News

6/recent/ticker-posts

Kề dao khống chế, hiếp dâm bé gái rồi quay clip đe dọa

Trong lúc đón xe, thấy Th. (có quan hệ bà con gần) chạy xe máy về nhà nên mẹ của N. nhờ Th. chở giúp N. về. Đến nhà N., Th. dùng dao kề cổ N. đe dọa rồi hiếp dâm nạn nhân và quay clip.

Ngày 3.5, Công an H.Hướng Hóa (Quảng Trị) cho hay đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam Nguyễn Quốc Th. (37 tuổi, trú xã Hướng Phùng, H.Hướng Hóa) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra của cơ quan công an, ngày 1.5, N. (chưa được 16 tuổi, đang là học sinh, trú tại xã Hướng Phùng) cùng mẹ về quê có việc gia đình. Khi hai mẹ con N. đang đón xe trở về nhà thì gặp Th. cũng về Hướng Phùng bằng xe máy. Vì có quan hệ bà con gần, mẹ của N. nhờ Th. chở em N. về Hướng Phùng trước.
 
Tuy nhiên, khi chở N. đến nhà, thấy nhà không có ai, Th. lấy một con dao đe dọa, dùng tay đánh N. rồi hiếp dâm nạn nhân. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Nguyễn Quốc Th. còn lấy điện thoại quay lại, rồi dọa nếu N. để lộ sẽ phát tán clip này.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình, Công an xã Hướng Phùng và Công an H.Hướng Hóa đã đến khám nghiệm hiện trường, tiến hành bắt khẩn cấp, tạm giam Th..

Được biết, Th. đã có gia đình, đang làm nghề nông.