News

6/recent/ticker-posts

Lên nhầm taxi, chàng trai bị 3 cô gái bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 3 ngày

Nhắc đến những vụ bắt cóc và cưỡng hiếp nhiều người thường nghĩ ngay đến nạn nhân là nữ, tuy nhiên một sự khá ngược đời xảy ra tại Nam Phi khi một chàng trai bị 3 người phụ nữ bắt cóc và cưỡng hiếp liên tục trong 3 ngày.


Sự việc xảy ra khi thanh niên 23 tuổi, với danh tính không được tiết lộ, gọi một chiếc xe taxi ở thành phố Pretoria (Nam Phi) vào hôm thứ 6 (26/5) vừa qua. Khi lên xe, người này phát hiện thấy đã có 3 cô gái trẻ ngồi ở bên trong.

Thanh niên này sau đó được yêu cầu ngồi vào ghế trước và chiếc xe đã tự động chuyển hướng, thay vì đến nơi mà chàng trai muốn đến. Người này sau đó đã bất ngờ bị một trong các cô gái dùng kim tiêm bơm vào người một loại thuốc nào đó và bị bất tỉnh.

Thanh niên này cho biết thêm khi tỉnh dậy, anh nhìn thấy mình đang nằm trong một căn phòng xa lạ trên một chiếc giường đơn. Các cô gái trên taxi sau đó xuất hiện, buộc anh phải uống nước tăng lực trước khi bắt đầu cưỡng hiếp chàng trai này nhiều lần trong ngày.

Sau 3 ngày bị giam giữ, chàng trai được chở đến một cánh đồng hoang vắng và bị thả xuống đó ở tình trạng bán khỏa thân. Người này sau đó đã xin đi nhờ được một chiếc xe qua đường và lập tức trình báo sự việc với cảnh sát.

Tình trạng cưỡng hiếp và xâm hại tình dục đối với cả nam và nữ ở Nam Phi đang ở mức cao trong những năm gần đây và pháp luật Nam Phi xét xử nghiêm những vụ án hiếp dâm mà không phân biệt giới tính của thủ phạm.

Theo ước tính có hơn nửa triệu vụ hiếp dâm được ghi nhận hàng năm tại Nam Phi, trong đó khoảng 20% các vụ cưỡng hiếp có nạn nhân là đàn ông.