News

6/recent/ticker-posts

Bố hiếp dâm con gái 5 tuổi, bà nội giết cháu để bịt đầu mối

Sau khi xâm hại, giết cô bé 5 tuổi, bố và bà nội nạn nhân đã bày mưu lập hiện trường giả để trốn tránh tội ác nhưng bất thành.

Cảnh sát thành phố Nashik, bang Maharashtra, Ấn Độ vừa bắt giữ khẩn cấp một người đàn ông 26 tuổi, làm nghề lao động tự do, vì có hành vi hiếp dâm chính con gái 5 tuổi của mình. Chưa dừng ở đó, mẹ của gã đàn ông này cũng bị bắt vì là nghi phạm thắt cổ giết chết cháu nội sau khi bị người cha hiếp dâm.

Theo ghi nhận của cảnh sát, sau khi say xỉn trở về từ một bữa tiệc vào tối thứ 7 vừa qua, người đàn ông kéo cô con gái 5 tuổi lúc đó đang ngủ cùng bà nội vào phòng riêng để giở trò đồi bại. Khi tỉnh giấc, thay vì báo cảnh sát, người bà tìm cách giết đứa bé để che đậy tội ác của con trai mình.

 Sau khi gây án, bà này giấu xác cô bé sau một ngôi trường ngôi trường tiểu học rồi giả vờ tá hỏa đi tìm cháu gái. Vài giờ đồng hồ sau đó, thi thể cô bé 5 tuổi được phát hiện và người bà khai với cảnh sát cô bé đã bị bắt cóc, hiếp dâm và bị giết bởi một người lạ mặt.


Cảnh sát ghi nhận lại lời khai của người phụ nữ này và xác nhận đây là vụ án nghiêm trọng, vi phạm Luật Bảo vệ trẻ em khỏi các tội ác tình dục.

Ngay sau đó, chó nghiệp vụ được đưa tới hiện trường. Nhiều dấu vết lạ được tìm thấy và đặc biệt những chú chó mò theo dấu hung thủ lại dẫn lối về chính ngôi nhà của người tới khai báo. Các cảnh sát liền cách ly các nghi phạm để lấy lời khai và phát hiện các lời khai có nhiều điểm mâu thuẫn với nhau.

Cuối cùng, người đàn ông 26 tuổi cũng thú nhận tội ác của mình và cho biết trong thời gian này, vợ hắn bỏ về nhà ngoại vì hai vợ chồng có nhiều xích mích, bỏ lại cô con gái lại bên nội.

Hiện các nghi phạm đã bị bắt, vụ án được tiếp tục điều tra, làm rõ.