News

6/recent/ticker-posts

Thanh niên lạ mặt lẻn vào trường học sàm sỡ, sờ soạng học sinh tiểu học

Mới đây, hiệu trưởng Trường tiểu học Mai Động (Hà Nội) cho biết, vào ngày 16/5, một thanh niên lạ mặt đã lẻn vào trường sàm sỡ học sinh đang theo học ở đây.

Trong những ngày vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin tại Trường tiểu học Mai Động (Hà Nội) xảy ra vụ việc một nam thanh niên lạ mặt lẻn vào trường và có hành vi quấy rối, thậm chí cưỡng hiếp một vài học sinh đang theo học ở đây, đồng thời cảnh báo người dân cẩn thận, đề phòng để tránh đối tượng này.

Hình ảnh cắt từ camera được đăng tải lên mạng xã hội. Ảnh: Facebook.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, chúng tôi đã có liên hệ với bà Bùi Thị Thu Thanh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Mai Động để tìm hiểu. Bà Thanh xác nhận việc nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường và có hành vi sờ soạng học sinh nhưng thông tin mà trên mạng xã hội đưa tin, nói thanh niên hiếp dâm là hoàn toàn sai sự thật. Qua những gì đoạn camera quay lại, người này đã thực hiện việc sờ soạng, đụng chạm vào thân thể nhưng may mắn, học sinh đã thoát được.

Cũng theo quan sát của phóng viên, tại Trường tiểu học Mai Động có hàng rào bảo vệ nghiêm ngặt và túc trực để đề phòng các trường hợp xấu xảy ra.

Chị Hương, phụ huynh học sinh cho biết, thông tin học sinh bị thanh niên lạ mặt sàm sỡ ngay trong trường chị không hề biết. "Chúng tôi đi làm, chiều về đón con nên không rõ thực hư thông tin này, nhưng nếu có thật, nhà trường nên báo công an để thắt chặt hơn an toàn cho các con".

Đồng tình với chị Hương, một phụ huynh khác cũng lên tiếng về việc học sinh bị sàm sỡ, ông cho rằng, trường Tiểu học Mai Động khá tốt, luôn có bảo vệ ngày đêm. Nếu đúng có chuyện xảy ra phải có thông báo để phụ huynh cẩn thận hơn. "Tuy nhiên, bây giờ nhiều người tung tin thất thiệt, nếu có chuyện hiếp dâm thì công an đã tới điều tra rồi, còn chuyện kia tôi cũng không nắm rõ".

Trao đổi thêm với PV, bà Bùi Thị Thu Thanh cho biết, thông tin học sinh của trường bị đối tượng lạ cưỡng hiếp gây hoang mang cho phụ huynh, học sinh. Trường sẽ đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm người đưa tin thất thiệt này. Bên cạnh đó, trường cũng đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng tìm tung tích, danh tính của nam thanh niên có hành vi lệch lạc trên để học sinh yên tâm học tập.