News

6/recent/ticker-posts

Bị "yêu" hội đồng, nữ sinh lớp 11 chưa xác định được bố đứa trẻ

Hai thanh niên thừa nhận có quan hệ với nữ sinh lớp 11 dẫn tới có thai. Đến nay cháu bé được 10 tháng tuổi nhưng gia đình vẫn chưa xác định được bố đứa bé là ai.

Nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc M. (SN 1998, trú tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội) có bầu, hai gã đàn ông có vợ đều nhận trách nhiệm là "tác giả" của bào thai. Thế nhưng, đến nay, cháu bé được 10 tháng tuổi, phía gia đình em M. vẫn chưa thể biết ai là bố của đứa trẻ.

Nguồn cơn vụ việc hi hữu và bi hài này xảy ra vào buổi trưa định mệnh ngày 27/9/2015.

Do có quen biết từ trước nên Nguyễn Anh Tuấn (trú tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì) gọi điện rủ M. đi ăn trưa cùng. Do Tuấn nài nỉ nhiều, nên M. đồng ý. Tại đây có Tuấn, Luyến và Dương (cùng trú tại xã Kim Sơn, thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội). Sau khi ăn uống, cả nhóm rủ nhau đến một quán karaoke trên địa bàn để hát.

Nữ sinh M. không ăn uống gì ở quán cơm. Vào trong quán karaoke, M. có uống một cốc nước do nhóm T. đưa cho. Sau khi uống xong, M. thấy trong đầu choáng váng nên đã đi ra ngoài và vào nhà vệ sinh.

Vừa ở nhà vệ sinh ra, Luyến đã đứng ở cửa phòng karaoke bên cạnh rồi lôi M. vào bên trong và “yêu” nạn nhân tại đây. Luyến vừa ra thì Dương lại vào và tiếp tục giở trò với M..

Nữ sinh M., kể, do bị dọa nên em không dám nói với ai. Bụng bầu cứ thế to ra nhưng do bố M. bận làm quán ăn, mẹ thì bầu bí, trời mùa đông M. mặc nhiều áo, nên không ai phát hiện sự thay đổi của em. Tới ngày 29/3/2016, bố mẹ M. mới tá hỏa nhận ra con gái mang bầu nhưng lúc này bào thai đã quá lớn.

Nữ sinh M.

Ngày 30/3/2016, gia đình em M. làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Ba Vì (TP.Hà Nội) tố cáo hành vi cưỡng dâm của Dương và Luyến.

Ngay sau khi vụ việc bị phanh phui, ba thanh niên kể trên đã đến nhà M. viết bản tường trình. Trong đó, Luyến và Dương nhận trách nhiệm về việc chu cấp nuôi dưỡng đứa trẻ mà M. sinh vào ngày 23/6.

Phía Công an huyện Ba Vì cũng đã vào cuộc xác minh điều tra vụ việc. Sau khi triệu tập và làm việc với cả bên tố cáo và bị tố cáo, bằng những chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra thấy rằng việc quan hệ tình dục giữa Luyến, Dương và M. là hoàn toàn tự nguyện.

Vì thế, ngày 28/10/2016, cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì đã ra quyết định không khởi tố vụ án. Không đồng tình với kết quả giải quyết, gia đình có đơn thư khiếu nại.

Trao đổi với PV, Thiếu tá Ngô Đăng Trung, Đội trưởng đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Ba Vì cho biết, phía công an huyện làm việc khách quan đúng quy định trong vụ việc này. Phía công an cũng đã trả lời về những khiếu nại của gia đình em M..

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin chiều ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Th., bố M. cho biết, đến thời điểm hiện tại cháu bé được gần 10 tháng tuổi nhưng gia đình vẫn chưa thể biết được bố đứa trẻ là ai. Trước đây, hai thanh niên tên Luyến và Dương có viết bản tường trình thừa nhận việc quan hệ tình dục với M. và nói sẽ chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, những người này không chịu trách nhiệm gì, không đến hỏi thăm, cũng không xác định ADN để xác định bố đứa trẻ.

“Gia đình gửi đơn tố cáo hành vi hiếp dâm cháu M. của hai đối tượng Luyến và Dương tới công an, nhưng họ trả lời M. tự nguyện nên họ không khởi tố vụ án. Vì thế việc xác định AND để xác minh ai là bố của đứa trẻ không được thực hiện”, ông Th. nói.