơi, chạy nhảy, cái tuổi quá sớm để làm một người mẹ. Khi biết được có con trên đời này, mẹ vui mừng, hạnh phúc vì biết được con là sự gắn kết giữa ba mẹ với hai bên gia đình. Nhưng không, gia đình họ không chấp nhận mình con à. Họ chỉ biết nghĩ cho gia thế nhà họ mà không nghĩ đến con.

Mẹ xin lỗi vì đã sinh con ra trên cõi đời này. Mẹ đã làm bé Nhi khổ giống mẹ.

Vừa sinh con lọt lòng, cô ý tá đã để con nằm trên bụng mẹ con la khóc, nên mẹ hạnh phúc lắm bé Nhi à. Mẹ nghĩ gia đình bên đó đã chấp nhận vô thăm cháu nhưng cuối cùng, 3 ngày mẹ nằm viện, gia đình người ta không ai vào. Mẹ buồn nhưng không nói ra.

Đến ba con cũng vậy, bị bạn bè dụ dỗ sa vào hàng cấm. Mẹ biết trước con đã mất ba con rồi. Cuộc đời này trớ trêu thật. Một người ba không mua nổi cho con mình bịch tả. Mẹ không trách và vẫn để cho ba qua lại để con có ba bên mình, nhưng càng ngày càng quá đáng... Mẹ xin lỗi bé Nhi, mẹ không đủ đẹp, không ràng buộc nên để ba con đi, đi vào con đường đó. Mẹ không hiểu sao mẹ làm được nữa, nhưng mẹ cho ba con quá nhiều cơ hội. Nhưng rồi tất cả chở (trở) về con số 0.

Bé Nhi hiểu cho mẹ nhé! Hôm nay đầy tháng con, không ai bên cạnh con ngoài mẹ và bà ngoại con. Con ngoan lắm, không quậy mẹ, cho mẹ phụ bà ngoại làm đầy tháng cho con. Không cần đồng tiền bên đó, mẹ vẫn lo cho con được. Con đừng buồn vì không có ba bên cạnh. Mẹ vẫn ở đây bảo vệ cho con cho cho dù người ta có nói gì gì đi nữa. Bé Nhi ngoan, ăn mau chóng lớn nè. Mẹ thương bé Nhi.

Nữ sinh 17 tuổi và đứa con bị gia đình nhà trai ruồng rẫy.

Đọc xong tâm thư trên, nhiều người cảm thấy xót thương cho hoàn cảnh của hai mẹ con bé Nhi, đồng thời gửi lời động viên đến nữ sinh này.

Song song đó, không ít người trách cô không biết giữ mình và quan hệ quá sớm dẫn chuyện có con ngoài ý muốn. Đây cũng có thể xem là bài học đắt giá cho các nữ sinh có lối sống buông thả vả quan hệ bừa bãi mà không dùng biện pháp tránh thai.