News

6/recent/ticker-posts

Lái xe taxi giở trò đồi bại với nữ khách 12 tuổi

Ngày 16/11, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ nghi phạm Bùi Văn Vị (28 tuổi, quê Hòa Bình, là lái xe taxi) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.
Đối tượng Vị bị bắt giữ. Ảnh: CSĐT
Trước đó, vào đêm 20/10, một bé gái 12 tuổi bắt xe taxi của Vị và yêu cầu chở đến gặp người quen ở khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì. Trên đường đi, bé gái kể cho tài xế việc bị bố mẹ mắng nên bỏ nhà đi.
Khi đến địa phận xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, Vị dừng xe để bé gái gọi điện thoại cho người thân hỏi đường nhưng không ai nghe máy. Lợi dụng lúc này, Vị ngả ghế nói nằm chờ người thân của cô bé gọi điện chỉ đường, sau đó cố tình bật nhạc thật to để thực hiện hành vi cưỡng bức bé gái.
Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Vị tiếp tục chở bé gái đi và đe dọa sẽ giết nếu để lộ chuyện. Đến chiều 21/10, gia đình đến đón bé gái về nhà và phát hiện con mình bị xâm hại nên đã trình báo cảnh sát.
Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Công an huyện Thường Tín đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua đặc điểm nhận dạng đối tượng từ miêu tả của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Thường Tín đã xác định và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Văn Vị.
Tại Cơ quan Công an, Bùi Văn Vị khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.