News

6/recent/ticker-posts

Trong đêm, 3 thanh niên bơi thi ra Tháp Rùa giành một chai nước

Đó là "cuộc thi" của 3 thanh niên vừa diễn ra trong tối hôm qua (19.5) tại hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), người thắng cuộc được thưởng một chai nước.

Được biết, vào thời gian trên, trong khi đang làm nhiệm vụ quanh hồ Hoàn Kiếm, Đội CSGT-TT-PƯN Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã nhận được phản ánh từ người dân về việc xuất hiện 3 thanh niên đang bơi lội dưới hồ.

Trong đêm Ba thanh niên bơi thi ra tháp rùa giành một chai nước

Ngay lập tức, Tổ công tác đã nhanh chóng kết hợp cùng với BQL Hồ Hoàn Kiếm đi thuyền ra khu vực 3 đối tượng đang bơi, kịp thời ngăn chặn hành vi vi phạm và đưa cả 3 đối tượng bàn giao cho Công an phường Hàng Trống (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tiếp tục điều tra làm rõ.

Đại úy Vũ Anh Dũng, Tổ trưởng Đội CSTT Hồ Hoàn Kiếm cho biết, theo lời khai ban đầu, 3 đối tượng trên đã cá cược thi bơi với nhau tại hồ Hoàn Kiếm và giải thưởng là một chai nước.

“Ba người chia thành 2 địa điểm xuất phát khác nhau. 1 người từ 16 Lê Thái Tổ, 2 người khác từ khu vực bờ hồ Tượng đài Lý Thái Tổ đã nhảy xuống hồ để bơi ra Tháp Rùa” - Đại Úy Dũng cho biết.

Được biết, 3 thanh niên trên gồm cóNguyễn Văn S. (SN 1993), Lê Đình V. (SN 1987) và Lê Đình M. (SN 1990 đều quê ở Thanh Hóa.